-"kang taehyun, cứu anh!!!!!"
taehyun đang rửa mặt cũng vội bỏ đó, hớt hải chạy ra ngoài sau khi nghe tiếng la lớn của beomgyu.
nhưng mà...nhìn thấy anh rồi cậu lại chẳng biết nên khóc hay cười. beomgyu bây giờ đang ôm chặt lấy cái gối ôm ngồi co rúm thành một cục trên giường, lại còn quấn vài lớp chăn bên ngoài chỉ lộ mỗi cái mặt đang sưng sỉa, hai bên mắt cũng rớm rớm vài giọt lệ nhỏ. nhìn thấy taehyun liền bật dậy, tính nhào tới nhưng lại sợ hãi thứ sinh vật đang bò trên sàn.
phải, là một bé bọ cánh cam đang bay dưới đất, tuy không to nhưng đủ để beomgyu phải la ó om sòm thì cũng đủ hiểu uy lực của nó lớn như thế nào rồi đấy.
-"taehyunie, mau giết nó đi, hoặc là đem nó ra chỗ khác!!!"
beomgyu thấy taehyun cứ đứng đó cười cười, bỗng cảm thấy tức giận rồi ra lệnh. taehyun bất lực, xoa xoa hai thái dương.
-"chỉ là một con bọ nhỏ thôi mà anh"
-"MAU LÊN!!!"
cậu cũng đành phải cam chịu, lấy tay túm lấy nó rồi đem ra cửa sổ thả ra. mà bộ dạng của anh khi thấy cậu túm được nó vô cùng ngưỡng mộ, nhưng mà vẫn cách xa 2 mét để tránh phải đụng chạm với sinh vật "nhỏ bé dễ thương" kia.
phủi phủi tay, taehyun chống hông quay ra.
-"em ném nó đi rồi. cái tội anh đêm ngủ cứ đòi mở cửa sổ, sáng bọ bay vào thì kêu ầm lên"
beomgyu thở phào, nhảy vọt từ trong chăn ra quàng lấy cổ taehyun. dụi dụi cái đầu mềm vào ngực cậu, anh thủ thỉ.
-"taehyunie đúng là siêu nhân của anh đó. ngưỡng mộ em quá đi~"
-"nếu không có em chắc anh cứ ngồi đó mà kêu nhỉ? nó chỉ là một con bọ nhỏ xíu thôi mà"
bế bổng anh lên, taehyun để beomgyu thoải mái dựa đầu lên vai mình, từ từ tiến về giường. beomgyu nghe vậy thì nũng nịu.
-"nó cứ bị sao á, anh sợ bọ lắm"
cảm thấy người kia đang cười mình, beomgyu ngượng ngùng.
-"nhưng mà có taehyun ở đây rồi, taehyun sẽ mãi bắt bọ cho anh đúng hong?"
-"lần sau anh có kêu la thế nào em cũng mặc kệ"
-"em dám?"
taehyun nhéo nhẹ cái mũi kia, mở giọng trêu chọc. rồi khi thấy anh bắt đầu phụng phịu thì cũng không trêu nữa, chỉ nhẹ xoa xoa lưng anh.
-"em đùa thôi mà, em sẽ mãi bắt bọ hộ gyu được chưa"
beomgyu nghe vậy thì mỉm cười, hôn nhẹ một cái vào má cậu. "nhớ nhá, taehyunie không được nuốt lời"
-"em hứa đó"
BẠN ĐANG ĐỌC
taegyu ; my sweetie
Fanfictionmột chiếc fic nhỏ xinh về tình yêu đầy ngọt ngào, hường phấn của cậu kang taehyun và gấu nhỏ của cậu ta choi beomgyu<3 writer: beomie_gyunie xin lỗi vì trình độ văn vở kém, đôi lúc diễn đạt hơi lủng củng và dài dòng nên mong mọi người bỏ qua ạㅠㅠ ...