"Addicted in Wattpad"
-----
Prologue
"You can tell if that person is special, because no matter what kind of mood you are in, that person can always manage to make you smile."
WATTPAD. Isang site sa internet kung saan makakabasa ka ng mga stories sa kahit na anong genres.
May mga story na sobrang ganda kaya na a-addik ka talaga.
Sa bawat storya na binabasa mo, syempre mapapamahal ka talaga dito: sa characters ng story at sa mismong writer. Lalo na kung sobrang bait at HINDI SNOB ang author.
---
Oo, para sa akin nakakaaddik ang wattpad.
Kapag malungkot ako, naghahanap lang ako ng "ROM-COM" na story tapos masaya na ko kasi may comedy. Sulit pa kasi may 'Romance'. XD
Kahit loveless ako, sobrang inlove ko naman kasi ma fe-feel ko ang mga 'male characters' ng story. :D
Lalo na kung ang ginagamit na 'imaginary characters' ng author ay sobrang gwapo/ganda! Picture pa lang nito naghuhugis puso na ang mga ko. ♥
Pinapaiyak,
Pinapatawa,
Pinapagalit,
Pinapainlove,
at pinare-realize.
Yan ang kadalasan nararamdaman natin sa pagbabasa sa wattpad.
Dahil nga sa sobrang ka adikan ko. Hindi lang ako sa loptop ko ako nagbabasa kundi pati na rin sa cellphone ko. (online reading in wattpad, hindi sa ebook. Minsan lang pala sa ebook. XD)
Kahit saan dala ko ang cellphone ko at kahit saang sulok ako ng Earth ilagay at makarating, dala ko ang cellphone ko at nagbabasa ako sa wattpad.
Sa school, sa bahay, sa mall at kahit na sa loob ng sasakayan at pati na nga rin sa paglalakad nagbabasa ako. :D
Baliw? Addict? Bahala kayo sa isipin n'yo sa akin.
Oo na! Ako na! Ako na ang WAGAS kung makabasa! XD Bawal ba yun?
"Kainis tol! Hindi ako makadiskarte sa kanya! Palagi n'ya lang dala ang cellphone niya. Wala siyang pinapasin! Namagnet na ang mata niya sa cellphone niya! Ano ba meron dun? Tsss.."
Pero hindi ko akalain, dahil sa ka addikan ko..
Ma tu-turn off si 'crush ko'.
Paano na ang lovelife ko? :|
Mekshe Denise Villatorres -- cerified wattpader slash wattpad addict.
*****
A'N: Thank you sa ka addikan ng mga classmates ko. Naisip ko tuloy ito. Please VOTE if you guys like it and leave some comments. :)
I'll post the chapter one if I'll finish typing the chapter two, okay?
God bless.
♥MissHim
BINABASA MO ANG
Addicted in Wattpad (onhold)
Non-FictionWATTPAD. Isang site sa internet kung saan makakabasa ka ng mga stories sa kahit na anong genres. May mga story na sobrang ganda kaya na a-addik ka talaga. Sa bawat storya na binabasa mo, syempre mapapamahal ka talaga dito: sa characters ng story at...