Buổi livetream Đêm Hội Kỳ Bí INTO1 vì vướng lịch trình thương mại cá nhân không thể đến cuối cùng chỉ có mình Trương Gia Nguyên và AK đi.
AK là kiểu người thích hợp để trả lời phỏng vấn, những câu trả lời của cậu luôn sắc xảo và tinh tế, những lúc đọc những dòng phỏng vấn của AK đôi khi Trương Gia Nguyên còn phải suýt xoa. Nhưng đi show hoặc livetream thì AK không giỏi lắm, đa số phần đều thụ động chờ Trương Gia Nguyên khuấy động nhiều khi Trương Gia Nguyên nghĩ không biết cậu ta không hào hứng thật hay ghét mình nên cố ý không tương tác nữa (๑•̀ㅂ•́)و
Vì quản lý có việc về trước trong xe bảo mẫu bây giờ chỉ còn Trương Gia Nguyên và AK, Trương Gia Nguyên tháo giày khoanh tròn 2 chân trên ghế tay gõ chữ lộp cộp nhắn tin cho Châu Kha Vũ hỏi anh đang ở đâu. Châu Kha Vũ trả lời lịch trình hôm nay của mọi người xong sớm nên rủ nhau đi ăn, sau khi hỏi ra có tên CP đỉnh lưu bạo của anh Trương Gia Nguyên liền cảm thấy giận dỗi, bĩu môi gõ cho anh 1 chữ " Hừ" gửi đi. Trương Gia Nguyên nhắn tin hỏi cho Châu Kha Vũ vì muốn đưa cho anh cái kính đã mua hôm nọ, từ lúc mua nó đến giờ 2 người vẫn bận rộn liên tục không có thời gian gặp nhau riêng, nhưng bây giờ Trương Gia Nguyên giận rồi. Hừ, không thèm cho anh mắt kính nữa. ( •̀ᄇ• ́)ﻭ✧
Trương Gia Nguyên ném điện thoại vào túi chưa kịp ngẩng đầu lên đã nghe AK hỏi
- Em nhắn tin với Châu Kha Vũ hả?
- Hả?
Trương Gia Nguyên có chút ngơ ngác, chuyện giữa Trương Gia Nguyên và Châu Kha Vũ không giấu giếm nhưng cũng chưa xác định rõ ràng nên họ cũng không nói gì với mọi người mà mọi người cũng biết ý chưa bao giờ hỏi.
- Sao thế? Trương Gia Nguyên mặt có chút ngốc hỏi lại AK, cậu không biết mình nhắn tin hay không nhắn tin với Châu Kha Vũ thì có ảnh hưởng gì không.
- Không ....
AK cười có chút miễn cưỡng, thật ra ngoài lúc ở cạnh Lâm Mặc điệu cười của AK lúc nào trông cũng như ai ép kéo căng 2 bên miệng của cậu ta ra vậy, thà không cười còn đẹp trai hơn.
- Em thích Lâm Mặc à?
- Sao ai cũng hỏi em câu ấy thế.
AK không trả lời chỉ im lặng đợi Trương Gia Nguyên.
- Raper đều thẳng thắn như anh à?
- Anh thích Lâm Mặc.
Như cảm thấy không dễ dàng để Trương Gia Nguyên chịu nói vào vấn đề chính AK trực tiếp lên tiếng thừa nhận.
- Ò
Ak thích Lâm Mặc Trương Gia Nguyên biết nó rõ ràng như ban ngày vậy, ngay từ đầu cậu đã không quan tâm đến việc ai thích Lâm Mặc của cậu, cậu chỉ quan tâm Lâm Mặc cảm thấy thế nào khi bị người đó thích, nếu Lâm Mặc cảm thấy khó chịu thì Trương Gia Nguyên sẵn sàng sang ktx khu A tẩn cho AK 1 trận. May cho cậu ta là Lâm Mặc không cảm thấy thế.
Giống như thông báo, AK nói xong câu ấy liền không nói nửa, Trương Gia Nguyên không phải loại người nhiều chuyện, cậu cũng không hỏi lấy điện thoại ra tìm Trương Đằng và Phó Tư Siêu nói chuyện.
__________
11h có người gõ cửa phòng Trương Gia Nguyên, cậu lăn 1 vòng từ trên giường xuống mở cửa liền thấy Châu Kha Vũ mặt hớn hở đứng bên ngoài.
- Làm gì? Trương Gia Nguyên lúc ở nhà không đeo kính, cậu thấp hơn Châu Kha Vũ mỗi lần nói chuyện đều phải ngẩng đầu lên nhìn, đầu nấm vì lăn lộn trên giường mà lộn xộn.
- Không mời anh vào à?
- Đêm hôm khuya khoắt anh vào đây làm gì?
- Anh có mang quà cho em nè.
- Cái gì?
- Kem vị mắc ca.
Trương Gia Nguyên trực tiếp đẩy cửa rộng ra né đường cho Châu Kha Vũ vào, sau đó đóng cửa phòng. Châu Kha Vũ ngồi trên mép giường nhìn Trương Gia Nguyên ăn kem, Châu Kha Vũ không thích kem cũng không thích đồ ngọt, hồi còn nhỏ chắc anh cũng thích giống Trương Gia Nguyên vậy, không hiểu sao 18 tuổi rồi mà đứa bé nhà anh vẫn thích ăn kem thế.
Nhìn Trương Gia Nguyên ngốc nghếch ăn kem Châu Kha Vũ đưa tay lên xoa đầu cậu, xoa rối hết tóc xong rồi lại chỉnh lại gọn gàng Trương Gia Nguyên cũng chẳng thèm nói lại tập trung ăn kem Mắc Ca của mình.
- Thích ăn đến vậy à?
- Thích!
- Anh mua cho em 5 hộp đấy, để dưới tủ lạnh, mỗi ngày ăn 1 hộp không được ăn hết một lần.
Trương Gia Nguyên nghe Châu Kha Vũ mua cho mình 5 hộp kem mắc ca 2 mắt sáng như sao, cậu vội vội vàng vàng ăn hết đống kem còn sót lại rồi chạy vào trong.
- Đi đâu đấy?
- Cho anh nè. Trương Gia Nguyên ném xong vỏ hộp kem lấy ra món quà hôm bữa mình đã mua cho Châu Kha Vũ.
- Cái gì đây? Châu Kha Vũ nhìn thấy Trương Gia Nguyên đưa cho mình chiếc hộp có gắn nơ có chút hồi hộp, em ấy tặng quà cho mình sao, khóe miệng dù cho có kiểm soát cũng không khống chế được cong lên.
- Mở ra đi. Thích không?
Châu Kha Vũ nhìn chiếc gọng kính vàng trong hộp, anh cảm thấy đây là lần được nhận quà vui nhất trong 19 năm của anh, vui quá, muốn ôm Nguyên Nhi.
- Không được ôm em.
Trương Gia Nguyên nhìn Châu Kha Vũ liền biết anh muốn làm gì, cậu lùi lại phía sau 2 bước cảnh cáo, người này giỏi nhất là nhân lúc cậu ngốc chiếm tiện nghi của cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nguyên Châu Luật - Trương Gia Tiểu Nguyên Nguyên
RomanceÁnh mắt Châu Kha Vũ nhìn Trương Gia Nguyên là ánh mắt Trương Gia Nguyên nhìn Lâm Mặc. Ánh mắt Trương Gia Nguyên nhìn Châu Kha Vũ là ánh mắt Lâm Mặc nhìn Trương Gia Nguyên.