Author's Note:
Dapat bukas pa ko pa ito ipupublish pero magsisimba kami mga 6am bukas at uuwi ng 6pm. Tas pagkatapos maka uwi may lakad pa kami ng mama ko so wala na akong time para mag online sa kahit na anong site. No UD tomorrow so expect another UD this sunday.
Ewan ko sa chapter na ito. -_- Maikli lang eh. Try ko pahabain sa susunod. :))
Again, pasensya ulit sa typo.
Enjoy reading..
x-X-x-X
Chapter X
** Noreen's POV **
Yessss! Wala ang teacher namin sa English. Ang galing! Buti naman. XD Ang terror kasi nun.
Since wala ang teacher namin, wala kaming ginagawa kaya daldalan lang kami. Ang ingay nga ng classroom namin, parang palenke lang. XD
Ganun talaga pag hayskul, diba? :D
Nag chi-chikahan kami ngayon ng best friend kong si Jinnete about sa Korean Hot Fafa. :")) Awiiiee..
Biglang may sumigaw.
"Waaah!! Praiseee Goddd!".
Si Mekshe pala. Sigaw n'ya tas tumayo pa at naka taas ang kamay n'ya na parang nanalo sa lotto. Hahaha! Tumahimik bigla ang lahat ng classmates ko at lahat sila\y nagsitigilan sa mga pinanggagawa nila.
Hahaha! Nice One Mek! Sigaw mo lang pala ang katapat ng mala palengkeng classroom natin. XD
"Tsss.. Wattpad na naman ang dahilan n'yan." sabi ni Ronan na katabi ko sa Left side ko.
Ano daw? Wattpad? as in W.A.T.T.PA.D???
Aba! Addik ako dun eh... at teka... ba't alam ni Ronan na WATTPAD ang dahilan kung bakit sumigaw si Mek?
Nagbabasa rin ba s'ya?
Ehhhh.. sabi nila, pag ang lalaki nagbabasa sa wattpad....
BAKLA DAW.
WHAAT?!! So bakla si Ronan?!
Imposible naman siguro..
Crush nga n'ya si Jesha eh. Yung best friend ni Mekshe.
Hehehehe. Oo. Alam ko na crush n'ya yun. Secret lang natin yun ha?
Baka mabuko si Ronan ni Jesha.. Shhhh lang kayo, okay?
Nagsalita na naman si Mek.
"Oh? Ba't na ka tingin kayon lahat? Ang ganda ko na ba para tingnan n'to ako ng ganyan? Gaass, flattered ako. Thank you. Thank you."
Bwahahahaha! LoL lang. Ano pag sinasasabi n'ya? Kumusta naman s'ya? XD
Well, totoo naman ang sinasabi ni Mek na maganda s'ya. Pero h'wag sana s'yang maingay. Ako nga dito eh tahimik lang. XD
Humble ako eh. XD Oh? Papalag ka? XD
Nag react naman ang mga classmates ko.
"Sinong maganda?"
"Nasaan?"
"Ha?"
"Baka sarili n'ya ang tinutukoy n'ya."
"Ay.. Mahangin much Mek?"
Oo nga naman! Humbleness naman d'yan oh. :D
"Wahaha. 'di joke lang. Humble ako noh. Hihih" sabi ni Mek. Echos lang eh.
Nilapitan ko s'ya nung wala na kaming mapag usapan ni Jinette. Nakaupo lang si Mek sa upuan nya kaya lumapit na ako.
Nag usap kami at tingnan mo nga 'to, Wattpader pala si Mekshe! Hahaha! May karamay na ako. XD
Napag usapan namin ang mga 'sikat na authors sa wattpad, mga magagandang stories, mga hot fafa, mga awesome mama, at halos lahat about sa wattpad.
At take note, lahat ng in-open up ko alam ni Mek. Addik talaga eh.
Hanggang sa lumapit si Julie Ann sa amin kasi gusto n'ya rin magbasa sa wattpad. May mga binago ako sa WAP setting at marami pa.
Ayan! Tapos na. Binigay ko na kay Julie ang cp nya.
---
Nakita ko naman si Julie na ngingiti-ngiti sa upuan n'ya. Hahaha! Ano kaya binabasa n'ya?
Lumapit si Junna sa amin.
"Guys, anyare kay Julie? May topak na ata s'ya. Grabe maka ngiti eh." tanong n'ya.
"Nag wa-wattpad yan. Hayaan mo na. H'wag ka ng mang istorbo." sabi naman ni Mek.
"Anong wattpad? Pagkain ba yan?" tanong ni Junna. Edi kung pagkain yun dapat kumakain si Julie ngayon. -_-
Sinabi ko kay Junna kung ano ang wattpad tas ayun! Gusto n'ya rin daw magbasa. Hahaha.
Okay! Wattpaders! Tayo'y magparami! Hahaha. LoL.
Si Junna at Julie, behave na sila ngayon. XD Tahimik na umuupo sa upuan nila at abot tenga ang ngiti. XD
Nakuu! Kung hindi yan nagbabasa ngayon malamang nag iingay na sila. Buti nalang at behave na. XD
---
"Maimpluwensya tayo masyado. Haha!" sabi ni Mek.
Tumawa lang kami. "Hahaha! Ikaw ang pano't dula nito." sabi ko naman.
"Hahah! Kayo naman ang bunga! HaHA" sabi nito na tumatawa.
"Mekkkk!" boses isang babae na sumigaw mula sa may pintuan.
Lumungon naman kami ni Mek sa direksyon ng boses at nagulat sa aming nakita...
Si Jesha, may hawak na folder na parang ang laman ay isang document. Nasa may pinto ito at nag aapoy ang mata sa galit.
Oh no. Bakit kaya?
*=TBC=*
MissHim Speaks:
Ano naman ang mangyayari dito? Haay.. Ilang chapter nalang at tapos na ito. Focus muna tayo sa ka adikan ni Mek at sa wattpaders then lovestory na nila Mek at Trace tas magkaka POV na tin siguro si Trace sa susunod pa na chapter.
God, magiging busy na rin pala ako sa monday dahil sa quiz-bee. Tsk.
Yun lang.
Thank you for reading! :)
God Speed...
♥MissHim
BINABASA MO ANG
Addicted in Wattpad (onhold)
No FicciónWATTPAD. Isang site sa internet kung saan makakabasa ka ng mga stories sa kahit na anong genres. May mga story na sobrang ganda kaya na a-addik ka talaga. Sa bawat storya na binabasa mo, syempre mapapamahal ka talaga dito: sa characters ng story at...