Chờ đến ngày được nghĩ Trương Gia Nguyên liền hẹn Phó Tư Siêu và Trương Đằng đi đánh cầu lông, Lâm Mặc vẫn đang ở trường thi không về ktx.
Đánh cầu lông xong vì Phó Tư Siêu có hẹn nên phải đi trước Trương Gia Nguyên liền cùng Trương Đằng đi mua đồ, đồ của cậu không ít nhưng mỗi ngày đều đi phòng tập rồi đi sân bay không thể có cái áo mặc hoài được.
Cậu cùng Trương Đằng đi dạo tttm, sau nửa giờ mua được 2 chiếc áo màu xanh da trời 1 cái hình sao biển một cái hình con gấu beer Trương Gia Nguyên rất vừa ý, muốn mua thêm 1 chiếc quần ngố sữa.
- Em đội cái này đáng yêu này.
Trương Đằng cầm chiếc mũ nồi màu nâu đội lên đầu Trương Gia Nguyên.
- Anh làm gì đấy, em không định mua mũ.
Trương Đằng làm thinh lời cậu nói lựa xong mũ liền xông thẳng tới chiếc túi có hình dáng gần giống cái guitar.
- Ê cái guitar nè.
- Đưa em xem. Trương Gia Nguyên nhìn cũng thích, không ngờ lại có cái túi hình này cậu lật qua lật lại định bụng sẽ mua đeo. Trương Đằng nhanh chóng giật lại cái túi.
- Trương Đằng, làm gì, cho em cái tui đó đi.
Sau khi thanh toán xong Trương Gia Nguyên mới biết Trương Đằng muốn mua mũ và túi cho mình, cậu không nhận còn đòi đem vào trả lại, Trương Đằng bảo Trương Gia Nguyên bây giờ đã là idol rồi ảnh chụp chung với nhau cũng phải hạn chế đăng, bọn họ còn lập ra Quầng Thâm band, còn có fans nữa để công ty biết được sẽ không tốt cho Trương Gia Nguyên. Trương Đằng bảo không được up ảnh cũng không sao, nhìn Trương Gia Nguyên đi làm mặc đồ Trương Đằng mua cho cậu bản thân cũng thấy vui vẻ. Như người anh lớn trộm vui vẻ chăm sóc đứa em trai.
- Ê cùng em đi lựa kính đi.
Sợ Trương Đằng lại nổi hứng muốn mua thêm gì Trương Gia Nguyên kéo cậu ra khỏi tiệm quần áo. Mắt kính của Trương Gia Nguyên dạo gần đây có chút tăng độ vì vậy cậu muốn mua mắt kính mới, Trương Gia Nguyên không hay đeo kính như Châu Kha Vũ nên cậu chỉ có 1 đến 2 cái kính không giống Châu Kha Vũ có cả 1 ngăn tủ đựng kính.
- Sao, muốn đeo kính gọng vàng à? Trương Đằng nhìn Trương Gia Nguyên ngó nghiêng chiếc kính gọng vàng nãy giờ vẻ mặt không thành thật hỏi.
- Anh thấy đẹp không?
- Đẹp, nhưng anh thấy Châu Kha Vũ đeo hợp hơn em đấy.
Trương Gia Nguyên nghe Trương Đằng trêu mình lỗ tai có chút đỏ lên, kính của Trương Gia Nguyên đã chọn xong rồi trong lúc đợi gắn tròng cận cậu nhìn thấy chiếc kính gọng vàng trông rất hợp mắt, kiểu dáng cũng gần giống những cái Châu Kha Vũ hay đeo chỉ khác là cọng dây giữ kính không phải loại của Châu Kha Vũ hay dùng mà là được làm như lắc tay đeo của con gái xen kẽ ngôi sao trông đẹp mắt. Nhìn xong liền muốn mua cho Châu Kha Vũ.
- Chắc là hợp ấy nhỉ?
- Hợp, mau mua đi. Trương Đằng nghe Trương Gia Nguyên hỏi không đầu không đuôi nhưng vẫn trả lời, trả lời xong còn buồn cười đến mức ngồi ra ghế ôm bụng.
Trước cái nhìn đầy trêu chọc của Trương Đằng, Trương Gia Nguyên đem cái kính đi thanh toán.
Sau vụ lần trước ở trong bếp ktx Minh Tứ vài ngày sau trở về Châu Kha Vũ tặng cho Trương Gia Nguyên một cây guitar điện, anh bảo guitar mộc Trương Gia Nguyên đã có rồi, nên anh mua cho cậu một cây guitar điện để lúc cần sáng tác cậu không cần phải sang Minh Tứ mượn nữa.
Cây guitar màu xanh dương ánh nhũ bạc, đúng màu của Trương Gia Nguyên thích, dưới góc khuất của thân đàn có khắc 1 dòng chứ nổi, Trương Gia Nguyên dùng tay cảm nhận được trên đó Châu Kha Vũ khắc: OOx6D
Lần này mua cho anh một cái kính, trả nợ cho anh, hừ (ง •̀_•́)ง
BẠN ĐANG ĐỌC
Nguyên Châu Luật - Trương Gia Tiểu Nguyên Nguyên
RomanceÁnh mắt Châu Kha Vũ nhìn Trương Gia Nguyên là ánh mắt Trương Gia Nguyên nhìn Lâm Mặc. Ánh mắt Trương Gia Nguyên nhìn Châu Kha Vũ là ánh mắt Lâm Mặc nhìn Trương Gia Nguyên.