Lên năm hai, Jennie đã thường xuyên ra ngoài làm việc bán thời gian. Bởi vì cô ấy cao, trước kia từng học múa, dáng người cân đối, cơ duyên tình cờ thế nào lại có cơ hội làm người mẫu.
Buổi tối Jin cùng Jungkook đi ra thao trường tản bộ, Jennie liền kéo cô ở lại ký túc xá nói tới việc này.
Chaeyoung nghĩ nghĩ gật đầu: "Vậy cũng tốt, nữ sinh chuyên ngành chúng ta tìm công việc thích hợp cũng khó, đi theo một con đường khác không phải là không được, chính cậu có ý tưởng là được rồi."
Cô ấy mấp máy môi, hỏi cô: "Là ai đã xăm cho cậu vậy, tớ muốn thử một chút, xem có thể che nó hay không." Nói rồi khẽ vén đồ lên lộ ra vết sẹo trên đùi, khuôn mặt Jennie có chút tự ti.
"Cái này là cháu gái của bạn ông nội tớ, chị ấy đã mở một cửa hàng xăm hình, tay nghề cũng không tệ lắm. Không thì, cuối tuần này tớ dẫn cậu qua đó ?"
"Ừ, cám ơn."
Đang nói, Jungkook cùng Jin tay trong tay trở về ký túc.
Vừa vào cửa, Jin vội vội vàng vàng nhiều chuyện với cô cùng Jennie, vẻ mặt mê say nói: "Tân sinh viên năm nay, có một người cực kỳ đẹp trai, cậu ta vừa mới chạy bộ ở thao trường, chạy sượt qua người tớ nữa. Mẹ nó, trái tim của lão nương đều muốn. . ."
Jungkook cũng gật đầu: "Mà lại là ở khoa Công Nghệ – Khoa học, cậu nói xem khoa máy tính của trường chúng ta vì sao luôn sản xuất ra mỹ nam vậy ? Trúng phải lời nguyền gì mà tuyệt vời như thế ?"
Chaeyoung cùng Jennie nhìn nhau một chút, không tiếp lời.
Jin đi tới vỗ vỗ bả vai cô: "Nghe nói đối phương cũng là học bá, vị trí học thần của Lisa nhà cậu, có chút nguy hiểm nha !"
Cô ngồi ở trước bàn máy tính, ra vẻ xem thường: "Đại thần nhà tớ là danh hoa đã có chủ, thoái vị nhường chức cũng không phải là không thể."
Jin cười: "Có người đắc ý, bọn tỷ muội, lên !"
Jungkook xông tới cù lét cô, Jennie vội vàng che chở cho Chaeyoung, bốn người cười đùa thành một đoàn.
Lúc này, Jin nhận được tin nhắn, nhìn mọi người hỏi: "Đồ ăn vặt tớ mua đến rồi, còn các cậu thì sao ?"
Mấy ngày trước có một cửa hàng khuyến mãi lớn kỷ niệm ngày thành lập, bốn người liền đặt một đống đồ ăn vặt về.
Ba người cũng nhao nhao xem tin nhắn, tất cả hàng đều đã đến.
Bốn người cười cười nói nói cùng nhau đi đến chỗ nhận giao hàng.
Chờ lúc Chaeyoung ôm một thùng đồ ăn vặt đi ra, Jin không thể nhịn được cười: "Chaeng Chaeng, cái thùng này của cậu cũng quá lớn đi, cũng phải gấp hai lần thùng của tớ."
Cô nhìn thùng đồ ăn vặt của bọn họ, hình như thùng của mình lớn hơn thật. Cô ngượng ngùng cười cười: "Không cẩn thận lỡ tay mua nhiều."
“Cậu là nhìn Lisa làm hạng mục bận quá, không có thời gian cùng cậu hẹn hò, chỉ có thể dồn hết sức lực ăn thật nhiều, để cho anh ấy không nhận ra cậu nữa hả ?" Jin trêu chọc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngoan, dỗ em [Lichaeng]
HumorTác giả: Dạ Tử Tân Nguồn: _yinyanghouse Thể loại: Nữ truy, hào môn thế gia, 2s, hài hước.