3. Lover Boy 88

643 63 0
                                    

Trương Gia Nguyên chưa bao giờ nghĩ một lần tùy hứng như vậy lại có thể thay đổi toàn bộ con đường sau này của cậu, cũng chưa bao giờ nghĩ tại nơi này ngay tại lúc cậu hoang mang nhất lại là lúc cậu gặp được những người anh em quý giá nhất.
Không khí của Lover Boy 88 luôn rất thoải mái, hầu như đều là những con người hoạt náo ở chung với nhau, mỗi ngày Trương Tinh Đặc đều bám dai như đĩa trêu chọc Hiroto làm cậu ta phát bực, Trương Gia Nguyên tại đây chơi chung với 2 người Lâm Mặc và Trương Đằng cũng rất hòa hợp, cậu còn kéo Trương Đằng và Trương Tinh Đặc lập hội anh em họ Trương trêu ghẹo Hiroto, cuối cùng tại nơi này cậu cũng tìm lại được phương hướng của mình.

- Em ổn không? Cần anh giúp em không?

Lâm Mặc nhìn Trương Gia Nguyên tứ chi chưa thuần hóa đưa qua đưa lại tốt bụng ra đề nghị.

- Vậy nhờ anh cả đó, đại ca!

Trương Gia Nguyên chưa bao giờ có cái gọi là sỉ diện thấy Lâm Mặc ngỏ ý muốn giúp liền ngay lập tức như vớ được vàng. Những ngày sau đó đều là Lâm Mặc giúp Trương Gia Nguyên sửa động tác, Trương Gia Nguyên biết Lâm Mặc cũng không dễ dàng gì, rõ ràng là cùng nhau thi cuối cùng lại thành 1 mình mình học dạy cho 5 người còn lại nên có những lúc cậu học mãi không xong bị Lâm Mặc quạo cậu cũng chỉ cười hề hề xin lỗi.

- Cho anh nè!

Trương Gia Nguyên ném chai sữa chua Thuần Châu cho Lâm Mặc, sau khi đưa tay đón lấy Lâm Mặc đưa lên lật qua lật lại ngó nghiêng

- Không phải cậu la không đủ uống sao, tốt bụng chia cho anh cơ à.

- Ai bảo anh là thầy vũ đạo của em cơ chứ, cũng không thể học không của người ta được.

Lâm Mặc nghe cậu mặt dày nói mà có chút buồn cười, lúc cậu ta mặt dày làm phiền anh đến lần này đến lần khác cũng không thấy cậu ta khách khí lấy 1 câu đâu

- Vậy cậu cố gắng nhảy công diễn 1 cho đoàng hoàng là anh biết ơn cậu rồi.

Công diễn 1 diễn ra rất suôn sẻ, thực lực của nhóm họ so với nhóm của Oscar thật sự là một trời một vực nhưng cuối cùng họ lại thắng, một phần là do không khí vui vẻ do họ khuấy động nên, phần còn lại là do nhân khí của Hiroto, Lâm Mặc, Trương Gia Nguyên mang đến từ trước khi tham gia chương trình. Mặc dù là PK nhau nhưng không khí 2 nhóm không hề căng thẳng nguyên nhân là do tính cách ngoại giao của Lâm Mặc, anh ta hòa đồng đến mức sắp kết bạn được với tất cả mọi người trong doanh rồi.
Sau khi trình diễn xong Lover Boy 88 và Radio ngồi tại phòng quan sát xem cái nhóm tt sinh còn lại trình diễn, Trương Gia Nguyên đã coi qua Lit của Nhuậm Duận Bồng, đẳng cấp đại thần dance luôn khác biệt, Bồng Tử thời gian qua cũng đã cố gắng rất nhiều không giống Phó Tư Siêu cả ngày lêu lổng, Trương Gia Nguyên ra dấu like cho Nhuậm Duận Bồng ra hiệu cậu đang rất mừng cho anh em tốt của mình.

- Này, Châu Kha Vũ cậu xem tôi wink có đẹp không?

Lâm Mặc quay sang nháy mắt bắn tim cho Châu Kha Vũ, Châu Kha Vũ nhìn gương mặt vì cố gắng nháy mắt mà méo xệch của Lâm Mặc có chút kháng cự, cuối cùng ậm ừ

- Thôi đi Lâm Mặc, anh không biết wink thì đừng có học đò người ta.

Nhìn Lâm Mặc với Hà Lạc Lạc năm ấy không ai dám nhận là 2 người cùng 1 công ty đâu, Trương Gia Nguyên nghe Châu Kha Vũ và Lâm Mặc nói chuyện cũng quay đầu lại hóng hớt, tính ra cậu với Châu Kha Vũ duyên phận phải dài như nước sông, nhưng toàn là duyên đối thủ, Lover Boy 88 của cậu vừa khớp là đối thủ Radio của Châu Kha Vũ.

- Châu Kha Vũ cậu nhìn thử coi tôi thì sao?

Trương Gia Nguyên học theo Lâm Mặc wink với Châu Kha Vũ, Châu Kha Vũ nhìn gương mặt đẹp trai trước mặt mình bắt đầu thấy bối rối, cậu ấp úng hỏi lại Trương Gia Nguyên

- Cậu, cậu ... Cũng biết .... Wink à?

- Không, tôi không biết.

Trương Gia Nguyên trả lời xong quay lên trên tiếp tục chơi trò wink mắt với Lâm Mặc không quan tâm đến Châu Kha Vũ vừa bị cậu trêu chọc lúc nãy, để mặc Châu Kha Vũ nhìn Trương Gia Nguyên và Lâm Mặc đùa giỡn vui vẻ với nhau, vành tai đang nóng dần lúc này dần dần lạnh xuống.

Nguyên Châu Luật - Trương Gia Tiểu Nguyên NguyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ