14. Cùng Châu Kha Vũ Xào CP

410 46 0
                                    

Dạo gần đây Trương Gia Nguyên khá nhàn rỗi, staff cũng không đến hối cậu đọc kịch bản xem ra tương tác tình huynh đệ của bọn họ cũng có tác dụng.

- Nguyên Nhi, ngày mai anh quay vlog đến góp vui nhé.

- Mấy giờ?

- Tám giờ sáng.

- Không đi.

Châu Kha Vũ nhìn Trương Gia Nguyên kéo mền trùm lên đầu rồi quay vào góc tiếp tục ngủ, có phải sáng sớm đâu mà gắt ngủ thế chứ. Vậy đi tìm bọn Phó Tư Siêu trước.

Sáng hôm sau Trương Gia Nguyên thật sự không dậy, đợi Châu Kha Vũ, Trương Đằng, Phó Tư Siêu, Ngô Vũ Hằng chơi hết buổi sáng người kia còn ăn cơm trưa xong mới chạy đến tìm.

- Bây giờ em mới đến?

- Cho em 1 miếng que cay.

- Chú đừng ăn nữa, mau quay vlog cho Kha Vũ nó đợi chú sáng giờ. Phó Tư Siêu giật túi que cay Trương Gia Nguyên đang định bóc ra.

- Đợi em làm gì?

- Đợi em chúc anh công diễn 3 đạt kết quả tốt, nào nhanh lên đứng dậy đi.

Trương Gia Nguyên lầu bầu vài câu rồi cũng đứng lên, còn không quên cảm thán trong lòng người này xào CP siêng năng hào hứng thế chứ.

Hôm nọ trong lúc rảnh rỗi Trương Gia Nguyên và Trương Đằng đã ngồi xem hết Chuang 2021 một lần cậu phát hiện máy quay rất ít khi lia đến mình trừ lúc cậu ở cạnh Châu Kha Vũ nhưng cũng không được bao nhiêu vì vậy Trương Gia Nguyên càng thoải mái mỗi ngày đều lười biếng không có trách nhiệm với công việc của mình nếu không có Châu Kha Vũ quan tâm cậu chắc máy quay chỉ quay bóng lưng Trương Gia Nguyên.

Nguyên Châu Luật - Trương Gia Tiểu Nguyên NguyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ