Đang đem món ăn cuối cùng đặt trên bàn, đột nhiên Fany bị Taeyeon phía sau ôm lấy làm cho giật mình. Lúc cậu hôn nhẹ lên cổ cô, cô mỉm cười nói: "Có thể ăn cơm rồi."
Taeyeon không ngoan ngoãn mút mát trên cổ cô vài lần: "Nhưng Tae lại muốn ăn em trước."
Đầu lưỡi linh hoạt chậm rãi liếm quanh vành tai cô, hành động khiêu khích mạnh mẽ làm cho Fany nháy mắt mềm nhũn, món ăn trong tay thiếu chút nữa bị rơi xuống, hơi thở của cậu phả ra thật ấm áp, khiến gò má cô trở nên đỏ bừng: "Tae ah, ăn cơm trước, được không?"
Thời tiết lạnh lẽo ẩm ướt như vậy, cho dù trong nhà đã bật máy sưởi, nhưng đồ ăn mang ra khỏi nồi vẫn nguội rất nhanh, chờ hâm nóng lại khẳng định sẽ không ngon nữa. Mặc dù trong lòng cô phân tích rõ ràng như vậy, nhưng lúc này phản ứng của thân thể lại không theo sự khống chế của đầu óc cô, khiêu khích của cậu đã trở nên càng mạnh mẽ hơn.
Bàn tay của cậu quấn quanh chiếc eo thon, một tay luồn vào trong áo, dần dà lướt lên phía trên, chen vào dưới chiếc áo lót bắt lấy một bên ngực mềm mại của cô, khẽ nắn, tay còn lại xoa thành những vòng tròn trên bụng. Những tiếng than nhẹ từ trong miệng cô gái tóc nâu thoát ra, vô lực đặt khay thức ăn lên bàn, hai tay chống xuống bàn, cúi đầu thở gấp.
Biết rõ lúc này nơi đây, làm loại sự tình này không hợp, nhưng cô không có lấy nửa điểm muốn ngăn cản hành động của cậu.
Tuy rằng trong lòng đã chuẩn bị tâm lý bị ăn luôn, nhưng cô vẫn thẹn thùng nhắm mắt lại, nhưng sau khi cậu hồ nháo quấy phá khuôn ngực cô, thì lại chậm chạp bàn tay bên dưới không có động tác tiếp theo.
Đang lúc cô cảm thấy bực dọc, cậu lại cười khẽ buông cô ra: "Tuy rằng rất muốn ăn em, nhưng dạ dày giống như không đồng ý, thật đói."
Nói xong, khóe miệng nhếch lên lười biếng, Taeyeon bưng khay thức ăn đặt ở trên bàn, chậm rãi đi ra ngoài. Fany bị hạ xuống, vẫn ngây ngốc sững sờ đứng ở chỗ cũ, ôm lấy khuôn mặt đỏ rực, nơi tư mật đã trở nên ướt át không chịu nổi........
Bĩu môi, không khỏi thất bại nghĩ, đến cuối cùng, người bị bất mãn, quả nhiên vẫn là mình!
Trên bàn ăn hình chữ nhật, hai người vai tựa vai ngồi cạnh nhau, chính giữa bàn là hai đĩa thức ăn với một tô canh vẫn còn nóng, tuy đơn giản nhưng lại nhiều chất dinh dưỡng. Hơi nóng bốc lên khắp gian phòng, mùi vị nồng đậm phả tới tấp vào mặt. Taeyeon nhắm mắt hít vào một hơi, tay cầm chén cơm Fany đưa cho, nhanh chóng bóc ra hai đôi đũa, động tác tuy rằng không phải là tao nhã nhưng cũng thực bình thường thản nhiên.
Fany vừa mới bị trêu chọc, sắc mặt vẫn hồng hào như cũ. Trong lòng lưu lại vài phần khó chịu, sau khi nhìn thấy cậu vui sướng nhấm nháp đồ ăn do cô làm thì hoàn toàn biến mất.
Taeyeon lấy một cái đĩa, nhanh chóng gắp một miếng cá thật ngon, cẩn thận lấy ra những mẩu xương nhỏ, sau đó đem đặt vào chén cô. Nhưng cậu lại gắp một miếng đưa vào miệng mình, sau khi ăn xong thì gắp một miếng khác đưa đến miệng Fany: "A nào."
Cô cười ngọt ngào thuận theo đưa miếng cá vào miệng, sau mới phát hiện, hai người lại cùng ăn chung một đôi đũa! Loại này cùng với hôn môi thân thiết đâu hề khác nhau, làm cho cô âm thầm ngượng ngùng không thôi, nhưng vẻ mặt cậu thản nhiên như không, lại làm cho cô cảm thấy hành động như vậy là đương nhiên.