10. Lâm Mặc bị làm sao thế?

430 47 0
                                    

Trương Gia Nguyên phát hiện ra Lâm Mặc bắt đầu né tránh cậu, không phải kiểu né tránh vì ngại ngùng mà né tránh vì ghét bỏ, Trương Gia Nguyên có chút chấm hỏi, cậu làm gì mà Lâm Mặc ghét cậu ra mặt như vậy, mấy hôm trước sau khi nhận kịch bản CP cậu còn cùng Lâm Mặc và Trương Đằng đọc nó, đọc xong thấy tào lao quá cậu đã xé nó ném trong bồn cầu wc rồi, lúc đó mặt Lâm Mặc có chút miễn cưỡng nhưng cũng không thấy gì là ghét vậy, chẳng lẽ sau khi ngủ mấy đêm cậu ta đột nhiên nhận ra mình ghét " hoàng" là Trương Gia Nguyên cậu à.

Trương Gia Nguyên tính tình thẳng thắn, thắc mắc cái gì không hỏi sẽ bực tức trong người vì vậy mấy ngày nay cậu đảo khắp doanh tìm Lâm Mặc đến nhiệm vụ xào CP của mình cũng không thèm làm nhưng vẫn không nói chuyện rõ ràng được với Lâm Mặc, cuối cùng Trương Gia Nguyên cũng không thèm tìm Lâm Mặc nữa, mặc kệ anh ta. Trương Gia Nguyên dù gì cũng là cậu nhóc háo thắng nếu không phải là Lâm Mặc mà đổi thành người khác không phải cậu tẩn cho 1 trận thì cũng mặc kệ lâu rồi. Thôi, mỗi người đều có con đường riêng mà.

- Nguyên Nhi, lại đây anh cho cậu xem cái này. Trương Đằng bắt lấy tay Trương Gia Nguyên dẫn cậu đến phòng tập khuất máy quay lập tức lôi trong túi ra điện thoại di động nhét vào tay cậu.

- Anh làm gì, tặng cho em à? Trương Gia Nguyên nhìn cái điện thoại mặt đầy hỏi chấm nhìn Trương Đằng, cậu cũng có điện thoại, trong doanh nói là thu điện thoại nhưng mỗi người đều giấu riêng cho mình một cái không giống tts khác lên xem thứ hạng của mình hay xem bình luận của fans Trương Gia Nguyên hay dùng nó nói chuyện cùng gia đình và bạn bè, lúc rảnh rỗi thì chơi game với Lâm Mặc.

- Ây zà, cậu nhìn đi đã.

Trên màn hình điện thoại của Trương Đằng là siêu thoại Phong Cảnh Nguyên Lâm, cắt ghép rất nhiều ảnh của cậu cùng Lâm Mặc ở chung bài đăng gần nhất của 1 fans tỏ ra rất đau lòng ghi Trương Gia Nguyên thân thiết với Châu Kha Vũ làm Lâm Mặc đau lòng xé CP hợp tác cùng AK. Không đọc thấy bài này Trương Gia Nguyên cũng không biết thì ra thời gian gần đây Lâm Mặc ở cùng AK, tìm ra bạn tâm giao mới rồi hả, hừ!

- Đưa cho em cái này làm gì, anh bệnh thần kinh à? Trương Gia Nguyên vừa lướt siêu thoại vừa mắng Trương Đằng, không xem cậu cũng không biết siêu thoại của cậu và Lâm Mặc hot đến vậy.

- Anh nghe Hồ Diệp Thao kể Lâm Mặc vì được cho xem cái này nên sau này mới tránh cậu đấy.

- Liên quan gì đến em?

- Chắc Lâm Mặc không muốn xào CP, cậu ấy là idol dưỡng thành hệ thực lực mà.

- Không phải bây giờ anh ấy đang xào CP với AK sao. Trương Đằng nghe tiếng nhìn xuống đã thấy Trương Gia Nguyên thoát siêu thoại đó từ bao giờ, bây giờ đang ở trong siêu thoại Lâm Trận Ma Thương của AK, còn xem rất hào hứng.

- Cậu đừng có lấy Weibo của anh like linh tinh. Trương Đằng thấy Trương Gia Nguyên tương tác mạnh mẽ như vậy lập tức giật lại điện thoại.

- Anh dùng acc clone ai mà nhận ra chứ.

Trương Gia Nguyên nói xong liền thuận thế trượt xuống nằm trên sàn nhà, đầu giống như Lâm Mặc gối lên chân Trương Đằng. Trương Đằng nhìn vẻ mặt không chút biến hóa của Trương Gia Nguyên có chút thấp thỏm.

- Cậu không sao chứ?

- Không sao cái gì? Trương Gia Nguyên đang đong đưa chân nghe Trương Đằng hỏi ngước mắt lên trả lời lại.

- Chuyện của Lâm Mặc ấy.

- Không phải em cũng phải xào CP với Châu Kha Vũ sao, chuyện xào CP này em còn làm được thì có gì mà em không chấp nhận được.

- Anh tưởng cậu thích Lâm Mặc.

Trương Gia Nguyên nghe Trương Đằng xong cũng không trả lời, cũng không có phản ứng gì, cứ lẩm nhẩm hát đi hát lại bài hát không nghe ra tên gì, Trương Đằng cũng không gặng hỏi thêm, im lặng để cho Trương Gia Nguyên gối đầu lên chân mình như vậy.

- Em cũng không biết nữa. Khi Trương Đằng nghĩ Trương Gia Nguyên đã ngủ rồi thì cậu đột nhiên trả lời lại, giọng điệu vẫn giống bình thường như lúc hỏi anh ăn cơm chưa.

- Anh xem em bây giờ còn có tâm trí nghĩ đến chuyện của Lâm Mặc sao, Trương Đằng anh muốn debut không?

- Cậu biết anh không debut được mà. Trương Gia Nguyên biết Trương Đằng đã xem thứ hạng của mình, cậu cũng xem rồi, qua công diễn 3 khả năng Trương Đằng được ở lại là rất thấp.

- Công diễn 3 anh chọn chung team với Lâm Mặc đi, lần này anh ấy chọn team vocal, đừng đi theo em nữa, Trương Đằng, anh nên để cho mọi người thấy thực lực của anh một lần.

- Nguyên Nhi, cậu phải thay anh debut nhé. Trương Đằng nhìn Trương Gia Nguyên đang nhìn vào khoảng không dưới chân mình, Trương Đằng biết mình không có khả năng debut cậu chỉ muốn cố gắng 1 chút để cùng anh em của mình cháy lần cuối cùng ở trận chung kết rồi đưa em ấy lên đỉnh vinh quang. Trương Đằng rất thương Trương Gia Nguyên, là kiểu thương như em trai ruột của mình vậy, đứa nhỏ này nhẫn nhịn rất nhiều chẳng qua người khác không nhìn thấy.

Trương Gia Nguyên không nói gì, những điều Trương Đằng nghĩ cậu đều biết hết, cậu muốn cùng Trương Đằng, cùng Lâm Mặc, cùng Phó Tư Siêu, cùng Nhuậm Duận Bồng debut, nhưng suất debut không dễ như vậy, đến cả việc mình debut còn phải dựa vào xào CP để lấy nhiệt Trương Gia Nguyên thậm chí còn chẳng dám nói ra lời khích lệ Trương Đằng.

- Mau hứa với anh đi Nguyên Nhi, cậu phải thay anh debut đấy.

- Được, em hứa với anh.

Nguyên Châu Luật - Trương Gia Tiểu Nguyên NguyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ