Một tuần trước giáng sinh, Nghiêm mẹ bắt gặp Tần Nhã sau khi thả Nghiêm Lục Khiết đang trên đường trở về, liền một mạch bắt hắn về nhà mình trổ tài nấu nướng. Nghiêm Lục Khiết thấy hắn đứng giữa phòng khách hết a lại ô, đuổi về cũng không đuổi được, giữ lại thì chỉ sợ ba. Nghiêm ba trước giờ nổi tiếng là cổ hủ nghiêm khắc, trong nhà cậu sợ nhất chính là ba mình. Nếu để Nghiêm ba biết được cậu và Tần Nhã tình cảm trên mức bạn bè chắc ông sẽ đánh bọn họ ra bã.
Thức ăn được bày biện đẹp mắt trên bàn, cả nhà cùng ngồi vào thưởng thức, Nghiêm mẹ luôn miệng hỏi thăm Tần Nhã, Tần Nhã cũng lẽ phép trả lời câu hỏi cũng như không quên khen lấy khen để các món ăn Nghiêm mẹ nấu. Còn lại Nghiêm Lục Khiết và Nghiêm ba chỉ trầm tư ăn uống.
Sau khi ăn xong Nghiêm Lục Khiết phụ mẹ rửa chén đĩa, Tần Nhã bị đuổi ra phòng khách. Hai nam nhân một già một trẻ ngồi giữa phòng khách, Nghiêm ba lên tiếng:
"Tôi nói, dạo này cậu có vẻ quan tâm đến Lục Khiết nhà tôi nhỉ?"
Tần Nhã toan trả lời: đương nhiên, vì con trai bác là người yêu cháu. Nhưng thật may Tần Nhã không có não tàn như vậy. Hắn từ tốn đáp:
"Cháu là muốn thân với Lục Khiết một chút, bởi cậu ấy là một người bạn rất thú vị!"
Nghiêm ba chỉ ừm một cái, chưa kịp nói gì thì Nghiêm Lục Khiết chạy ra lôi hắn thẳng lên phòng riêng của mình. Tần Nhac ngồi trên giường ấm đã lâu không nằm, thích thú nhìn xung quanh phòng, tay hắn vuốt ve cái drap giường đầy mùi của Nghiêm Lục Khiết. Nghiêm Lục Khiết từ dưới nhà đem trái cây lên trông thấy cảnh đó liền không khỏi rùng mình, miệng không ngừng chửi rủa loạn xạ. Hắn như không có chút tiết tháo nào liền nói:
"Toàn là mùi của em, thơm thật đó!"
Nghiêm Lục Khiết thẹn quá hoá giận liền đưa tay kéo hắn xuống đất ngồi, không ngờ lại tạo thế đẹp cho Tần Nhã đè cậu lên giường. Hai người cười đùa vui vẻ một lúc, hắn cúi sát xuống trao cho y một nụ hôn nhẹ nhàng, bỗng bên tay truyền đến một thanh âm giận dữ.
"Nghiêm Lục Khiết!!!"
-----
Nghiêm Lục Khiết run run đứng kế bên cạnh Tần Nhã giữa phòng khách, mắt đã hoàn toàn nhoè đi không thấy gì. Nghiêm ba thì giận dữ không ngừng.
"Cậu nói con trai tôi là người bạn thú vị? Thú vị như vậy à? Nghiêm Lục Khiết, con được lắm! Nếu hôm nay ta không vô tình đi ngang qua phòng con thì con còn giấu đến bao giờ?!! Dám làm chuyện xấu hổ này, sau này Nghiêm gia đi ra đường còn có thể nhìn mặt mọi người xung quanh sao?! Hôm nay ta phải giáo huấn lại con đàng hoàng mới được!!!"
Vừa nói ông vừa đem cây roi da ra quất thẳng vào người Nghiêm Lục Khiết, cậu sợ hãi nhắm mắt chịu trận. Cây roi vụt xuống một tiếng thấu da, Nghiêm Lục Khiết lại không cảm nhận đau đớn gì. Cậu mở mắt ra thì thấy Tần Nhã đang ôm trọn lấy mình. Vết roi hằn một vệt đỏ đậm trên cánh tay hắn, hắn nén đau đớn lại nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tình Trai] Đội trưởng lại ngẩn người rồi! (Tên cũ: bảo vật của anh) [Hoàn]
Humor" - Tôi không yêu nữ nhân - ... - Tôi cũng không yêu nam nhân - ?!!!!!! - Tôi chỉ yêu em " Tên truyện: đội trưởng lại ngẩn người rồi! Tên khác: Bảo vật của anh, đội trưởng lại phát bệnh. ... Tác giả: Hắc miêu đại gia (MiuOwO) Thể loại: đam mỹ, hài h...