Bệnh viện Yoowon là bệnh viện lớn nhất tại Seoul, nơi hội tụ rất nhiều bác sĩ có trình độ cao và tâm huyết, hàng năm vẫn luôn được vinh danh là bệnh viện đứng đầu Hàn Quốc.
Bệnh viện Yoowon cũng rất biết cách chiêu mộ nhân tài. Họ đi đến khắp các ngóc ngách của đất nước, tìm ra những mầm non triển vọng, tài trợ những suất học bổng cực kì tốt và có điều kiện hợp lý để đảm bảo khi thành công, họ sẽ quay trở về đóng góp công sức cho bệnh viện.
Kim Taehyung cũng là một trong những nhân tài mà Yoowon sở hữu.
Vào 12 năm trước, khắp vùng Daegu đều được dịp nở mặt phồng mũi khi một thiếu niên 17 tuổi quê quán Daegu được ghi danh vào danh sách thi tuyển chất lượng cao quốc gia. Sau 2 tháng dày công học tập và thực hiện các bài thi ở nơi đất khách, Kim Taehyung vẻ vang trở về với huy chương bạc.
Tin tức cậu thanh niên tuổi 17 làm rạng danh đất nước với ước mơ trở thành bác sĩ tài giỏi nhanh chóng đến tai viện trưởng Yoowon. Ông ta không chỉ đích thân đến Daegu, còn tận tay trao cho Kim Taehyung được một suất học bổng tài trợ 100% đến từ bệnh viện Yoowon. Kim Taehyung cứ vậy vác balo lên đường theo đuổi sự nghiệp từ năm 18 tuổi.
Không phụ sự mong đợi của viện trưởng Yoo và gia đình, đến năm 24 tuổi hắn tốt nghiệp loại giỏi, vừa về nước đã trở thành bác sĩ của bệnh viện Yoowon. Chỉ mất 2 năm để tiến đến chiếc ghế trưởng khoa ngoại. Lập kỷ lục bác sĩ trưởng khoa trẻ nhất trong lịch sử bệnh viện.
Từ một cậu bé vốn sinh ra trong gia đình làm nông bình thường, phút chốc trở thành cái tên được rất nhiều người trong giới y khoa ghi nhớ. Kim Taehyung thu về cho mình không ít sự ngưỡng mộ.
Không chỉ được biết đến là một bác sĩ tài giỏi, Kim Taehyung còn nổi tiếng vì ngoại hình vượt trội hiếm thấy trong giới y sĩ.
Hắn biết cách ăn mặc, biết cách khiến bản thân trở nên thu hút và khiến người khác khó rời mắt. Thậm chí chỉ là áo sơmi trơn cùng quần tây và áo blouse trắng đơn giản bên ngoài, xung quanh hắn vẫn toả ra ánh hào quang ngời ngời khiến bao người điêu đứng.
Nhưng đã là con người thì không ai có thể hoàn hảo như khối lập phương 6 mặt đều vuông được. Tỉ như, ai mà có thể nghĩ một bác sĩ tài giỏi bình thường luôn nhã nhặn, nghiêm túc và cực kì coi trọng danh dự như Kim Taehyung lại có mối quan hệ chỉ-làm-tình với một cậu thiếu gia kém hắn 7 tuổi?
Thế mới có câu, đời lắm cái bất ngờ.
***
Sáng nay khi mặt trời còn chưa kịp mọc, ở đoạn đường lớn nối liền thành phố và khu ngoại ô đã xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng, dẫn đến một xưởng cơ khí bốc cháy và sụp đổ một vách tường. Thiệt hại về vật chất vẫn chưa được tính toán, nhưng về số lượng thương vong thì đã lên đến con số 28 người. Trong đó tạm thời xác định được 5 người tử vong tại hiện trường, những người còn lại bị thương nặng đều được đưa đến Bệnh viện Yoonwoo.
Cũng chính vì lý do đó nên phòng cấp cứu của bệnh viện hiện giờ gần như tắt nghẽn, có những bệnh nhân không bị thương quá nặng được đẩy trực tiếp vào phòng bệnh mà không cần vào cấp cứu. Đúng như Seongho nói, nơi nào cũng toàn máu với máu.
BẠN ĐANG ĐỌC
ᴛᴀᴇᴋᴏᴏᴋ ✢ F.W.B
FanfictionCó những mối quan hệ tốt nhất đừng bao giờ tồn tại. Mà nếu đã tồn tại, thì tốt nhất đừng nên quá lâu dài. Tỉ như... mối quan hệ FwB của Kim Taehyung và Jeon Jungkook. FwB, kẻ rơi vào lưới tình là kẻ thua cuộc. Sun. TÁC PHẨM CHỈ ĐƯỢC ĐĂNG DUY NHẤT...