Lâm Mặc sau khi xuất viện lại quay lại trường học thực hiện chương trình học của anh ấy.
Sau khi xảy ra vài vụ lùm xùm thật giả về CP nam nam của 2 tts của công ty khác phía công ty yêu cầu Trương Gia Nguyên và Châu Kha Vũ ngừng xào CP. Rumor CP đối với idol là lợi, kéo thêm nhiệt độ, kéo thêm lượng fans nhưng nếu rumor đó là thật thì nó không đơn giản là sập nhà như công khai tình yêu nam nữ nữa. Yêu cầu đó của công ty vào thời điểm này là cực kì hợp lí lại cũng là cực kì không hợp lí.
Trương Gia Nguyên từng lo lắng mối quan hệ của bọn họ đến mức này nếu còn xào CP quả thật quá khó coi, nhưng nếu ngừng xào, đồng nghĩa với việc sợi dây liên kết cuối cùng bị đứt gãy, khoảng cách ngày một xa.
- Patrick, đợi anh với.
- Không đâu, anh ngày nào cũng lề mề, anh đi xe với Gia Nguyên ca đi.
- Không phải anh xong rồi đây à. Châu Kha Vũ vừa cười vừa kẹp cổ Patrick kéo cậu ấy ra khỏi cửa.
Trương Gia Nguyên đi từ trên lầu xuống vô tình thấy cảnh này, từ sau ngày hôm đó Châu Kha Vũ không chờ cậu đi chung nữa. Trương Gia Nguyên nhận ra Châu Kha Vũ thay đổi rồi, anh mở lòng với mọi người hơn, vui vẻ hơn và hình như đã chấp nhận đầu hàng với thế giới này, Trương Gia Nguyên không thích điều này, không thích mình là người đã đánh đòn cuối cùng khiến Châu Kha Vũ vốn đã lung lay bằng lòng thỏa hiệp với những quy tắc tàn khốc.
Trong vài ngày, trừ siêu thoại của Trương Gia Nguyên và Châu Kha Vũ liên tục tụt hạng, nhưng siêu thoại của Châu Kha Vũ và các thành viên trong nhóm lần lượt mọc lên, lần lượt vươn lên. Châu Kha Vũ không làm gì quá đáng, chỉ là chút hành động tương tác nhỏ xíu. Hôm nay là người này, ngày mai sẽ là người khác.
Trương Gia Nguyên ngoài chút không hiểu vì sao thấy bực bội, nhiều hơn là áy náy, ai đã khiến Châu Kha Vũ trở nên cực đoan như vậy, ai đã khiến nụ cười của anh ấy không còn nét ngây ngô ngượng ngùng nữa, ai đã khiến nội tâm yếu ớt đang trên bờ vực của Châu Kha Vũ rơi xuống đáy, là Trương Gia Nguyên, chính là Trương Gia Nguyên cậu.
Trương Gia Nguyên muốn tát mình một cái, không là nhiều cái, thật nhiều cái.
- Gia Nguyên Nhi em có đi không?
Tiếng gọi của Bá Viễn gọi làm Trương Gia Nguyên giật mình, cậu nhanh chóng gật đầu chạy xuống theo xe đến phòng tập.
Trương Gia Nguyên không đi xe với Châu Kha Vũ, từ ngày cậu phát hiện ra Châu Kha Vũ như có như không xào CP với những bạn chung nhóm khác Trương Gia Nguyên đều tránh đi xe với Châu Kha Vũ, tránh tiếp xúc với anh. Mà Châu Kha Vũ có vẻ như cũng không cảm thấy gì về việc đó cả. Vì vậy khi nhìn thấy Patrick đang vẫy tay với họ ở xe số 1, Trương Gia Nguyên nhìn thấy Châu Kha Vũ ở phía sau Patrick chân liền đổi hướng đi đến xe phía sau có Santa và Riki.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nguyên Châu Luật - Trương Gia Tiểu Nguyên Nguyên
RomanceÁnh mắt Châu Kha Vũ nhìn Trương Gia Nguyên là ánh mắt Trương Gia Nguyên nhìn Lâm Mặc. Ánh mắt Trương Gia Nguyên nhìn Châu Kha Vũ là ánh mắt Lâm Mặc nhìn Trương Gia Nguyên.