Nhân viên A đi tới quầy lễ tân tám chuyện, "Nè, hôm trước tôi mới thấy trợ lý Choi của sếp tổng ngồi uống café với nhân viên bên công ty X đó."
"Gì, sao lại với công ty X, công ty đối thủ của chúng ta cơ mà."
"Tôi thấy còn đưa cho trợ lý Choi danh thiếp, có khi nào?"
Nhân viên B ở đâu đi tới cũng nghe được câu chuyện này, "Ế, tôi cũng từng thấy công ty Y đưa danh thiếp cho trợ lý Choi đó."
Rồi câu chuyện ở phòng lễ tân đi lên các tầng, và không hiểu sao, lúc đi lên tới bàn của Choi Beomgyu lại là, "Sếp sếp, anh biết gì chưa? Trợ lý Choi sắp nghỉ việc đấy!"
Tí thì cái cốc trong tay Beomgyu rơi xuống nghe tới choang một cái.
Cái gì?! Trợ lý Choi dám nghỉ việc?
Mặc dù nội tâm đang đầy sóng gió, nhưng Beomgyu, với kinh nghiệm bao năm trên thương trường vẫn giữ vẻ mặt điềm tĩnh hỏi lại, "Thư ký Han, cô có thể ngồi xuống từ từ kể cho tôi câu chuyện trợ lý Choi muốn nghỉ việc là sao không?"
Nhân vật chính trong câu chuyện này, Choi Soobin, không hề hay biết mình là nhân vật chính trong câu chuyện tin đồn đang rầm rộ hơn một tuần nay của công ty, vẫn đang vui vẻ suy nghĩ xem làm thế nào để lấy lòng người thương hê hê.
Chỉ là nhân vật chính không hề biết, người thương đang ngồi phòng bên cạnh nổi một trận cuồng phong bão táp vì nghe tin (đồn) anh nghỉ việc.
.
Beomgyu đã nghĩ cả một buổi chiều vẫn không hiểu vì sao trợ lý Choi lại muốn nghỉ việc.
Phúc lợi của công ty không tệ, không lí nào cậu ấy bị thu hút bởi phúc lợi của công ty khác được. Có công ty nào trả lương cao hơn công ty của Beomgyu sao??!!
Chẳng lẽ vì công việc? Trợ lý Choi vào công ty chưa tới một năm, nhưng chưa thấy cậu ấy than thở một lần nào về công việc có vấn đề cả. Hay là cậu ấy có mà không nói với mình??!!
Hay là vì đồng nghiệp nhỉ? Phòng trợ lý tính cả Soobin có bốn người, anh còn là đội trưởng, lần nào đi qua cũng thấy phòng thân thiết cười đùa, không thể nào là do đồng nghiệp được.
Vậy, là vì sếp?! Vì Choi Beomgyu?
Không lý nào lại vậy ha ha. Này, tui đối xử với anh hơi bị tốt nha! Rồi giờ anh nỡ bỏ tui?
Beomgyu càng nghĩ càng tức, thật sự nuốt không trôi cục tức này.
.
Soobin vò đầu bứt tai, vô cùng trăn trở. Tại sao anh lại bị Beomgyu chặn tài khoản kakaotalk? Hu hu hu làm sao bây giờ? Anh đã làm gì sai để người thương chặn số thế này hu hu hu
Mà không những bị chặn số, dạo này cậu cũng mặt nặng mày nhẹ với anh, anh đi vào nộp báo cáo cũng không nói chuyện, tới một cái liếc mắt cũng không thèm. Anh, đã làm gì sai sao? Không có mà TT
Thế rồi, thứ sáu cuối tuần ấy, anh cảm thấy không thể chịu đựng được cảnh bị người thương đối xử lạnh nhạt như vậy, anh tranh thủ lúc nộp báo cáo, lanh lẹ nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Soogyu] Trợ lý Choi hum nay làm sao thế?
Fanfic101 câu chuyện bi hài của Choi tổng và trợ lý của anh ấy (*≧∀≦*)