32. Em đến xin lỗi anh

546 48 0
                                    

Trương Gia Nguyên đứng dựa vào kệ bếp gặm táo nhìn Châu Kha Vũ rửa chén.

- Này Châu Kha Vũ, để cái tay đó của anh rửa chén em có bị người ta mắng chết không?

- Gì chứ, anh cũng không phải ngôi sao hạng A.

- Nhưng anh là thiếu gia trong lòng nhiều người lắm đấy.

- Vậy em không phải à?

- Không phải. Em là Tròn Tròn của bọn họ, hahaha.

Châu Kha Vũ nhìn Trương Gia Nguyên lại cười ngốc trước mặt mình, anh rửa xong lấy khăn tay lau sạch nước mới bước đến trước mặt Trương Gia Nguyên, anh vẫn có chuyện còn muốn hỏi.

- Sao em lại đến đây?

- Không phải em nói rồi à, em đến thăm anh còn gì?

- Sao tự dưng lại muốn thăm anh.

- Kha Vũ, thật ra em đến để xin lỗi anh. Trương Gia Nguyên bỏ nửa quả táo chưa ăn hết vào sọt rác nghiêm túc nhìn anh.

- Kha Vũ, hôm đó em không cố tình đẩy anh, vết thương ở xương sống Lâm Mặc nặng hơn những gì anh ấy kể cho mn nhiều, gần đây anh ấy không theo chúng ta luyện tập không phải vì việc học quá bận mà vết thương của anh ấy nếu tập luyện thường xuyên sẽ trở nặng, Lâm Mặc sợ mn lo lắng nhờ chị quản lý quay giúp video 1 mình trong ktx tập. Vết thương của anh ấy nếu bị trấn thương nặng 1 lần nữa sẽ phải làm phẫu thuật.

- Chúng ta chỉ có 2 năm, anh ấy cố gắng 4 tháng chỉ vì 2 năm này nếu phải phẫu thuật thì có khả năng Long tổng sẽ đẩy anh ấy ra khỏi nhóm. Trương Gia Nguyên nắm tay Châu Kha Vũ, ngẩng đầu lên nhìn anh.

- Nguyên Nhi, anh không trách em, anh biết em lo cho Lâm Mặc, làm cậu ấy phải nằm viện anh cũng thấy có lỗi lắm.

- Vậy tại sao anh không nhắn tin cho em? Trương Gia Nguyên lại dở thói trẻ con, vẻ mặt vừa nãy còn dịu dàng hiểu chuyện vừa nghe Châu Kha Vũ nói không trách mình đã lên giọng trách anh không nhắn tin cho mình.

- Em cũng đâu nhắn tin cho anh.

- Anh phải nhắn tin cho em chứ, anh phải nhắn trước.

- Sao anh phải nhắn tin cho em trước. Châu Kha Vũ dở khóc dở cười nhìn đứa trẻ bướng bỉnh trước mặt.

- Vì, vì, .... Vì anh là bạn trai của em cơ mà.

Trương Gia Nguyên nói xong câu ấy cả khuôn mặt đã đỏ ửng lên, 2 mắt hoảng loạn đảo qua đảo lại không dám nhìn Châu Kha Vũ nhưng cuối cùng vẫn cố chấp trợn mắt trách tội anh.

Châu Kha Vũ nhìn bộ dạng thẹn thùng của Trương Gia Nguyên mà vui vẻ, đây là lần đầu tiên Nguyên Nhi của anh chủ động sau lời đề nghị cho em ấy thời gian suy nghĩ trước đó. Chủ động đến tìm anh, chủ động nói xin lỗi, chủ động nhận anh là bạn trai của mình.

- Em đồng ý rồi à?

Trương Gia Nguyên cũng không mặt dày nổi nữa, vùng vằng bỏ 1 câu rồi xoay người bỏ chạy.

- Không muốn làm thì thôi.

Nhưng trước khi Trương Gia Nguyên chạy thoát Châu Kha Vũ đã kéo cậu lại, ôm cả người cậu vào lòng.

- Đã đồng ý rồi thì không được nuốt lời, cũng không được hối hận. Từ nay Châu Kha Vũ là bạn trai của Trương Gia Nguyên, nếu em không nghe lời anh sẽ phạt em.

- Cái gì? Mới ở bên nhau chưa được bao lâu anh đã đòi phạt em, anh không yêu em nữa à?

- Phạt em cả đời không được rời khỏi anh.

- Hừ!

- Nguyên Nhi.

- Sao thế?

- Anh yêu em, yêu em rất nhiều.

Trương Gia Nguyên nghe Châu Kha Vũ tỏ tình vệt đỏ lúc nãy trên mặt đã lan xuống tận cổ, cậu dụi đầu vào hõm vai Châu Kha Vũ, giọng nói thẹn thùng vì trốn trong vai nên nghe không rõ ràng.

- Em cũng yêu anh.

Châu Kha Vũ cảm thấy hôm nay là ngày hạnh phúc nhất của cuộc đời mình, người anh yêu đến tìm anh, nấu cơm cho anh, bây giờ em ấy đang trong vòng tay anh vì lời tỏ tình của anh mà thẹn thùng, sau đó đáp lại em ấy cũng yêu anh.

Châu Kha Vũ kéo đầu nấm đang thẹn thùng trong lòng mình ra, đưa tay chạm vào má vì ngại ngùng mà đỏ ửng của em, Châu Kha Vũ chưa khi nào thấy Trương Gia Nguyên đẹp như lúc này, gương mặt bánh bao lúc thẹn thùng trở nên cực kỳ kiều diễm, cuối cùng Châu Kha Vũ cúi đầu hôn lên bờ môi kia, lúc chạm vào môi Trương Gia Nguyên anh cảm giác như tim mình ngừng đập mất rồi.

Châu Kha Vũ chưa từng hôn môi, Trương Gia Nguyên cũng vậy cậu ở trong vòng tay Châu Kha Vũ, 2 tay vì hồi hộp mà bám chặt vào áo trước ngực Châu Kha Vũ có chút run rẩy. Khi Châu Kha Vũ đưa lưỡi vào trong miệng cậu khuấy đảo cả người Trương Gia Nguyên run lên.

Cảm nhận được người trong lòng hoảng sợ Châu Kha Vũ vòng tay xuống eo kéo sát cậu vào lòng, nụ hôn cũng theo đó mà càng thêm sâu.

Sau khi 2 người tách nhau ra Trương Gia Nguyên vì thiếu dưỡng khí mà thở hổn hển, môi cậu vì bị Châu Kha Vũ dày vò có hơi sưng lên, đỏ mọng. Châu Kha Vũ còn muốn hôn tiếp, nhưng sợ dọa sợ người trong lòng nên chỉ dám vuốt ve mặt cậu. Trương Gia Nguyên là mãnh nam hàng thật giá thật, đầu đội trời chân đạp đất, không sợ ai bao giờ vậy mà bây giờ vì một nụ hôn và xụi lơ trong lòng Châu Kha Vũ.

Cuối cùng cũng trị được đại gia ngang ngược nhà em rồi.

Nguyên Châu Luật - Trương Gia Tiểu Nguyên NguyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ