2. Chọn Bừa Vậy

772 63 0
                                    

Màn trình diễn tại sân khấu đầu tiên của Chuang 2021 chính thức trở thành quá khứ đen tối của 3 thành viên nhà Ngân Hà band, mỗi lần ai đó nhắc đến Phó Tư Siêu đều trưng vẻ mặt một lời khó nói hết, không luyến tiếc nhân sinh.

Sau sân khấu đầu tiên bọn họ được nghỉ ngơi 3 ngày trước khi tiến vào công diễn 1, 3 ngày này đối với Trương Gia Nguyên mà nói vẫn là những ngày ăn không ở không, không định hướng cũng không quan tâm cái gì mà theo đuổi ước mơ thành đoàn của mấy người bọn họ.

Trương Gia Nguyên và Phó Tư Siêu ở ktx 12 người, Nhuậm Duận Bồng không chịu nổi cái kiểu phòng sinh hoạt chung đông đúc ồn ào như này nên đã sớm nhanh chân chọn phòng 6 người, Trương Gia Nguyên và Phó Tư Siêu là 2 con ngỗng ồn ào nghịch ngợm cậu cảm thấy ở đâu cũng được càng đông càng vui không lo cảm giác lạc lõng buồn bã, nhưng phòng đông người cũng có khuyết điểm, chính là có chút ồn ào, không là cực kỳ ồn ào.
Oan gia nên giải không nên kết con vịt Châu Kha Vũ không biết tại sao lại lạc đàn 1 mình bơ vơ ở phòng 12 người này lại còn là bạn giường trên của cậu, Trương Gia Nguyên thấy cũng tốt lắm cậu với Phó Tư Siêu cũng không phải người ghi thù rất nhanh chóng không khí trong phòng đã hòa thuận với nhau.
Hết 3 ngày nghỉ ngơi và làm quen bạn trong doanh, Trương Gia Nguyên dùng gần hết thời gian đó để ngủ, công diễn 1 bắt đầu. Dựa theo lượt like trước đó mà các tts bình chọn lớp A được lựa chọn trước, có khả năng cao làm C vị. Mọi người hào hứng coi bản demo 1 phút theo thứ tự vui vẻ lựa bài, có người vui vẻ vì mình được làm C bài mình thích, có người buồn bã vì bài mình thích đã đủ người. Trương Gia Nguyên cũng không quan tâm lắm, cậu thậm chí còn chẳng nghe rõ bản demo của bài nào, Trương Gia Nguyên cảm thấy bây giờ mình chẳng muốn thi thố gì, ăn không ở không ở đây 4 tháng rồi về Ngân Hà làm guitarist của cậu là được rồi.

Tts chọn bài cũng đã được một nữa, số thành viên của bài công diễn cũng bắt đầu gần đầy lớp C của Trương Gia Nguyên bắt đầu đến lượt, đợi Châu Chấn Nam lão sư gọi tên Trương Gia Nguyên bình tĩnh bước lên nhìn Nhuậm Duận Bồng chọn Lit Trương Gia Nguyên có chút đau đầu, người này sao vẫn còn hăng hái vậy chứ chọn bài có tới 2 đại sư dance muốn liều cái mạng hay sao, trong miệng lẩm nhẩm đổ xúc xắc chọn bừa bài hát lúc Trương Gia Nguyên đi ngang qua Lover Boy 88 cậu có chút ngờ ngợ hình như bài này là 1 bài vui vẻ hoạt náo, thôi chọn nó đi, không thi thố gì thì cũng phải chơi cho đã.
Đó cũng là lúc sợi dây duyên phận của cậu và Lâm Mặc bắt đầu chéo vào nhau.

Nguyên Châu Luật - Trương Gia Tiểu Nguyên NguyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ