Vốn cái này chỉ là một ngoại truyện họ cãi nhau xong đi chơi làm hòa. Nhưng mình lại đam mê viết ngược quá (xin lỗi...) nên thành ra chúng ta sẽ có tận 3-4 phần chính truyện bọn họ cãi nhau lận haha xin lỗi mọi người
Những phần ở đảo Jeju này là những phần duy nhất trong trợ lý Choi mà mình viết chi tiết tình cảm cộng cá tính nhân vật. Mọi người sẽ hiểu rõ hơn về cả Beomgyu và Soobin mà mình đang khắc họa. Bởi vì viết chi tiết, nên mình nghĩ nó ở chính truyện hợp lý hơn là ngoại truyện.
Rõ ràng chỉ là hơi ngược xíu mà tôi cũng buồn quá huhu
///
Thứ hai đầu tuần, Choi tổng đeo một chiếc khăn lụa ở cổ không giống thường ngày, lạnh lùng bước vào công ty. Khi được hỏi về chiếc khăn kì lạ đó, cậu chỉ cười và bảo hôm nay thấy trời hơi lạnh nên phải đeo để giữ ấm, không sẽ sổ mũi mất.
Tới tầng của mình, Choi tổng gõ nhẹ vào bàn thư ký Han, ra hiệu cho cô đi vào phòng làm việc với mình. Khi thư ký Han bước vào phòng, mặt mũi Choi tổng đang xám xịt. Cậu ra vẻ thần bí nói với cô, "Có chuyện này anh muốn nhờ em."
"Vâng, sếp cứ nói đi."
"Em tuyệt đối không được kể với ai, rõ chưa?"
Thư ký Han gật đầu, có bao giờ em lộ bí mật của anh đâu cơ chứ.
Nhận được sự đồng ý của thư ký Han, Choi tổng mới gỡ chiếc khăn ra, để lộ một dấu hôn tím đỏ ở chính giữa cổ. "Nghĩ giúp anh cách che cái này."
Ồ...
Thư ký Han tiến lại gần xem rõ dấu hôn, khá đậm, che bằng che khuyết điểm thông thường vẫn có thể thấy màu đỏ mờ mờ.
"Em chỉ có che khuyết điểm loại thường, có lẽ không che được. Anh chờ chút em xuống trung tâm thương mại tầng một mua loại khác. Tạm thời vẫn cứ đeo khăn vào đã."
Beomgyu gật đầu, đưa thẻ cho thư ký Han xuống tầng mua đồ.
Thư ký Han đi rồi, cậu mới vò đầu phiền não. Choi Soobin chết tiệt! Đã bảo là không được để dấu hôn từ vai trở lên, thế quái nào sáng hôm nay tỉnh dậy, cậu lại thấy một dấu hôn tươi mới ở ngay chính giữa cổ, lại còn rất đậm. Cũng đã giao kèo với nhau là không được làm tình vào chủ nhật vì thứ hai còn phải đi làm, vậy mà hôm qua vẫn quá đà đè cậu ra.
Thư ký Han hiệu suất làm việc tốt, chỉ hai mươi phút sau đã cầm túi đồ xuất hiện ở phòng Beomgyu. Vừa vào, cô đã chốt cửa, sau đó mới gọi Beomgyu ra ghế sofa để xử lý dấu hôn đó. Cô bày đồ ra bàn, lần lượt từng thứ một được đắp lên cổ Beomgyu. Áng chừng mười lăm phút sau là đã dấu hôn đã che phủ hoàn toàn, phải ở cự ly thật kĩ mới có thể nhận ra dấu vết.
"Em thấy ổn rồi, anh soi gương xem."
Beomgyu ừm một tiếng, cầm gương lên soi, quả thật đã không còn dấu vết. Cậu cảm ơn thư ký Han rồi bảo cô đi ra ngoài.
Lúc cô đi rồi, cậu vẫn cầm gương soi xét cổ mình, lòng lầm bầm Choi Soobin chết tiệt, xem tối em xử anh như thế nào. Chỉ là cậu không ngờ, tối đó lại là một tối bọn họ cãi nhau long trời lở đất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Soogyu] Trợ lý Choi hum nay làm sao thế?
Fanfiction101 câu chuyện bi hài của Choi tổng và trợ lý của anh ấy (*≧∀≦*)