-"mấy đứa!!! mấy đứa lại mà coi, chuyện lạ có thật kìa!!!"
yeonjun hớt hải chạy ra sofa, nơi mà soobin đang ngồi đó, bàn tay mảnh khảnh vò rối tung mái tóc của người bé tuổi hơn. cả hai đều cảm thấy có chút kì quái đối với ông anh của mình, nhưng phần cũng ngạc nhiên và tò mò với nội dung anh đang đề cập.
-"chuyện gì mà phải hớt hải như vậy chứ hyung?"
-"thằng...thằng taehyun...nó mắng beomgyu kìa!!!!"
bịch snack trên tay huening rơi xuống đất, làm snack trong đó rơi hết ra ngoài. khuôn mặt vô cùng ngỡ ngàng, ngay sau đó thì bị cốc một cái giữa trán.
-"yahhh thằng nhóc này, hyung mới lau nhà hồi sáng đó. mày làm rớt như vậy lát nữa kiến nó bò vào nó khiêng mày đi nha em!!!"
-"làm như drama trong phim hollywood vậy á chèn"
soobin bất lực la mắng, tiện tay cốc cho nó một cái vào đầu. yeonjun thở dài, liếc nhìn hai người kia một cái.
-"ơ mà taehyun nó dám mắng beomgyu hyung á? nếu vậy thì đáng lẽ ra bây giờ bọn em sẽ phải nghe thấy tiếng khóc om sòm rồi chứ nhỉ?"
huening suýt xoa, thắc mắc hỏi.
-"thế nên mới có cái cho mấy đứa xem nè. hai đứa nó đang cãi nhau trong đó á, và hình như là không có ai có ý định nhường người kia cả"
soobin và huening ồ một tiếng, sau đó cũng hấp tấp chạy vào. cánh cửa phòng bị mở hé, ba người đứng ngoài cửa dòm vào bên trong nghe ngóng tình hình.
-"em có bao giờ chịu hiểu anh đâu!! người ta ghét cà chua mà còn mua gối bông cà chua về làm gì chứ!!"
-"em đâu có muốn đâu, tại cái người tiếp thị kia cứ nằng nặc đòi giữ em lại, nếu không thì bây giờ bồ của anh vẫn còn đang đứng đó nghe quảng cáo rồi đấy"
-"vậy sao em không bỏ về hả? hay vì người ta tiếp thị hay quá nên mới nán lại coi, xong bị kéo vào thì đành phải mua?"
-"anh đừng có làm như em lăng nhăng vậy chứ? em chỉ đang đi làm về như bình thường, và không-hề-có-ý-muốn-nán-lại"
-"vậy cái của nợ kia là gì? đầy gấu bông đẹp sao lại rước nó về hả? về để đêm cho em ôm nhá? ôm anh chưa đủ sao!"
-"người ta bán nước ép cà chua, chả lẽ em lại mua một đống về cho anh uống trừ bữa? em mới đành đòi trả giá với chủ quán mất 20 phút để đòi mua linh vật bán hàng là quả cà chua kia, vậy mà anh nói với em như thế á hả?"
-"vậy sao không ở lại đó để giải thích về việc mình có bồ ghét cà chua đi? sao còn mua về chi nữa!!"
beomgyu quát lớn, hai tay cầm cái gối ôm hình cà chua mà xả giận, cứ nhéo rồi đánh đấm nó, vừa làm vừa cãi với taehyun. còn cậu thì hai tay chống hông, gương mặt cau có nhìn người yêu đang đánh nhau với quả cà chua kia, tuy đang nổi nóng nhưng mà cảm thấy rất mắc cười.
-"ra là vì taehyun bị lôi kéo nên mới rước quả cà chua kia về..."
-"và beomgyu nó biết nên mới cãi nhau..."
-"chậc chậc, hai người này đúng là phí của. nhìn nó mềm chưa kìa, vậy mà hyung nỡ lòng nào đánh đấm nó như vậy chứ? không thích thì có thể đem cho em mà! huhu xót quá"
yeonjun và soobin đơ ra nhìn huening kai đang khóc thầm vì xót gối bông, cả hai tự động tránh xa nó hai bước chân. đứng đó một lúc, cả ba không nghe tiếng động hay tiếng cãi vã nữa thì cảm thấy cô cùng kì lạ
-"ơ sao không thấy cãi nữa nhỉ?"
-"ban nãy còn hăng lắm mà ta?"
tò mò lại thêm tò mò, ba người ló đầu vào thì thấy beomgyu và taehyun đang nhìn ra, cả hai đều toát lên vẻ giận dữ vô cùng.
-"mấy người đứng đó hóng chuyện gì chứ? bộ tụi em cãi nhau là mấy người vui lắm hả!!!"
-"bám cửa nhiều có ngày nó mục nó gãy ra đó rồi ai đền cho tụi em? tính tình gì mà như mấy bà háng xóm dị á"
-"taehyunie nói đúng đó, nhưng mà anh vẫn còn giận em!!"
-"có ai nói em hết giận hyung hả?"
ba người cười trừ bước vào, huening với yeonjun thì lại chỗ taehyun, còn soobin chỉ nhẹ nhàng ngồi bên cạnh beomgyu.
-"hai đứa đừng cãi nhau nữa coi"
-"này gyu, em biết là taehyun nó không có ý mua cái này về mà. cũng tại tình thế khó khăn nên mới..."
-"mới phải mua về để chọc tức em hả? thoi đi, tui hong thèm"
-"taehyun, beomgyu nó nóng như vậy chẳng qua là vì nó ghét cà chua thôi mà, chú mày cũng đừng bận tâm làm gì"
-"đúng đó, đồ cậu mua nhìn đẹp vậy kia mà"
huening kai mắt dán chặt vào cái gối trên đùi beomgyu, ngay lập tức bị taehyun đánh một cái.
-"này, cậu nhìn đi đâu thế hả?"
-"tất nhiên là cái gối kia rồi, ai thèm dòm người yêu cậu đâu mà"
-"beomgyu à, em mau ra làm hòa với taehyun đi"
-"taehyun à, mọi lần mày vẫn nhường gyu mà, lần này nhịn một chút cũng có sao đâu?"
-"đúng đó, hai người ôm hôn bắt tay làm hòa coi"
-"không muốn/hông thích"
-"thế giờ chúng mày có làm hòa không thì để hyung còn biết đường nè?"
yeonjun bẻ khớp tay răng rắc, hai mắt lườm beomgyu lẫn taehyun. soobin thì ngược lại, anh muốn hai đứa nhỏ này làm hòa thật chứ không phải vì bị yeonjun cốc đầu.
-"hyung đừng có bạo lực như thế chứ? để yên em dỗ thằng nhỏ coi"
-"ai bạo lực? hyung bạo lực hồi nào?"
-"ối dời lại chả bạo lực quá ý chớ, nhìn hyung cốc đầu em giờ còn sưng nè, đó thấy chưa"
beomgyu tay trỏ trỏ lên đỉnh đầu, ở đó đúng là bị sưng hơn. thấy vậy taehyun cũng bĩu môi.
-"không đánh để mà anh làm loạn à? anh cũng ít có vừa, còn đi chọc hết người này người nọ xong bị người ta đánh thì lại đi ăn vạ với em"
-"ai bảo ăn vạ? người ta đấy là nũng nịu!!!"
và thế là giờ đối tượng gây gổ đã mở rộng diện tích hơn sang cả soobin và yeonjun. soobin thì bênh beomgyu, yeonjun thì phe taehyun. cả bốn cứ thế cãi lộn qua lại, làm huening ở giữa cũng chỉ biết ngán ngẩm.
-"thôi em đi coi phim tiếp đây, mọi người cãi nhau vui vẻ"
BẠN ĐANG ĐỌC
taegyu ; my sweetie
Fanfictionmột chiếc fic nhỏ xinh về tình yêu đầy ngọt ngào, hường phấn của cậu kang taehyun và gấu nhỏ của cậu ta choi beomgyu<3 writer: beomie_gyunie xin lỗi vì trình độ văn vở kém, đôi lúc diễn đạt hơi lủng củng và dài dòng nên mong mọi người bỏ qua ạㅠㅠ ...