Hiện tại toàn bộ học sinh lớp 2-D đang trên xe đi cắm trại do nhà trường tổ chức.
Việt Nam và cô giáo dạy Sinh cùng ngồi hàng ghế đầu. Việc này khiến một số người nào đó lại nổi máu ghen mà ngồn cắn xé đủ thứ.
Tâm trạng của đám học sinh ngay bây giờ chỉ có thể nói là vui buồn lẫn lộn. Vui vì được đi cắm trại. Buồn vì trong buổi cắm trại ấy còn phải làm thực hành kiểm tra môn sinh.
Việt Nam hiện đang ngồi đọc báo online thì chợt phát hiện một chuyện rất chi là thú vị : Nhóm người có hành vi khai thác rừng trái phép đả thương 2 người dân khi bị phát hiện. Yêu cầu người dân chú ý mỗi khi vào rừng. Nếu phát hiện những tên tội phạm trên xin ngay lặp tức báo cho đồn cảnh sát gần nhất. *hình minh họa những tên tội phạm*
Báo 24h
Sau hơn một tiếng ngồi xe thì cuối cùng cũng đến nơi. Đây là một khu rừng rậm khá lớn.
Tất cả đều xuống xe dựng lều trại...
Việt Nam định đi kiếm củi. Chợt nhìn thấy gì đó liền nói lớn : "Mĩ ! Em đi nhặt củi cùng thầy mau !"
Tên kia dường như nghe thấy liền quay sang, vẻ mặt ấm ức : "What ? Sau lại là em cơ chứ ?"
Cậu trừng hắn môt cái, ánh mắt đầy khủng bố : "Vậy em định ngồi không đó đến khi nào ?"
Hắn cứng họng, bèn ngậm ngùi đi theo Việt Nam.
Hai người đang đi loanh quanh nhặt củi. Bỗng Việt Nam nhận thấy có người đi đến, cậu vừa nhìn về phía Mĩ thì chợt tiếng súng vang lên, một viên đạn bay về phía hắn.
Bản năng làm thầy của Việt Nam lại nổi lên. Cậu không chần chừ liền phóng đến dỡ đạn cho hắn. Cũng may là nó chỉ bắn trúng cánh tay trái, cũng không ảnh hưởng gì đến tính mạng.
Mĩ giật mình liền quay lại đỡ Việt Nam. Từ sau những bụi cây, một đám người có mang vũ khí đi ra. Một tên trong số đó chĩa súng về phía Mĩ, nở một nụ cười khinh miệt.
Hắn không quan tâm đến lũ kia. Chỉ chăm chú nhìn Việt Nam, hắn khẽ hỏi : "Thầy...không sau chứ ?" Lời nói âm trầm mang đầy sự lo lắng. Hắn đang ôm Việt Nam trong lòng. Cảm nhận hơi ấm và mùi hương thơm mát dịu nhẹ trên người cậu. Mĩ không hiểu sau mình lại cảm thấy thích mùi hương này như vậy. Nhưng mùi máu tanh xộc vào mũi chợt khiến tim hắn run lên.
Hắn đang đau lòng sau ? Có lẽ là vậy, một kẻ nguyện hi sinh tính mạng vì hắn trước nay chưa từng có. Khái niệm đơn giản nhất mà hắn tin tưởng đó chính là...kẻ mạnh sẽ tồn tại. Ngược lại, kẻ yếu lại không xứng. Tính mạng, những thứ của mình sẽ do mình tự giữ lấy, sẽ không ai nguyện hi sinh để giữ hộ mình. Không ai trên thế gian này không tham tiền. Có tiền là có tất cả.
Việt Nam chậm rãi rời khỏi vòng tay hắn. Bỗng Mĩ cảm thấy thật trống vánh, hơi ấm khi nãy chợt biến mất.
Cậu nhếch mép nhìn về phía đám kia. Đây là bọn tội phạm đang bị truy nã, không ngờ nhanh vậy mà đã chạm trán bọn chúng.
"Em nghĩ một vết thương nhỏ bé như thế này có thể làm khó thầy à ?" Cậu híp mắt, nói một cách đầy tự tin.
Mĩ vẫn nhìn cậu, hắn cảm nhận được mùi của kẻ mạnh trên người Việt Nam. Nhưng sâu trong đó lại có chút yếu đuối. Trông cậu như đang cố tỏ ra mạnh mẽ vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu thầy giáo NamNam (VietNam harem)
SonstigesTúm lại, Việt Nam của chúng ta là phó chỉ huy tiểu đội 1. Hằng ngày xông pha chiến trường, ổn định trật tự các quốc gia theo lệnh cấp trên. Gió tanh mưa máu nơi chiến trường, nỗi đau mất người thân cùng những đồng chí tốt đã tha hóa chàng trai hoạt...