Chapter VI

55 8 2
                                    

[ Author's Note: Just a very short update. :) Monday na ang susunod na chapter (chapter 7). :)

Enjoy reading... (SORRY AGAIN FOR THE ERRORS. NEXT TIME NA AKO MAG E-EDIT. PLEASE UNDERSTAND..) ]

x-x-x-x-x-x-x-x-x-x

Chapter VII

       ** Jesha's POV **

ShockZzz!

Si... si.. Ronan. :"))

At may bigay s'ya sa akin.. Isanag.

Lollipop. Hahaha. COOL.

Awieee.. Ang swerte ko ngayon. X)

"Hoy! Tinatanong kita! Ba't ka umiiyak?"

Sasabihin ko ba sa kanya? Teka! Hindi kami masyadong close ni Ronan. Baka masabi n'ya FC ako masyado kung mag o-open up ako sa kanya.

Pero s'ya naman ang lumapit diba?

Tas nagtatanong pa s'ya kung bakit daw ako umiiyak. So pwede naman sigurong sagutim yun, diba?

"Wala." maikli kong sagot. Wala ako sa mood ngayon para makipag kwentuhan ngayon.

Umupo s'ya sa tabi ko. "Ayos ha! Ikaw lang ang umiiyak na walang dahilan." sabi n'ya na pinipigilan ang tawa n'ya.

Nangaasar ba s'ya?

"Umalis ka nga. Hindi ka nakakatulong eh." pananaboy ko dito. WAlang kwenta ang presence n'ya! IStorbo lang s'ya sa pag da-drama ko.

"Paano ako makakatulong? Ni hindi mo nga sinabi ang dahilan kung bakit ka umiiyak. Haay."

 

"Eh sa ayaw ko eh."

 

Tumahimik s'ya bigla.

"Alam mo, h'wag mo solohin yang nararamdaman mo ngayon kung alam mo naman na may taong handa makinig sayo." sabi  ni Ronan tas tumayo s'ya at parang mang-iiwan.

Mag o-open up nalang ako. Hindi ito dapat solohin since hindi naman ito pagkain. XD

"Nakakainis s'ya." malungkot kong sabi.

Aalis na sana s'ya pero nung sinabi ko yun, huminto s;ya at hinarap ako.

Addicted in Wattpad (onhold)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon