khỏi phải nói taehyun đã phải gấp gáp chạy đến địa chỉ mà soobin vừa đưa cho rồi. vừa đi vừa làu bàu, đường phố bây giờ tuy đã muộn nhưng vẫn bị kẹt xe.
bên này thì soobin cũng đang nháo nhào cả lên, hết lay người huening rồi túm cổ áo yeonjun mà lắc. miệng thì vẫn chỉ có duy nhất một câu hỏi.
-"yahh tỉnh lại coi hai cái con người này, beomgyu thằng bé đi đâu rồi!!!"
huening mơ màng, tay quơ quơ rồi lại gục đầu xuống, miệng cứ mấp máy cái gì đó.
-"ban nãy beomgyu hyung đi đến chỗ...hức...kia kìa"
rồi nhìn theo hướng huening chỉ, soobin tá hỏa một phen.
là hướng vào nhà vệ sinh nữ mà!!!!
rồi cũng chẳng kịp để huening nói gì nữa, anh chạy một mạch đi luôn. nào có ngờ được là beomgyu say đến độ đi vào cái nơi quái quỷ này đâu, cơ mà với cương vị là người tỉnh táo nhất hiện tại, soobin đành mắt nhắm mắt mở tiến vào bên trong.
cánh cửa mở ra, soobin đầu tiên còn có chút ngại ngùng, gương mặt đỏ ửng liếc vào bên trong một lượt. xác định rằng không có người mới đi từng phòng gõ cửa, nhưng cũng không nhận lại hồi âm gì. nửa lo lắng nửa mừng thầm, anh lặng lẽ bước ra ngoài khi phát hiện cậu em của mình không có ở bên trong.
-"ê thằng kia, soobin đi đâu mất tiêu òi?"
yeonjun ngồi bật dậy, cầm lấy chai rượu rỗng mà chỉ trỏ. huening đang say mà, có biết trời đất gì đâu nên không đáp lại. rồi tự nhiên ông anh này nổi khùng lên, la hét om sòm.
-"anh hỏi mà mày không trả lời hả?"
huening bị mắng, nhăn nhó ngồi dậy. cộng thêm men rượu trong người làm cậu nửa tỉnh nửa mơ, nhìn thế quái nào lại ra một ông chú trung niên đứng trước mặt gây sự với mình.
-"ông chú đi ra chỗ khác đi, tôi không có giữ bạn của ông"
chậc, cậu đang say mà, có biết bản thân nói cái gì đâu cơ chứ.
taehyun cuối cùng cũng đến nơi, thở phào một hơi rồi bước vào bên trong. khung cảnh nhộn nhịp thu hút lấy cậu, tiếng nhạc sập sình cùng những cô gái chàng trai đang uốn éo làm cậu thật sự chán ghét.
-"xem nào...kia rồi"
lướt quanh một lượt, taehyun cuối cùng cũng nhận ra hai người ở góc phòng kia là yeonjun và huening kai. cơ mà, sao trên tay cả hai lại cầm vỏ chai rượu rỗng thế này?
-"ông chú kiếm bồ rồi mắc gì ở đây ve vãn tôi hả?"
-"tao anh mày chứ ông chú nào? ve vãn mày? tao đang tìm soobin!!"
-"tôi có phải tobin gì đó của ông đâu, tôi là huening kai!!"
taehyun lại gần thì thấy hai người đang cãi nhau, cảm giác bất lực dấy lên làm cậu chửi thầm một câu trong lòng.
-"hai người có phải con nít đâu mà lại đi cãi nhau vậy hả? bỏ chai rượu xuống"
hai người kia ú ớ chẳng nói lên câu, mắt mở to nhìn taehyun đang hầm hừ sau đó lại vỗ vai nhau cười nắc nẻ.
BẠN ĐANG ĐỌC
taegyu ; my sweetie
Fanfictionmột chiếc fic nhỏ xinh về tình yêu đầy ngọt ngào, hường phấn của cậu kang taehyun và gấu nhỏ của cậu ta choi beomgyu<3 writer: beomie_gyunie xin lỗi vì trình độ văn vở kém, đôi lúc diễn đạt hơi lủng củng và dài dòng nên mong mọi người bỏ qua ạㅠㅠ ...