phải nói là lâu lắm rồi, taehyun mới có thể nhìn thấy lại bộ mặt đanh đá của anh khi thấy cậu đi với một cô gái khác.
khoan khoan, nếu như nghĩ rằng taehyun ngoại tình là sai đó nha, chỉ tại cậu có chút công việc riêng, cần hoàn thành gấp nên được cử một trợ lí tới giúp đỡ. ai dè người kia đi mua americano, nhìn thấy hai người đang nói chuyện bàn bạc thì sinh ra nghi ngờ rồi xù lông luôn.
quay trở lại buổi sáng hôm qua, khi mà beomgyu hôm nay tự nhiên lại vui vẻ bất thường. anh tung tăng dạo bước trên vỉa hè gần kí túc xá, tay thì xách túi đồ lỉnh kỉnh cùng một li americano yêu thích.
rồi ánh mắt chợt chạm phải một quán cafe ven đường, dần dần lui tới hình ảnh hai người một nam một nữ đang nói chuyện vui vẻ.
hình như, cậu trai kia có vẻ giống taehyun nhà anh nhỉ? nheo mắt một hồi, beomgyu giật mình khi xác định người đó chính là taehyun. vậy còn cô gái kia là ai? tại sao hai người lại ở cùng một quán cafe?
hàng vạn câu hỏi hiện lên trong đầu beomgyu, làm anh không tự chủ mà bước đến quán. anh mở cửa, tiến lại gần chỗ hai người ngồi một cách nhẹ nhàng nhất.
taehyun cũng mải nói chuyện nên không để ý. cô trợ lí kia thì lâu lâu ngẩng đầu lên một lượt, ruốc cuộc cũng chú ý tới nam nhân đứng sau taehyun nãy giờ, liền mở miệng.
-"anh đây là?"
taehyun nghe vậy cũng quay ra, có chút giật mình khi thấy beomgyu đang đứng sừng sững ở đó. khuôn mặt nhăn nhó khó hiểu, anh đặt đồ xuống chân bàn, kéo một chiếc ghế sát bên taehyun rồi nhẹ nhàng ngồi xuống.
-"người yêu của em ấy, choi beomgyu"
trên mặt beomgyu bây giờ hiện rõ bốn chữ: "taehyun là của tôi". cô trợ lí kia cũng hơi bất ngờ, nhưng rồi đáp lại bằng một nụ cười nhẹ.
-"xin chào, em là kim minji. rất vui được gặp mặt"
với những người khác thì minji rất đẹp, cùng với nụ cười ban nãy có thể khiến hàng trăm chàng trai gục đổ rồi ý chứ. nhưng mà với beomgyu thì khác, anh cảm thấy đối với người này chẳng có chút thiện cảm nào cả. cũng đúng thôi, vì anh là đang hiểu lầm người ta mà.
-"cho hỏi, cô với em ấy là có quan hệ gì vậy?"
beomgyu hơi hếch hàm, tay luồn qua khoác lấy tay taehyun rồi kéo cậu lại gần. taehyun nhìn cách cư xử của beomgyu, cũng dần hiểu ra rằng anh đang ghen. có vẻ như gấu nhỏ đanh đá bắt đầu đi nạt người rồi.
-"em là trợ lí của taehyun oppa, có nhiệm vụ giúp anh ấy hoàn thành tài liệu"
minji nhàn nhạt đáp lại, cô cầm lấy li nước cam rồi khuấy đều, từ từ uống một ngụm. beomgyu bĩu môi, tuy chỉ trong chốc lát nhưng sớm bị thu hết vào tầm mắt của taehyun bên cạnh. nãy giờ cậu không lên tiếng là để xem xem bé cưng của cậu có thể làm gì. thì ra cũng không phải dạng vừa.
-"sao em tuyển trợ lí mà không nói với người ta một tiếng chứ~"
beomgyu nũng nịu, đôi mắt long lanh nhìn cậu. taehyun biết là đằng sau nó là cả một ý đồ to lớn nên chỉ vỏn vẹn đáp.
BẠN ĐANG ĐỌC
taegyu ; my sweetie
Fanfictionmột chiếc fic nhỏ xinh về tình yêu đầy ngọt ngào, hường phấn của cậu kang taehyun và gấu nhỏ của cậu ta choi beomgyu<3 writer: beomie_gyunie xin lỗi vì trình độ văn vở kém, đôi lúc diễn đạt hơi lủng củng và dài dòng nên mong mọi người bỏ qua ạㅠㅠ ...