Chương 6 : Thuần hóa (3)

3K 359 36
                                    

*Reng...* tiếng chuông vào học chát chúa vang lên. Như mọi ngày, học sinh tấp nập đi vào lớp của mình. Riêng lớp 2-D là phải đi thẳng vào phòng thực hành môn Lí để làm kiểm tra.

Nhân lúc Việt Nam chưa đến lớp, chúng lại tiếp tục sự nghiệp bà tám được truyền thừa.

Một lúc sau, Việt Nam bước vào lớp với vẻ mặt rất chi là...vô cảm. Cậu nhanh chóng tiến về phía bàn giáo viên, rồi nhanh chóng đọc đề : "Việc mà các em cần làm ngay bây giờ đó chính là chứng minh...(không biết ghi đề như thế nào) hoàn thành, các em giữ nguyên đó. Thầy sẽ đến từng chỗ để kiểm tra !"

Đề không khó, chỉ sợ làm không được.

Việt Nam đi xung quanh lớp quan sát thấy ai cũng làm khá tốt nên cũng không lo lắng lắm. Nhưng vấn đề hiện giờ đó là...nhóm của Trung Quốc cứ nhoi nhoi lên không biết vì chuyện gì. Cậu đi đến đó, gằng giọng : "Có chuyện gì ? Sau không lo làm đi mà ở đó cãi lộn. Ai là trưởng nhóm ?"

"Là em ạ !" Một chàng trai mang làn da trắng, khuôn mặt có sọc trắng lam. Bên phải mặt có một hình tam giác đỏ, bên trong là một ngôi sao trắng. Nói túm lại là hắn đẹp trai, cao ráo, mặt rất chi là hiền.

Cậu lướt sơ qua người nọ. Người này tên Cuba, cũng nằm trong nhóm con ông cháu cha trong lớp 2-D nhưng khác ở chỗ hắn không phải học sinh cá biệt. Ngược lại là một học sinh ngoan ngoãn, gương mẫu và được nhiều giáo viên yêu quý. Hắn giữ vị trí lớp phó trong lớp.

"Tại sao nhóm em lại không lo làm bài ? Thầy cần một lý do !" Việt Nam dò hỏi, thầm đánh giá người nọ.

"Thưa thầy, chúng em đang tranh cãi về việc nên cho những hợp chất này theo thứ tự nào và dường như vị trí của nó đã bị đảo lộn !" Cuba thành thật trả lời, cố giải thích sau cho thầy hiểu mà không vô ý nói thẳng ra kết quả.

Ừm, cậu đánh giá cao người này. Thật thà và khả năng giải quyết tình huống rất ok.

Việt Nam chăm chút gởi ý một tí : "Các em phải xem cái nào hợp lí thì bỏ vào trước, tiếp theo tới cái nào cái nào thì phải dựa vào quá trình dung hợp của các chất với nhau. Chất nào tạo ra chất nào, dung hợp của chất nào với chất nào là đúng với yêu cầu của đề bài ? Rồi, thầy nhắc nhở thế đấy, hãy cố gắng thông não và loading những gì thầy nói để đạt điểm theo yêu cầu !" (Mị tự chém ra đó, đừng quan tâm)

Cả lớp sau khi nghe một tràng dài gợi ý và cuối cùng chẳng ai hiểu cái mô tê gì. Sau chúng cứ có cảm giác thầy có gợi ý mà như không.

Dức lời, cậu liền quay đi. Để lại cho lũ học trò một dấu chấm hỏi to đùng. Rõ ràng khi trong tiết học bình thường, cậu giảng vô cùng dễ hiểu. Nhưng sau gởi ý khi kiểm tra lại khó hiểu đến thế chứ ?

5 phút trôi qua...10 phút lại trôi qua... Việt Nam đi một vòng kiểm tra thì chợt âm thanh đổ vỡ pha chút tiếng hét vang khắp phòng.

Việt Nam nhìn về phía phát ra âm thanh. Là Cuba, tay hắn ta xuất hiện một vết xước dài gần cổ tay. Máu chảy tí tách rơi xuống sàn nhà, hòa huyện cùng dòng dung dịch trong suốt.

Việt Nam vội chạy đến bên Cuba, nhẹ nhàng nâng tay hắn lên. Cậu liếc nhìn hắn, tra hỏi nhưng trong giọng nói chất chứa đầy lo lắng : "Em làm gì mà để thành này thế này hả ?"

Tiểu thầy giáo NamNam (VietNam harem)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ