-"này, em đừng có quậy nữa, taehyun nó sẽ lo lắng mà không nghỉ ngơi được mất"
-"nhưng mà em nhớ taehyun lắm"
beomgyu xụ mặt, hai tay đan vào nhau. nó làm soobin và yeonjun cảm giác bất lực, không ngờ beomgyu lại có thể dính người đến như vậy. huening kai từ trong phòng đi ra, một tay đưa lên miệng như muốn nói mọi người đừng lớn tiếng.
-"taehyun ngủ rồi, các hyung bé miệng lại đó"
-"nhắc beomgyu là đủ, tụi này không phá như nó"
soobin bật cười, vẫy vẫy tay kêu kai lại gần. cậu cũng mon men chạy tới ôm chầm lấy soobin, làm yeonjun bên cạnh cũng có chút ganh tỵ trong lòng.
-"yah bỏ soobin của anh ra, đi mà ôm lũ gấu bông của chú mày ý"
-"em thích ôm soobin hyung cơ, anh không phiền chứ?"
-"có, anh mày rất phiền đấy thằng nhóc cứng đầu này"
hai người cứ thế gây gổ mặc cho soobin đang ra sức can ngăn, vừa can vừa cười khổ. beomgyu lắc đầu, đấy kêu người ta im lặng mà giờ lại ồn hơn cả người ta nữa đấy.
-"em vào phòng đây"
-"ừm, tạm biệt"
beomgyu đứng dậy, anh đi đến trước cửa phòng ngủ của mình mở ra. ngó đầu vào bên trong, anh nhìn thấy taehyun đang nằm trên giường. gương mặt cũng đã giãn ra vài phần.
rón rén bước vào, anh cẩn thận đóng cửa để không phát ra tiếng động, bản thân thì từng bước từng bước lại gần cái giường kia.
-"beomgyu à"
beomgyu giật thót mình, quay qua thì thấy taehyun vẫn nằm đó, hai mắt nhắm nghiền. thở phào một hơi, anh nghĩ có lẽ đứa nhỏ này đang nói mớ rồi.
anh lại gần giường, từ từ kéo chăn lên rồi nằm sát vào người taehyun, gọn gàng trong lồng ngực cậu.
-"beomgyu hyung? sao anh lại ở đây?"
-"nhớ em quá thôi"
taehyun hơi giật mình nhưng rồi phì cười, xoa xoa đầu cái đồ ngốc đang gọn lỏn trong lòng, bản thân không chịu được mà nhéo anh một cái.
-"mới không gặp có 1 tiếng rưỡi thôi mà"
-"không chịu, muốn dính taehyunie hoài cơ"
-"nhưng mà ở gần như này không tốt đâu...khụ..khụ-"
ho vài cái, taehyun lấy lại vẻ mặt dịu dàng hết mực nhìn beomgyu. haiz, thế này mà để taehyun về quê vài chuyến coi chắc anh khóc hết nước mắt mất.
-"để anh bị bệnh thay cho em nha?"
ngóc cái đầu nhỏ lên, beomgyu với cái ý tưởng khùng điên kia vừa cười tươi vừa ôm chặt lấy cậu, cuối cùng thì thành công chọc taehyun đến độ cậu phải cốc cái mạnh vào đầu.
-"nói nhảm. anh đừng có như vậy, em xót"
-"nhưng mà xa taehyunie thế này chẳng vui gì cả"
BẠN ĐANG ĐỌC
taegyu ; my sweetie
Fanfictionmột chiếc fic nhỏ xinh về tình yêu đầy ngọt ngào, hường phấn của cậu kang taehyun và gấu nhỏ của cậu ta choi beomgyu<3 writer: beomie_gyunie xin lỗi vì trình độ văn vở kém, đôi lúc diễn đạt hơi lủng củng và dài dòng nên mong mọi người bỏ qua ạㅠㅠ ...