kang taehyun chưa bao giờ cảm thấy tức giận như bây giờ. hai bên mày cau xuống, cậu là đang nhìn chằm chằm vào bé con của mình.
và biết vì sao taehyun lại giận dữ với beomgyu vậy không? vì ban nãy, cậu đã phát hiện chỗ giấu máy chơi game của anh. phải nói là đến một dàn máy xịn xò được giấu nhẹm đi dưới đống quần áo chứ đùa. cứ nghĩ mình đã trị được tật nghiện game của anh người yêu, ai dè anh lại lén lút mua một đống thứ đồ về mà cậu lại chẳng hay biết gì.
thảo nào bảng điểm của anh kì này lại kém đến như vậy, hôm trước cậu vô tình coi được nó rồi cũng sửng sốt. và với cương vị là một người học sinh chăm ngoan, cũng với mác người yêu của anh thì taehyun không thể nào dễ dàng bỏ qua chuyện này rồi.
-"không phải em đã nói với gyu là không nên chơi game nhiều hay sao?"
beomgyu cúi đầu im lặng. hai đầu ngón trỏ chọt chọt vào nhau, anh liếc nhìn ra chỗ khác mà không muốn đụng mắt với cậu. taehyun biết là mình đang tức giận nhưng nhìn thấy anh như vậy là lại xiêu lòng, tuy nhiên cậu vẫn còn có thể trách mắng anh một lúc nữa
-"được rồi, cấm túc anh một tháng không được chơi game. còn dàn máy này em sẽ tạm tịch thu"
câu nói này thành công phá hai màng chắn nước mắt của beomgyu. từng giọt nước mắt rơi lã chã xuống hai gò má. chết rồi, anh bắt đầu ăn vạ rồi.
-"nhưng mà anh cũng đâu có chơi nhiều lắm đâu"
những tiếng nức nở từ trong miệng beomgyu phát ra không chút kiêng nể, làm cho taehyun ban nãy hùng hổ biết bao giờ đây lại hơi hoang mang vì lỡ chọc anh khóc.
-"em lúc nào cũng chỉ biết cấm túc thôi, em không thương anh gì cả"
ngước đôi mắt đẫm nước lên nhìn cậu, beomgyu nói. taehyun chẳng biết làm gì cả, cậu muốn lại gần để ôm anh vào lòng nhưng bị anh kháng cự rồi đẩy ra không thương tiếc.
-"em chưa từng hết yêu anh đâu gyu, nhưng anh phải bỏ thói quen xấu này đi, nó không tốt chút nào"
beomgyu nghe thấy vậy thì òa khóc lớn hơn, đến độ soobin từ bên ngoài về cũng có thể nghe tiếng beomgyu từ trong bếp vọng ra ngoài cửa.
soobin bước vào bếp. đập vào mắt nah là hình ảnh người lớn đang khóc nức nở, người nhỏ thì có vẻ luống cuống như vẫn không lại gần dỗ dành. thấy vậy nên anh đành phải vào vai một sứ giả hòa bình chạy lại giải vây cho hai đứa nhóc kia.
-"beomgyu của anh sao vậy?"
-"này này, từ bao giờ mà người yêu của em lại thành của hyung vậy hả? beomgyu của anh? tin em quýnh hyung một trận không?"
taehyun nguýt anh một cái. beomgyu thấy soobin vào liền chạy ào tới ôm anh thật chặt, sau đó còn lườm cậu như thể cậu đã làm một việc gì đó sai trái lắm vậy.
-"taehyunie em ấy bắt nạt em đấy huyng"
đưa tay lên trán đỡ đầu, cậu chống hông nhìn beomgyu.
-"em lo cho anh còn không hết chứ bắt nạt cái gì chứ? bỏ soobin hyung ra đi, mau qua đây với em nào"
-"hông, anh hông thích. nếu taehyun tịch thu máy chơi game của anh thì anh sẽ không chơi với taehyun nữa"
beomgyu vẫn cứng đầu, bàn tay nhỏ siết chạy lấy góc áo của soobin làm taehyun có chút tức giận.
soobin đứng giữa hai người, thấy tình hình căng quá mà chả biết giải hòa như nào còn bị lôi vào cùng nữa. anh nhìn xuống, beomgyu vẫn không buông anh ra.
-"gyu à, nhóc bỏ hyung ra một lát, ban...ban nãy yeonjun hyung có gọi anh để nói chuyện gì đó nên là giờ anh phải về phòng rồi"
từ từ nới lỏng tay em ra, soobin xách túi đồ trên tay đặt lên bàn bếp sau đó chạy vội ra ngoài. nói thật, nếu còn vẩn vơ ở trong bếp thêm một giây phút nào nữa thì anh sẽ bị thằng oắt taehyun lườm cho cháy mặt mất.
-"hứ, taehyunie là cái đồ đáng ghét"
beomgyu quay đầu bước ra ngoài, để lại taehyun trong bếp một mình. có người yêu trẻ con cũng vui đấy, nhưng đôi lúc tính cách thất thường và hay dỗi của anh khiến cậu mệt mỏi thật sự.
-"em vẫn yêu anh nhiều lắm!!"
-"mặc kệ em!!"
thôi thì tối nay đành phải dỗ dành bé con vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
taegyu ; my sweetie
Fanfictionmột chiếc fic nhỏ xinh về tình yêu đầy ngọt ngào, hường phấn của cậu kang taehyun và gấu nhỏ của cậu ta choi beomgyu<3 writer: beomie_gyunie xin lỗi vì trình độ văn vở kém, đôi lúc diễn đạt hơi lủng củng và dài dòng nên mong mọi người bỏ qua ạㅠㅠ ...