MissHim Speaks: Sorry if I posted this late. Nakatulog kasi ako kahapon, pagkauwi ko mismo sa bahay.. tulog agad. Pagod sa school activities eh. XD Here is the UD. Enjoy! ;))
** Hindi na ako maglalagay ng A'N sa baba.. :)) Sa Friday na po ang nest UD.
x-X-x-X-x
Chapter XI
Ilang araw na ang nakalipas at ayun pa rin kami.
Mga adik pa rin sa wattpad at akalain n'yo yun, nadagdagan ang mga wattpaders! Hahaha!
Maimpluwensya talaga. Tsss.
Dati, 5 lang kami.. nagyon, pati sila Margie, Michelle, Dally, Iza at Gladybess mga wattpaders na rin.
Occupied na ang dalawang rows... mga wattpaders na. XD
Meron pa nga kaming uniform eh. XD
T-shirt lang naman s'ya na color white tas may print about wattpad at wattpad username namin.
Haha! Ang cool nga namin eh, kahit saan kami ma punta puro wattpad ang 'topic' namin.
Gaya nalang nung pumunta kami sa library.
-FLASHBACK-
May assignment kami sa Physics. Advance reading lang naman yun pero may oral recitation at on the spot bukas so kelangan talaga mag basa at baka wala kang masasagot sa questions ni Mam Physics.
Pumunta kaming sampu (wattpaders) sa library para mag advance reading nga.
Kinuha namin yung mga libro na kelangan para sa advance reading namin tas umupo na sa vacant tables and chairs sa library.
"Hindi tayo kasya. Pang walong na tao lang ang table kaya separate nalang siguro ako.?" sabi ko nung nakaupo na sila lahat pero ako nalang ang walang upuan at si Jesha.
"OK sige. May table sa tapat oh. Dun nalang kayo para malapit lang tayo." sabi ni Glads.
Pumunta kami ni Jesha sa may table katabi nung table nila Glads, Margie, Noreen, Iza, Dally, Michelle, Julie at Junna.
Nagbasa naman sila pero itong si Jesha... nakangiti habang nagbabasa?
Teka! Nag a-advance reading ba ito? Tsk.Matingnan nga.
Sinilip ko yung binabasa n'ya at sapul! Hard copy ng DNP ang binabasa ng magaling kong bespren! -___-
"Hoy! Magbasa ka!" sabi ko sa kanya.
"Nagbabasa naman talaga ako."
Mahina lang ang boses namin para hindi kami ma sita ng librarian.
"Sus! Ano binabasa mo ha? About Physics oh ano?" sabi naman ni Michelle.
Ngumiti si Jesha at sinabing.."Kayo ang kelangan mag advance reading! Hindi ako!" sabi naman ni Jesha.
"Hoy! Hinaan mo ang boses mo, pwede?" sita ko. Kasi papalakas na ang boses ni Jesha.
Ang hangin ng bespren ko. Sabagay, matalino naman talaga s'ya sa Physics eh at sa mga solvings at sa number ek-ek ok-ok ak-ak na yan. Sila ni Michelle at ni Margie ang mga magaling sa numbers and solvings.
Si Dally, Julie, Junna at Iza, mga music lover yan. Matalino rin sila lalo na sa History.
Si Noreen, magaling sa English. President nga s'ya ng English club eh. Basta pag nagalit yang si Noreen? Naku! Mag no-nosebleed kayo dahil nag e-english yan pag pikon o kaya galit o kaya iritado.
Ako? Matalino rin ako......
Sa WATTPAD STORIES magaling ako dun. XD Yung mga casts ng stories na binabasa ko? Memorize ko sila tas yung flow ng story at yung writer, kilala ko. XD
Magaling ako d'yan! XD
"Hahaha! Ang cute ng 'COOKIE MONSTER' noh?" tanong ni Jesha sa akin.
"Yeah! Cute ang cookie monster." sabi ko naman. "Ang cool nun!"
"Waaah! ALam n'yo ba na naloloka ako sa story na yan? Ang ganda, super!" - Dally
Nagpatuloy pa ang mga pag-uusap nila hanggang sa narating nila ang Secretly Married. Waaaaah! Crush ko ang story na yun! Crush ko si Harley! Waaah!!!! *U*
Idol ko nga si 'forgottenglimmer' eh! Super!!!
Ayun, napasali ako sa usapan nila kasi sobrang nagandahan ako sa Secretly Married eh. Wala akong masabi.
Kahit saang story na kami napadpad tas ayun. PAra lang kaming shunga na makatili ng pabulong kasi nasa library nga kami. XD
-END OF FLASBACK-
See? Kahit library wattpad pa rin kami?
Kahit nga nasa canteen kami hindi mawawala ang stories sa wattpad sa topic. Hanggang uwian at sa lahat na.
Well, marami kasing magagandang story sa wattpad eh kaya na aadik kami.
Hindi naman siguro adik kaming lahat? Ako lang siguro? Hihihi.
Sadyang mahilig lang talaga kami magbasa sa wattpad. :)) Masama ba?
***
Dismissal time na kaya umuwi na kami.
Ang wattpaders nauna na umuwi. Si Jesha na una na rin umuwi sa akin kasi may lakad daw s'ya. Ewan ko kung saan s'ya pupunta. Hindi n'ya sinabi.
Wow! Mag-isa akong uuwi ngayon? Grabe! Ayoko pa naman umuwi mag isa eh. Mag co-commute pa naman ako. TSK.
Sasakay pa ako ng Jeepney para maka uwi ng mabilis. 4pm na kasi.
Mabuti na yung makauwi agad para maka concentrate ako.
Saan ako mag co-concentrate?
Saan pa nga ba? Edi sa wattpad! XD
Pumara na ako ng jeep at sumakay na.
Hindi pa umaandar ito kasi hinihintay pa ni manong driver na mapuno ang jeep. Haay! Ang boring naman!
Makapag basa nga muna sa Wattpad. Hehehehe. Grabe! Kahit sa jeep? Watpad pa rin? Wow lang. Palakpakan n'yo nga ako. -___-
Habang nagbabasa ako, may tumabi sa akin. Ewan ko kung sino. Busy ako noh para tingnan ang mga pasahero sa jeep!
Habang nagbabasa ako, todo ngiti naman ako.. haha! ANg ganda kasi ng binabasa ko. One shot story lang naman s'ya.
Title? Gitara: Dear Ideshie by alyloony. Hahaha! Ang ganda nito. :"))
Todo ngiti ako sa jeep. Grabe lang. XD
Napahinto ako sa pagbabasa ng may na feel ako..
Waaaaahhhhhh! Bakeeeeeeeeeeeeeeeet????
=== OO ===
BINABASA MO ANG
Addicted in Wattpad (onhold)
Non-FictionWATTPAD. Isang site sa internet kung saan makakabasa ka ng mga stories sa kahit na anong genres. May mga story na sobrang ganda kaya na a-addik ka talaga. Sa bawat storya na binabasa mo, syempre mapapamahal ka talaga dito: sa characters ng story at...