beomgyu đi đâu mà từ chiều đến giờ vẫn chưa về, làm taehyun ở nhà lo muốn chết. cậu cứ đi đi lại lại, gọi điện thì anh không bắt máy, nhắn tin thì,không thèm trả lời, thậm chí còn không đọc. riết rồi cậu không biết phải làm gì với người yêu nữa luôn.
khoảng gần mười giờ tối, cậu mới thấy beomgyu lục đục chạy về nhà với một bộ dạng rất ư là vui vẻ, khác hoàn toàn với taehyun bây giờ.
-"anh đi đâu mà giờ mới về?"
-"a taehyunie, anh đi chơi với hyunjin. mà em vẫn đợi anh sao?"
-"không, em không có đợi, em chỉ thức để xem xem anh còn nhớ đến người yêu ở nhà chờ anh không thôi"
taehyun cau có, cậu khoanh hai tay trước ngực. beomgyu thấy vậy thì hơi ngạc nhiên, sau đó phì cười một tiếng.
-"này, em đừng có nổi giận chứ? anh chỉ đi chơi bình thường thôi"
-"chứ anh nghĩ em đang nghi ngờ anh và hyunjin-ssi đi chơi không bình thường sao? điện thoại anh để làm gì hả? nhắn tin cũng không đọc, gọi điện thì tắt máy, cái thái độ gì đây?"
cậu mắng một thôi một hồi. anh thấy vậy thì không cười nữa, chỉ nhẹ bĩu môi.
-"anh đâu có ý đó đâu. điện thoại anh bị hết pin mà, chứ không phải anh không nghe máy"
-"anh thì giỏi rồi, nói một câu cãi một câu, ruốc cuộc cũng không biết em còn phải người yêu anh không luôn"
beomgyu chạy lại, anh nắm lấy bàn tay đang buông hờ của cậu, giọng nói có hơi nũng nịu.
-"em đừng có giận mà, chỉ là bạn bè không gặp nhau nên mới đi chơi một buổi. cậu ấy cũng chỉ đưa anh đi công viên thôi mà"
-"công viên nào mở cửa giờ này nữa? với lại anh cũng có người yêu rồi, sao còn đi chơi với người ta hả? cái gì mà lâu không gặp? chẳng phải suốt ngày nhắn tin gọi điện cho nhau hàng tiếng đồng hồ sao?"
anh bây giờ cũng chỉ biết cười trừ, tay đung đưa lắc qua lắc lại. taehyun này hình như đang ghen rồi, cách nói chuyện thể hiện rõ thế cơ mà.
-"mà...em đang ghen hả taehyunie?"
-"ghen cái nỗi gì nữa, em là đang lo cho anh đó. nhỡ đâu cái tiền bối kia thấy anh đáng yêu quá rồi đem anh đi đâu mất thì sao hả!!!"
-"rõ ràng em đang ghen kìa, đến nỗi trên mặt cũng ghi nguyên chữ ghen luôn á. mà cậu ấy là bạn thân anh, làm gì có chuyện như em nói được?"
-"ờ thì anh cứ bênh tiền bối đi, từ nay em không thèm quản nữa"
nói rồi taehyun vùng vằng đi vào phòng, để lại anh như muốn cười nghiêng ngả ngoài phòng khách. đây không phải lần đầu tiên cậu ghen, mà được cái con gấu ngốc kia cũng cứ thích chọc người ta nên giờ người ta giận luôn rồi nè.
-"ơ thôi, taehyunie đừng có giận anh mà"
-"ai thèm giận anh!!"
-"giọng điệu này là em đang giận anh"
-"không có, ai mà thèm giận anh làm gì, đi chơi với hyunjin tiền bối tiếp đi, em khỏi cần anh về nữa"
-"rõ ràng là đang giận mà"
-"em không dám giận!"
-"thôi mở cửa đi mà, anh buồn ngủ"
-"cầm đồ qua mà ngủ với tiền bối ý. anh ấy chắc hẳn đã xây nguyên một phòng để dành riêng cho bạn thân qua chơi rồi!!"
-"không mở là anh phá cửa đó"
-"phá đi, rồi qua nhà tiền bối mà ngủ"
beomgyu đưa tay đỡ trán đầy bất lực, một tay còn lại thì chống hông. taehyun lạnh lùng dịu dàng bình thường của anh đâu rồi!! trả em ấy lại cho beomgyu!!
-"cái đồ giận dai, anh đi qua đó ngủ thật đó"
-"ngon rời nhà nửa bước đi, để xem mai em có phạt anh một trận không?"
-"vậy mở cửa cho anh đi mà taehyunie ~"
taehyun bước ra mở cửa, sau đó thì lẳng lặng đi vào. thấy thế beomgyu liền chạy tới ôm choàng lấy cổ cậu, hai chân thì vòng qua hông taehyun rồi bám dính lên người cậu.
-"đi xuống"
-"không, nếu em không hết giận thì anh sẽ bám như thế này mãi luôn"
-"thế cứ tự nhiên đi, em đi ngủ"
-"ơ ơ, nhẽ ra em phải hết giận anh chứ?"
-"cái lí lẽ gì vậy? em không thích hết giận, anh lấy cớ gì bắt em hết giận?"
-"anh xin lỗi mà~ từ này không bao giờ đi đâu mà chưa có sự cho phép của em hết"
-"thật không?"
-"thật mà, anh hứa đó~"
-"nhớ đấy, anh mà còn đi lung tung rồi để em lo lắng thì em sẽ cho anh biết tay"
-"tuân lệnh. giờ thì đi ngủ thôi, anh dỗ em mệt lắm rồi"
BẠN ĐANG ĐỌC
taegyu ; my sweetie
Fanfictionmột chiếc fic nhỏ xinh về tình yêu đầy ngọt ngào, hường phấn của cậu kang taehyun và gấu nhỏ của cậu ta choi beomgyu<3 writer: beomie_gyunie xin lỗi vì trình độ văn vở kém, đôi lúc diễn đạt hơi lủng củng và dài dòng nên mong mọi người bỏ qua ạㅠㅠ ...