beomgyu nằm lăn lộn trên sofa, miệng liên tục than trời than đất.
chuyện là bạn người yêu phải đi công tác đến busan một chuyến, chắc là do có lịch trình riêng nên không thể đưa anh theo được. mà đi một ngày hai ngày không sao, đây lại đi đến một tuần mới chịu.
beomgyu dính người kia bây giờ phải sống sao? anh nhớ người yêu muốn khóc rồi nè.
-"ahhh taehyunie vẫn chưa về!!!!"
soobin từ trong phòng đi ra, nhìn cậu em của mình mà dở khóc dở cười.
-"đừng than vãn nữa, chắc mai ngày kia thằng bé sẽ về thôi mà"
huening kai cũng lại gần, cậu cầm lấy điều khiển máy chơi game rồi đưa cho beomgyu một cái. nhưng mà anh lắc đầu, khuôn mặt xụ đi vài phần.
-"không, anh nhớ taehyunie đến nỗi không muốn làm gì nữa rồi"
-"taehyun nó gọi cho hyung nè"
yeonjun cầm chiếc điện thoại đi ra. beomgyu vừa nghe thấy vậy liền bật dậy, hai mắt sáng lên chạy ra cướp lấy điện thoại từ tay anh mà hớn hở.
-"taehyunie!!!"
đầu dây bên kia bật cười, taehyun nghe cái giọng này là biết anh người yêu rồi.
-"em đây. anh ở nhà có ngoan không?"
-"không đâu, nó toàn phá tụi anh không à"
soobin nói vào, lập tức bị beomgyu lườm đến cháy mặt, đành phải cười trừ bước ra chỗ huening ngồi. yeonjun chống hông, khó ở nhìn beomgyu.
-"ủa chứ không phải hay sao mà lườm với liếc? tin anh đánh cho trận không?"
-"taehyunie, các hyung bắt nạt anh kìa"
beomgyu mếu máo làm taehyun cũng chỉ biết lắc đầu ngán ngẩm. cậu cũng chỉ nói vài lời dỗ ngọt thôi chứ đâu có ôm cái cục bông hay dỗi kia được. mà nói mới nhớ, dạo này anh hình như ốm hơn thì phải.
-"anh gầy đi sao gyu?"
-"không gầy mới lạ, cả ngày chỉ biết taehyunie taehyunie, cơm cũng không ăn. mà cái tật biếng ăn của anh ý cũng nặng hơn thì phải"
huening chỉ từ tốn nói, beomgyu nghe xong cũng im bặm luôn. taehyun nhướn mày, cậu nhìn người yêu qua màn hình.
-"anh nhịn ăn?"
-"tại không có đồ taehyunie nấu nên là chả ngon tý nào"
nói thật là trong cái nhà này có mình taehyun là mắng được anh. những người khác cũng có cằn nhằn đó, nhưng beomgyu chỉ nghe lời taehyun thôi.
-"anh có muốn bị đánh không hả? em đã dặn bao nhiêu lần là không được bỏ bữa mà? nhìn hai cái mà kia làm gì còn tý thịt nào, trông chẳng đẹp trai gì nữa rồi kìa"
-"taehyunie suốt ngày cằn nhằn"
beomgyu lí nhí trong miệng, giương đôi mắt uất ức nhìn taehyun.
-"bao giờ em về vậy taehyun?"
yeonjun lên tiếng giải vây. anh thật sự chẳng muốn nghe hai đứa này cãi nhau nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
taegyu ; my sweetie
Fanfictionmột chiếc fic nhỏ xinh về tình yêu đầy ngọt ngào, hường phấn của cậu kang taehyun và gấu nhỏ của cậu ta choi beomgyu<3 writer: beomie_gyunie xin lỗi vì trình độ văn vở kém, đôi lúc diễn đạt hơi lủng củng và dài dòng nên mong mọi người bỏ qua ạㅠㅠ ...