zombie

1.6K 183 53
                                    

Q : Nếu bạn đang ở cùng các thành viên và zombie xuất hiện, bạn sẽ chiến đấu hay trốn tới nơi an toàn?

🐿️: Sau khi tiêu diệt hết lũ zombie thì mình sẽ giả vờ bị biến thành zombie và cắn Beomgyu hyung

______________________________________

tiếng la hét ở khắp mọi nơi, xung quanh tất cả đều được nhuốm một màu máu đỏ, mùi tanh xộc lên mũi làm beomgyu cảm thấy sợ hãi. anh thu mình vào lòng taehyun, toàn thân run lẩy bẩy. mới đêm qua mọi thứ đều bình thường, hôm nay thì hầu như người dân trong thành phố bỗng nhiên tàn sát lẫn nhau, chỉ có những người may mắn mới có thể sống sót. nhưng sau đó thì kiểu gì cũng sẽ bị mất mạng, tất cả chỉ còn là sớm muộn thôi.

yeonjun kéo rèm cửa, khuôn mặt đanh lại tiến đến chỗ sofa. giọng anh trầm ngâm, mang cảm giác hơi ghê rợn.

-"soobinie, em đã khóa cửa cẩn thận chưa? bên ngoài bây giờ rất nguy hiểm, chúng ta có thể mất mạng bất cứ lúc nào"

-"taehyunie, anh sợ..."

-"em còn ở đây thì không gì có thể làm hại anh hết"

taehyun vuốt ve mái tóc mềm, hôn nhẹ lên khóe môi anh. nó làm beomgyu cảm thấy an toàn hơn, anh cười ngại một tiếng. huening cũng khá bồn chồn, cậu ngồi mà tay chân cứ đung đưa.

-"vậy là...cái thứ đang tấn công mọi người kia là zombie hả?"

-"khá xui nhưng e là như vậy"

cộc cộc!

tiếng gõ cửa truyền vào nhà, nó làm beomgyu và soobin lẫn huening giật nảy mình. cả năm đều giữ im lặng, mắt vẫn một mực nhìn về phía cửa.

-"taehyun à, em ra coi có ai ở đó không? nhỡ đâu là người sống, họ đang cố viện trợ thì sao?"

-"vâng"

-"ơ không được, sao lại là taehyun chứ? nhỡ người đó không phải con người thì sao?"

beomgyu thoáng chút lo lắng, anh cau có nhìn taehyun đang đứng dậy. cậu thở dài, nở nụ cười trấn an anh.

-"yên tâm đi, hyung không nhớ là em có tập qua boxing đó hả?"

-"nhưng mà..."

anh vẫn có chút chần chừ. soobin thấy vậy thì ra lệnh.

-"trời ơi lẹ lên đi kẻo người ta đi mất bây giờ, ở đó mà diễn phim tình cảm"

-"rồi rồi khổ quá, em đi coi là được chứ gì"

taehyun buông tay beomgyu ra, từ từ tiến ra ngoài cửa. theo như suy nghĩ của cậu thì một zombie không thông minh tới nỗi có thể nhấn chuông cửa hay làm những điều ngu ngốc gì đó bên ngoài, chúng chỉ phá hoại và cố xông vào nhà thay vì kiên nhẫn chờ đợi.

-"ra liền đây"

taehyun mở cửa, và thứ đang đứng trước mặt khiến cậu giật thót tim.là bà lão hàng xóm với nửa khuôn mặt bị thứ gì đó gặm nham nhở, chút máu tanh dính đầy vào cái yếm xanh ngọc bà đang khoác trên người. trên tay bà là một con mèo lông xám, tuy nhiên bộ lông cũng đã nhuốm máu rồi bị khô đanh lại. nó không động đậy hay di chuyển, giống như đã bị chết cứng luôn rồi.

taegyu ; my sweetieNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ