T36

19.2K 453 4
                                    


Thank you ulit sa lahat ng nagbabasa at sumusuporta sa story ko. Thanks..

***************

Dev's POV

inaabangan na ako ng mga taga Darkus.

Papatayin na talaga nila ako. Hah, mga hangal akala nila mapapatay nila ako?

"Saphir, royal flame!!" sigaw ko at bumuga ng isang maputing apoy si saphir sa mga nilalang sa ilalim namin. Habang ako naman ay tumitira sa mga kalaban sa harap at palibot namin.

"Million arrows!!" may lumabas na maliwanag na mga pana at agad itong tumama sa katawan ng nilalang. Umuusok pa yung mga katawang natatamaan nito.

Ilang minuto lang at naubos na namin ni saphir ang mga taga Darkus na sumugod samin. Mabilis kaming pumunta sa palasyo bumalik na din sa katawan ko si saphir.

May sumusunod pang mga nilalang sakin. Ginagalit talaga nila ako. Ginamit ko na ngayon ang dark flame ko. Lahat ng sumusugod sa akin ay pinatatamaan ko agad ng apoy ko kaya nagiging abo agad sila.

Ginagamit ko na din ang air sheild ko. Nagpalabas din ako ng earth fox, water snake at 7 headed fire dragon. Kanya kanyang atake ang mga pinakabas ko at gaya nila. Umaatake na din ako gamit ang white light sa kanang kamay at dark flame sa kaliwa. Nakakaubos enerhiya at stamina ang paggamit ng sabay sabay pero kinakaya ko ito.

Konting tiis pa Est, kukunin kita sa walang kwenta mong ina.

Oo, alam ko na anak ng reyna ng darkus si est. Pero tanggap ko pa rin siya. Di naman kasi masama si Est eh. Pinatay ng reyna ang ama ni est na sya dapat ang hari ng darkus. Masyado daw kasing mabait ang hari kaya pinatay ito ng reyna para sa kanyang balak. Kinuha at tinago ni headmaster si Est. Kahit malaki na nun si est ay di niya kaya ang kanyang ina. Wala itong nagawa para sa ama niya. Kinamumuhian na niya ang kanyang ina mula nung mamatay ang kanyang papa.

"Aahhh.." shit, nadaplisan ako sa braso. Patay ka sakin kung sino kaman. Sinunog ko siya agad kaya naging abo ito.

Tamer of the Guardians (complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon