Taeyeon một tay ôm Fany, một tay vặn vòi nước để nước ấm bắt đầu rót vào bồn tắm. Vươn đầu lưỡi thấm ướt vành tai cô, cậu phả từng hơi thở nóng ấm vào tai cô gái tóc nâu, buông lời xấu xa:
"Nước còn chưa đầy, em giúp Tae giải khuây một chút"
Không để cô lên tiếng, cậu nâng mông cô lên để hai chân cô quấn lấy eo mình, đi về phía bồn rửa mặt. Làn da trần của cô chạm vào làn đá lạnh khiến cô khẽ rùng mình. Cậu gác một chân lên mặt đá lạnh đồng thơi tách hai chân cô ra, để một chân cô vắt qua chân mình, chân còn lại vòng qua quắp chặt eo mình, hai nơi ẩm ướt đã ửng đỏ được áp vào nhau, sau những cái chạm nhẹ làm quen thì bắt đầu cọ xát điên cuồng.
"…..ưrrrrr….ha….Fa….ny….ư…ưmm..."
Trong lúc hưng phấn cậu hai tay đỡ lấy mông người yêu, bế hẳn cô khỏi bàn đá mà đưa đẩy mạnh mẽ.
Những tiếng rên rỉ của cả hai nối tiếp nhau khiến không khí bắt đầu oi bức trở lại.
"Ta…e….ưm…..Tae….Tae….ưrrrr…em….s..ắp….."
Cậu nhấc mặt khỏi khuôn ngực cô, hô hấp đứt quãng, đẩy hông nhanh hơn.
"Ưmmmmmmmm………." Fany cứng người rùng mình một cái rồi mềm nhũn trên người cậu, ngay sau đó, cơ thể cậu căng lên một chút, cậu run rẩy đặt Fany xuống lại trên bàn đá.
Vừa lúc dòng nước đã tràn khỏi cái bồn tắm bầu dục nhỏ. Taeyeon ôm lấy Fany bước vào bồn tắm. cười tà
"Tae giúp em tắm rửa…"
Lúc hai người cùng nhau đi ra từ phòng tắm đã là nửa đêm. Fany ở phòng tắm được Taeyeon nhiệt tình bồi dưỡng như vậy, cả người đều đỏ hồng, như con tôm bị luộc chín.
Fany lấy bộ quần áo ngủ mới từ trong phòng, đưa cho Taeyeon vừa mới bước ra từ phòng tắm, thuận tay giúp cậu thắt dây lưng, sau đó mới đi vào phòng bếp, chuẩn bị làm chút đồ ăn khuya. Trải qua hai lần dây dưa lâu dài, giờ cô đã đói meo.
Taeyeon đau lòng nhìn cô gái nhỏ nửa đêm còn bận rộn, cậu đứng dựa mình ở cửa bếp, miễn cưỡng nói: "Làm bừa chút gì có thể ăn là được."
Fany quay đầu liếc nhìn Taeyeon, hờn giận: "Mỗi lần xã giao Tae đều ăn ít, về nhà không nên ăn tùy tiện." Cô vừa nói chuyện, động tác làm bếp cũng không hề chậm lại, đun nước, thái thịt, nhặt hành đâu ra đấy. Không lâu sau, tô mỳ sợi thơm ngào ngạt đã làm xong, ngửi mùi là lập tức muốn ăn ngay.
Taeyeon vốn lẳng lặng đứng ở phía sau Fany, nhìn bóng dáng người yêu đến ngẩn người, đột nhiên tiến lên hai bước, ôm lấy Fany từ phía sau, dùng chóp mũi cọ cọ vào gáy cô, nhẹ nhàng lẩm bẩm một câu.
Cho dù thanh âm rất mơ hồ, nhưng cô vẫn nghe thấy rõ ràng, Taeyeoon nói: "Cục cưng, có em thật tốt."
Trong tâm Fany cũng nghĩ vậy, cuộc đời này có Tae thật là tốt.
Kỳ thực kế hoạch hội họp mà gần đây Goo HaeRin triển khai không có nhiều việc lắm, cũng như không thật sự cần đến sự trợ giúp của bộ phận thị trường. Thử hỏi tập đoàn Kim Group sao có thể bỏ ra một số tiền lớn để chi trả cho những nhân viên vô dụng? Có thể vào được tổng công ty Kim Group, cho dù không phải hoàn hảo thì cũng là xuất sắc. Việc Goo HaeRin tìm cô đến, ở trong mắt mọi người rõ ràng là rảnh rỗi kiếm chuyện gây sự.