Sau khi sinh hoạt câu lạc bộ, Nghiêm Lục Khiết như cũ chở Tần Nhã về nhà. Mà Tần Nhã ngồi sau cũng không cảm thấy có gì mất mặt, ngược lại ngồi sau hắn càng có thể không kiêng dè ngắm nghía người trong tim.
Ừm... vai hơi nhỏ, lưng dài thẳng tắp, eo nhỏ nấp sau tấm áo trắng, tưởng tượng nếu đc chạm vào chắc chắc cảm giác sẽ rất tuyệt. Hơn nữa còn có thể ẩn ẩn ngửi được mùi hương cơ thể quyến rũ của đối phương. Tần Nhã ngồi đằng sau ra sức hít vào, trong đầu lại loạn nghĩ một vài cảnh tượng 18+ FBI warning.
"Đội trưởng? Đội trưởng!"
Tần biến thái Nhã bị tiếng gọi trở về, vội ho khan một cái, hỏi. "Chuyện gì thế?"
Nghiêm Lục Khiết đột nhiên có cảm giác thật mệt tâm, vị này đội trưởng cái gì cũng tốt, xấu mỗi chỗ tính tình khó ở lại còn hay ngẩn người.
Nghiêm Lục Khiết tỉ mỉ cảm nhận, có phải Tần Nhã không phải là người trái đất mà là người của một hành tinh xa xôi nào đó đúng không? Những lúc hắn ngẩn người như vậy có phải là vì đang trao đổi cái gì với hành tinh mẹ sao? Còn cái tính khó ở kia có phải là vì không quen nếp sống ở trái đất chứ hả?
Vì vậy Nghiêm Lục Khiết rất nghiêm túc đặt câu hỏi. "Đội trưởng, anh không phải là người trái đất có đúng không?"
Tần Nhã, nam nhân luôn bình tĩnh trước mọi tình huống: "..."
Nhà hắn rốt cuộc bổ não cái gì vậy?
Không thể bổ não một chút chuyện tốt đẹp giống hắn sao? Một hai phải bổ não cái gì không khoa học!
"Cậu rốt cuộc gọi tôi có chuyện gì, ban nãy đang chơi game trên điện thoại nên không chú ý."
Nghiêm Lục Khiết a một tiếng, đừng tưởng nói như vậy thì tôi sẽ tin anh. Tuy vậy ngoài miệng vẫn phối hợp trả lời. "Em nói em muốn ghé cửa hàng tiện ích mua nước, anh có muốn mua gì không?"
Tần Nhã "Ừ" một cái, ban nãy hoạt động nhiều cũng thấy hơi khát nước. Vì vậy hai người cùng đến cửa hàng tiện ích gần đó lòng vòng đi mua nước.
Nghiêm Lục Khiết chọn một loại nước trà xanh mà bản thân thường hay uống. Có điều trong tủ bây giờ chỉ còn lại một chai, Nghiêm Lục Khiết nhìn chai nước cuối cùng trong tủ lạnh, thân thủ nhanh nhẹn mở tủ chộp lấy, trong lòng thầm than mình thật là may mắn.
Còn chưa kịp cảm thán độ may mắn của mình, bàn tay đang cầm chai nước của cậu đột nhiên bị một bàn tay to hơn đặt lên, trực tiếp ôm trọn tay Nghiêm Lục Khiết và cả chai nước.
Nghiêm Lục Khiết trợn mắt nhìn tay mình, từ từ theo cánh tay nhìn lên khuôn mặt đối phương. Người nọ một cặp mắt màu xanh da trời, mái tóc có màu hạt dẻ, tuy nhiên ngũ quan vẫn có thể thấy được là người Châu Á. Đây hẳn là một nam nhân mang hai dòng máu phương Đông và phương Tây.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tình Trai] Đội trưởng lại ngẩn người rồi! (Tên cũ: bảo vật của anh) [Hoàn]
Humor" - Tôi không yêu nữ nhân - ... - Tôi cũng không yêu nam nhân - ?!!!!!! - Tôi chỉ yêu em " Tên truyện: đội trưởng lại ngẩn người rồi! Tên khác: Bảo vật của anh, đội trưởng lại phát bệnh. ... Tác giả: Hắc miêu đại gia (MiuOwO) Thể loại: đam mỹ, hài h...