vứt tạch người kia lên giường, taehyun chống tay thở phào một hơi. dạo này do chăm bạn gấu quá tốt nên beomgyu cũng mập hơn rồi, tuy vẫn nhỏ bé xinh xinh nhưng khi phải kéo anh từ lầu 1 đến phòng thì nó lại là cả một vấn đề, chưa kể taehyun cũng vừa làm xong việc nữa, nó khá mệt mỏi.
-"lần sau anh mà tự tiện ra khỏi phòng khi chưa có sự cho phép của em thì đừng trách"
thở dài một hơi, cậu sắn tay áo vào bếp định nấu cháo cho beomgyu tỉnh rượu. ngó vào căn bếp nhỏ, taehyun thấy yeonjun đang hí hoáy băm chặt gì đó. lại gần thì thấy hóa ra anh đang băm một núi ớt.
-"hyung tính đồ sát ai à?"
taehyun hơi xanh mặt lại, nhìn yeonjun đang cặm cụi mà thắc mắc.
-"không có, tại nãy huening nó về với cái bộ dạng nửa tỉnh nửa mơ, lại còn ăn vạ với soobin của anh nữa nên anh tính nấu cháo cho nó thôi"
taehyun cười khổ, tuy biết điều huening kai làm là sai nhưng mà thế này có quá đáng lắm không?!?!
-"em cũng tính qua mắng nó một trận đây. dám kéo beomgyu đi uống một chầu say mèm làm giờ ảnh cứ kêu la ầm ĩ trong phòng kìa"
-"thật là"
yeonjun thở dài. hóa ra không chỉ liên lụy tới mỗi soobin mà còn cả beomgyu nữa.
-"hyung nhẹ tay với nó thôi nhá, mai còn có lịch trình"
-"nhẹ tay? anh có làm gì đâu mà nhẹ tay?"
taehyun thấy vậy thì nhắc nhẹ nhưng nhận lại là khuôn mặt ngẩn ngơ của yeonjun.
-"chứ không phải hyung tính nấu cháo ớt hả?"
taehyun tỉnh bơ chỉ chỉ tay vào cái thớt đầy một mớ ớt bị băm nhỏ nhìn yeonjun.
-"cái này anh băm để đem nấu cái khác mà. cháo anh đun nãy giờ ở kia rồi"
yeonjun nhún vai, mắt nhìn về hướng cái nồi đang sôi sùng sục kia rồi quay qua taehyun. cậu gật gù, cứ nghĩ rằng lương tâm của yeonjun đã bị lung lay rồi chứ.
-"vậy cho em lấy một chút đem lên cho beomgyu nha?"
-"ừm, cứ tự nhiên"
-"ơ mà hyung nấu cháo trứng hay thịt vậy?"
-"nhà còn ít tôm nên anh bỏ vào nấu cùng, sao vậy?"
taehyun khóe miệng giật giật nhìn yeonjun. một tay đỡ lấy đầu đầy bất lực, cậu chỉ lặng lẽ lấy một cái nồi khác rồi bắc bếp.
-"anh beomgyu không ăn được hải sản, hyung đúng là vô tâm mà"
-"cái gì mà vô tâm? anh nào biết beomgyu cũng say rượu đâu, chỗ này anh nấu phụ soobin mà?"
-"suốt ngày soobin soobin, phận anh là thê nô rồi"
-"chứ không phải cậu cũng vậy sao?"
-"em dám mắng beomgyu còn anh thì đến ho he cũng không dám. không phải thê nô chứ là giề?"
-"hai anh em lại gây gổ à?"
BẠN ĐANG ĐỌC
taegyu ; my sweetie
Fanfictionmột chiếc fic nhỏ xinh về tình yêu đầy ngọt ngào, hường phấn của cậu kang taehyun và gấu nhỏ của cậu ta choi beomgyu<3 writer: beomie_gyunie xin lỗi vì trình độ văn vở kém, đôi lúc diễn đạt hơi lủng củng và dài dòng nên mong mọi người bỏ qua ạㅠㅠ ...