Hôm nay, Fany bắt chuyến xe sớm quay về Seoul, 9h là đã đến nơi. Mặc dù Tết đã qua, nhưng dòng người quay về đông nghìn nghịt nên mới chỉ đứng một lát ở bến xe, cô đã hết hồn trước biển người mênh mông. Xách theo một ít hành lý đơn giản, cô chen lấn một cách khó khăn để ra khỏi bến xe.
Lần này đi về, cô không báo cho Taeyeon biết, một là vì không muốn quầy rầy cậu làm việc, hai là vì muốn dành cho cậu một sự bất ngờ.
Taeyeon về Seoul từ mùng năm, còn cô đợi hết phép mới về, số ngày hai người xa nhau đã sắp lên đến con số mười. Mười ngày này, cô nhớ cậu sắp điên lên rồi. Hơn nữa một ngày trước khi cậu đi, hai người vừa mới đính hôn. Vừa hạnh phúc đã phải chia xa, điều này làm cho kì nghỉ của cô càng thêm buồn chán. Ngay cả umma cô cũng dễ dàng nhìn ra tâm sự của cô, bèn khuyên cô nên quay về Seoul trước hai ngày.
Nửa tháng trời tách biệt khỏi nhịp sống hối hả, nhộn nhịp, giờ quay về nơi thành thị xe cộ qua lại như mắc cửi, cô nhất thời không quen. Chợt nhớ hôm trước cậu nói muốn về nông thôn dưỡng lão, cô lại không kìm được mỉm cười.
"Tiffany Kim."
Vừa mới xuống xe, cô đã nghe có người gọi tên mình. Đưa mắt lên, cô thấy ngay cô gái tuấn mỹ mặc áo khoác màu café như tỏa sáng trong đám đông. Bởi vì có người ấy tồn tại, tất cả cảnh vật lộn xộn xung quanh đều trở nên mờ nhạt.
Người con gái khiến cô nhớ đến điên cuồng, đột ngột đứng ở trước mặt cô, nở một nụ cười thật dịu dàng với cô. Đáng lẽ cô muốn dành cho cậu một sự bất ngờ, thì giờ đây ngược lại là cậu làm cô bất ngờ.
"Sao Tae biết hôm nay em về?" Cô đi về phía cậu, nở nụ cười ngọt ngào. Rõ ràng cô đã dặn appa umma không được tiết lộ "hành tung" của mình, kết quả là vẫn bị Taeyeon biết.
"Sunny bán tin tình báo cho Tae." Không để ý rằng hai người đang đứng trước cửa bến xe, Taeyeon vòng tay ôm bạn gái vào lòng, mùi thơm cơ thể quen thuộc khiến cậu hít một hơi thật sâu đầy thoả mãn.
Hai cô gái xinh đẹp đến kinh người ôm nhau tình cảm, ngay lập tức thu hút ánh mắt tò mò của người đi đường có người ngưỡng mộ cũng có người nhăn mặt lắc đầu kiểu như "phi lễ bất thị".
Fany bị người ta nhòm ngó thì có chút ngại ngùng, cô đỏ mặt nói khẽ: "Chúng ta về nhà trước đã."
Về đến nhà, Fany quan sát chung quanh, phát hiện phòng ốc được lau chùi không sót một hạt bụi, cô bật cười trêu cậu: "Sạch thật đấy, là do Tae tự tay lau chùi à?"
Taeyeon ném hành lý lên trên sofa, bĩu môi đáp: "Sao hả, vợ không tin?"
Fany cười gật đầu: "Có một chút."
Taeyeon dựa lưng vào ghế sofa, vẫy tay gọi cô. Cô gái tóc nâu ngoan ngoãn đến ngồi cạnh cậu, cúi người xuống, đầu dựa vào ngực cậu, hít một hơi thật sâu, cảm nhận mùi hương quen thuộc trên người cậu. Cậu nâng khuôn mặt xinh đẹp của người yêu lên, làn môi hơi lạnh khẽ ma sát lên môi cậu: "Có nhớ Tae không?"
Fany nhìn thẳng vào đôi mắt mê hoặc của Taeyeon, nhẹ nhàng đáp: "Nhớ. Rất nhớ."
Nỗi nhớ nhung đến tột độ này chẳng thể biểu đạt được bằng bất kì một thứ ngôn ngữ nào, mà chỉ có thể ôm chặt lấy nhau, cảm nhận hơi ấm của nhau. Với loại tình yêu cuồng nhiệt, hôn môi cũng là một biện pháp để giảm bớt tương tư. Môi kề môi, đầu lưỡi dây dưa, quấn lấy nhau, trao cho nhau thứ tình cảm ấm áp. Nếu có thể, nụ hôn sẽ cứ thế kéo dài đến vô tận.