Buổi chiều tan tầm, Yuri lấp ló phía xa Kim Group thấy Fany cùng Sica đi ra liền quất mông bỏ chạy, chui nhủi sau trong bãi đỗ xe toà nhà bên cạnh, khi nhìn thấy Fany bước vào bãi đỗ xe, xác định không có bóng dáng con mều vàng mới nhấp nhô, thấp giọng như ăn trộm:
"Ti…ffany…..xuỳ xuỳ…….đằng này đằng này"
Fany nhìn đông nhìn tây mới thấy Yul than củi lấp ló sau chiếc BMW màu trắng. Mở cửa xe người ghế bên cạnh Fany, Fany liền nêu thắc mắc:
"Chẳng phải cậu vừa đổi chiếc BMW màu đen sao, giờ lại đổi màu trắng à?"
Yuri khởi động xe, từ từ điểu khiển ra khỏi bãi đỗ, liếc trộm xung quanh một chút, xe vừa xuống đường lập tức phóng nhanh rời đi khỏi khu vực toà nhà Kim Group hướng về nhà hàng quen thuộc, mắt vẫn nhìn đường thở phào xong mới trả lời Fany.
"Haizzz……..BMW màu đen sẽ không thoát khỏi pháp nhãn của Sica, đành để nó nghỉ ngơi ở nhà vậy." Khuôn mặt đen đen trề môi rầu rĩ giải thích khiến Fany không nhịn được buông lời trêu chọc.
"Sao lại trốn con Mều kia vậy? Chẳng phải sói đen rất thích ăn thịt mều sao?"
"Yah…" Yuri bất mãn trừng mắt quát lớn.
"Được rồi được rồi……có chuyện gì sao?" Fany cố nén cười, hai vai vẫn đang run bần bật.
Vừa lúc đến nơi, cả hai vào nhà hàng tìm một bàn ngồi xuống, gọi món xong lại tiếp tục câu chuyện
Yuri cau mày: "Đi nước ngoài về nhớ Sica chết đi được vừa định gặp cậu hiến kế cho tớ cầu hôn Sica thật hoành tráng đây."
Fany trố mắt một lúc rồi thở dài, làm bộ dáng ủ dột vuốt vuốt đầu Yuri trầm giọng: "Ôi cuối cùng đứa trẻ này cũng khôn lớn rồi, đã muốn kết hôn rồi…người làm bạn như tớ đây cũng nhẹ cả lòng!" Nói xong lại thở dài một tiếng.
Yuri nhăn mặt nghiêng đầu tránh khỏi bàn tay Fany, trề môi quăng cho cô ánh mắt xem thường: "Yahhhhhh"…..ngừng một chút Yuri lại ủ dột nói tiếp.
"Huhu vốn định lần này về sẽ cầu hôn cô ấy, tớ đặt luôn cả nhẫn rồi này. Ai biết được lúc lên máy bay trời xui đất khiến lại ngồi cạnh mấy cô lúc trước tớ tán tỉnh ở Club GG. Aishhhhhhh……..vừa xuống máy bay lập tức bị Sica nhìn thấy cả đám vây lấy tớ hôn tạm biệt. Aaaaaaaaaa….tớ thề lúc đó tớ hoàn toàn như tượng đá vạn lần là bị động là bị cưỡng hôn a~" Yuri gào lên khiến thực khách xung quanh nghi hoặc nhìn về phía hai người.
Fany xấu hổ không để đâu cho hết, chỉ gật đầu cười tươi tỏ ý xin lỗi, rồi trừng mắt nhìnYuri: "Đáng tội lắm…..player dám làm thì tự chịu."
"Fany à……Fany unnie~….Fany unnie xinh đẹp~, đáng yêu….cầu xin cậu thương tình giúp đỡ đi mà~" Yuri nước mắt cá sấu, cố nhỏ ra giọt ngắn giọt dài, luôn miêng nài nỉ.
"Haizzzz……tên player nhà cậu….Sica bình thường như cái loa phóng thanh nhiều chuyện nhưng kỳ thực tâm hồn vô cùng trong sáng mỏng manh, lần này bị đau lòng như vậy chẳng trách hôm nay cả chuyện tớ được lên văn phòng chủ tịch rồi cả cùng chủ tịch ra ngoài đi ăn mà cũng chẳng tỏ nửa điểm hứng thú. Cậu gây tội lớn rồi Kwon Yuri."