Fany bị Taeyeon không ngừng trêu chọc, thân thể nóng lên tê dại khó chịu, cô khẽ vặn vẹo, bĩu môi nhìn cậu: "Chuyện áp phích hôm nay em xem mail mới biết được, thật sự lúc trước em đã từ chối JoHan rồi"
Nghe Fany giải thích, Taeyeon nhíu mày, một đốt tay đi vào tiểu huyệt ẩm ướt, trầm giọng hỏi: "Thật sự không biết?"
"Thật…ưm...A….a..aaa…..!" Fany còn chưa nói xong, ba ngón tay bên dưới đã xông xáo, tiến thẳng chạm vào nơi sâu nhất của cô, đã bị kích thích từ trước đó nên chỉ sau vài nhịp thúc mạnh từ Taeyeon, cơ thể cô căng cứng rồi mềm nhũn vô lực.
Taeyeon cúi đầu dịu dàng hôn lên vầng trán ướt đẫm mồ hôi của Fany, rồi trườn xuống nhấp nhô giữa hai chân người yêu, giúp cô làm khô nơi hạ thân ướt đẫm mật dịch. Xong việc lại trở lên chia sẻ mùi vị yêu thích của mình với cô gái bên dưới sẵn tiện với lấy cái chăn dưới sàn phủ lấy hai thân thể trần trụi.
Cô cuộn mình trong ngực cậu, lẳng lặng nghe tiếng tim đập trầm ổn của cô gái tóc đen đến xuất thần. Hai người sống chung đã gần hai năm, quan hệ cũng ngày càng khắng khít, có thể nói là vô cùng ngọt ngào. Không công khai quan hệ, lén lút như kẻ trộm, cô luôn có cảm giác niềm hạnh phúc này không chân thực, không an toàn và làm cô băn khoăn. Nhưng nếu như lựa chọn công khai, tiếp theo sẽ xảy ra chuyện gì cô thật sự không biết mình có đủ năng lực để đối mặt hay không.
Lúc trước mẹ của Taeyeon tặng cô một bộ trang sức sang trọng đắt tiền, trong lòng cô cũng hiểu được hành động của bà ấy phần lớn là có ý ra oai. Taeyeon bảo cô nhận lấy, sau này cũng không nhắc tới nữa. Cô từng thử gợi lại đề tài này, nhưng cậu chỉ thản nhiên buông một câu: "Bà ấy đưa, chúng ta cứ nhận." Thái độ của cậu khi nói về mẹ mình so với bộ dáng khi cậu thảo luận công việc cũng không khác nhau là mấy.
Tuy rằng cô chưa từng gặp mặt hay tiếp xúc với Kim phu nhân, nhưng từ những tin tức nghe được, ít nhiều cô cũng hiểu sơ về tính cách bà ấy. Nói tóm lại, Kim phu nhân tuyệt đối không phải dạng người hòa nhã.
Có một vị phu nhân ngăn cản trước mặt, còn có một gia đình truyền thống dưới quê Fany càng không thấy lạc quan với kết quả của việc công khai quan hệ hai người, nguyên nhân chủ yếu cũng là vì cô luôn rất thận trọng.
Dư luận có lẽ cũng sẽ gây thương tổn cho người ta, nhưng chỉ cần bọn họ không dao động thì thực ra không có gì đáng sợ. Ý kiến của gia đình so với ý kiến của dư luận còn quan trọng hơn gấp nhiều lần.
Fany cảm thấy mình có vẻ là người cổ hủ, nếu hai người đã xác định quan hệ, tất nhiên tốt nhất là nhận được sự đồng ý kèm lời chúc phúc của hai bên gia đình, nếu không thì dù bọn họ có hạnh phúc đến đâu cũng chắc chắn sẽ có nhiều tiếc nuối.
Tính cách cô tuy lạc quan, không thích rối rắm, nhưng khi đắm chìm trong yêu đương, có người nào không giống cô lo được lo mất, tâm tư lúc này lúc khác? Nhiều do dự, lắm hoài nghi, đến bây giờ vẫn làm cho cô chần chừ không quyết. Taeyeon yêu thương cô, không ép cô quyết định, đây cũng chính là một trong các nguyên nhân khiến cô không chịu công khai quan hệ.
"Em suy nghĩ gì vậy?" Có thể do cô mơ màng đã lâu, cậu nhẹ nhàng vỗ lưng cô, khẽ hỏi.
Fany phục hồi tinh thần lại mới biết được mình đã sơ suất bơ cậu. Vì vậy cô ngẩng đầu, mỉm cười ngọt ngào hôn lên cằm cậu một cái, sau đó hỏi: "Tae nói xem chuyện chụp áp-phích rốt cuộc là do ai bày trò?"