** Trace POV **
Walang internet access sa amin. TSK. Sira daw ang *insert broadband name here*. Kaya nag punta nalang ako sa MB.
Mag do-dota sana kami ng tropa ko pero mamayang 12 pa ang usapan at 11 pa ngayon.
PC#3 ang gamit ko. Nag facebook lang ako at viniew ang profile NIYA. Kilala n'yo ba kung sino ang tinutukoy ko?
May bakante pa sa may gilid ko, PC#4.
*bzzzt*
1message received from parekoy
Message: Parekoy, view mo si Mariya Pangita. Ang HOT ng babaeng yan parekoy!
Yan ang text ni Parekoy ko sa akin. Lul, wala akong pake sa mga HOT na chiks sa tabi-tabi! isa lang ang may pakialam ako.
"Kuya Harry! Uy!" pamelyar na boses babae. Kilala ko ang boses na yan ah. Sumilip ako kung sino at tama nga ako. SIYA nga. Ano ginagawa niya dito?
Nag-usap sila ng ilang minuto tas tumabi sa akin yung babae. Oo, SIYA. Tumabi sa akin. Hindi lang ako nagpahalata. Cool pa rin ako.
Nung umupo na s'ya mukhang hindi naman NYA ako napansin. Tss.. Pero hindi nagtagal nakilala nya rin ako. Ang bagal.
Viniew ko na ang sinabi ni Parekoy ma 'Mariya Pangita'. Ano ba yan, ang panget ng pangalan. -__-
Pag view ko sa FB nung Mariya.. O_O Sh1t! Ang HOT nga! Ang ganda nga ng Mariya na ito pero mukhang nakuha na ito. Psshh.
Namataan ko nalang si Mekshe na sumusilip. Haaay.. naninilip na nga, pinapahalata pa.
"Kelangan mo ba talaga sumilip?" sabi ko dito.
"Hindi ako sumisilip ah!" sabi nito tas tumingin sa akin -- mata sa mata. Ano naman 'to?
"Tsss.." yun nalang nasabi ko. Ewan ko, pero parang natameme ako nung nakatingin sya...sa mga mata ko.
Hindi na nya ako pinansin at nakita ko nalang na busy ito sa pag ta-type. Ano kaya ginagawa ng babaeng ito?
Sumilip ako sa kanya pero hindi halata ha. Nag unat ako at umtras ng konti at tiningnan ng mabilis ang ginagawa n'ya.
Nag ta-type s'ya.
Sa --- ano yun?
wa--watt--wattpad? Tss.. Ano kaya yun? Nakaka curious eh.
Hindi ko nalang pinansin. Tatandaan ko ang wattpad na yan. Ano kaya yun?
"Uy! Tol!"
"Parekoy!"
"Pare! Dota na!"
Ayan na! Dumating na ang 3 kong ka trops. Nag dota na nga kami. Ilang oras kami nun.. tatlong oras yata kami naglalaro eh hanggang sa matapos na kami. Talo ko yung tatlo! Haha.
PAgkatapos namin maglaro, uuwi na sana ako pero wala pa yatang planong mag end 'tong katabi ko.
"Talo na naman ako. Tsk." sabi ni Rey. Ka tropa ko rin.
"Palagi nang nananalo yang mokong na yan eh." tukoy sa akin ni Justin.. Ang weak kasi nila.
"Ang weak n'yo eg. Mag practise pa kasi kayo." sabi ko naman.
"Ang yabang mo! Eh talo ka naman ni Lyra sa dota."
"Lyra? Yun bang chiks na may gusto kay Trace?"
BINABASA MO ANG
Addicted in Wattpad (onhold)
SachbücherWATTPAD. Isang site sa internet kung saan makakabasa ka ng mga stories sa kahit na anong genres. May mga story na sobrang ganda kaya na a-addik ka talaga. Sa bawat storya na binabasa mo, syempre mapapamahal ka talaga dito: sa characters ng story at...