Taeyeon vừa bước ra từ phòng tắm đã nhìn thấy cô gái tóc nâu ngồi ôm gối, ngơ ngẩn trên ghế sofa. Trong TV đang chiếu drama, nhân vật nữ chính khóc chết đi sống lại, bầu không khí ảm đạm bi thương, nhưng lại không thu hút được cô khán giả không chuyên tâm này.
Fany chắc chắn đang có tâm sự. Đừng nhìn bề ngoài cô lạnh lùng, thật ra tâm sự đơn giản trong lòng cũng có thể bị cô dễ dàng nhận ra. Không phải cô có con mắt xuyên thấu, mà chỉ vì cô không hề phòng bị trước mặt cậu, luôn tin tưởng cậu trăm phần trăm, làm cho chủ nghĩa độc chiếm trong cậu càng tăng lên tới cực hạn.
Lúc này chuyện phiền não của Fany hẳn là làm thế nào để đề cập với cậu chuyện về nhà. Công ty cho nghỉ năm ngày, cô xin nghỉ thêm mười ngày, thế là lần này cô về đến nửa tháng, cô định bỏ mặc cậu thời gian dài như thế? Chỉ cần nghĩ đến điều đó, Taeyeon liền cảm thấy uỷ khuất vô cùng tận, uỷ khuất đến nỗi biết rõ ràng vì sao Fany phiền não, nhưng lại giận dỗi làm bộ như không biết.
Xin phép là một chuyện, hiện tại quan hệ của bọn họ đã công khai, chẳng lẽ thiên thần nhỏ không nghĩ tới việc dẫn cậu về nhà một lần sao? Tuy rằng cậu là một nữ nhân nhưng dù sao cũng thân là chủ tịch một tập đoàn lớn như vậy mà phải yêu đương lén lút như thế sao?
Xét lại tư tưởng suy nghĩ của chủ tịch Kim, có thể dễ dàng nhìn ra, biệt danh "Kim keo kiệt" cũng không phải là một hư danh.
Với tay rót một cốc nước, cậu thong thả bước đến bên cạnh Fany, coi cô gái tóc nâu là một chiếc gối ôm hình người, vòng tay quấn chặt lấy cô, dụi dụi mặt vào mái tóc nâu hít một hơi hương khí ngào ngạt của người yêu, miệng lầm bầm.
"Uống nước đi cục cưng, chương trình TV hay lắm sao? Em xem đến ngây ngẩn cả người."
Fany hết hồn vì Taeyeon đột ngột xuất hiện, nghe cậu nói bèn đưa tay đón lấy cốc nước, nào ngờ cậu đã không đưa cốc nước cho cô thì thôi lại còn ngửa đầu uống một hớp lớn.
Fany sửng sốt, đột nhiên thấy Taeyeon cúi đầu, chuẩn xác hôn lên môi cô, dòng nước ấm mang theo hương vị đặc hữu của cậu tiến thẳng vào trong miệng cô. Cậu....cậu... lại bắt cô uống nước bằng cách này, sau khi ý thức được đã xảy ra chuyện gì, mặt cô thoáng chốc đỏ bừng.
Cô nửa thẹn nửa dỗi lườm cô gái tóc đen rồi lập tức đoạt lấy chiếc cốc trong tay cậu: "Em tự uống."
Nhìn thiên thần bị mình làm cho đỏ mặt, Taeyeon cười thoả mãn rồi nói: "Em không biết rằng uống như vậy mới có vị ngon sao?"
Rõ ràng bộ dáng cậu bình thường lạnh lẽo, nghiêm túc nhưng ở chỗ không người lại nói ra những câu âu yếm, hành động nũng nịu làm cho cô đỏ mặt tía tai, cũng khiến cô cảm thấy vừa giận vừa buồn cười lại vừa yêu thương.
"Đáng ghét." Vừa thẹn vừa giận, cô im thin thít một lúc lâu, mới bật ra được hai từ phản bác cậu.
Nhưng phản bác như vậy, không những không có tác dụng mà ngược lại còn làm cho ruột gan cậu càng thêm ngứa ngáy trước sự đáng yêu chết đi được của thiên thần nhỏ. Cậu cúi đầu, tìm đến đôi môi đỏ mọng của cô, áp lên đó vuốt ve dây dưa thật lâu.