8. Cảm Xúc Của Châu Kha Vũ

469 52 0
                                    

Châu Kha Vũ trong phòng chờ nhìn Lâm Mặc nhận xét về Trương Gia Nguyên, chỗ của Lâm Mặc team anh đã từng ngồi, sau đó vì thua team Lâm Mặc nên về lại phòng quan sát, Lâm Mặc ngồi đó nãy giờ nhưng Châu Kha Vũ chưa từng thấy cậu ta chủ động nhận xét ai, đợi đến khi Trương Gia Nguyên diễn xong chưa đợi lão sư hỏi cậu ta đã dành mic đứng lên nói.

Châu Kha Vũ nhìn tương tác qua lại giữa 2 người họ có sự thân mật mà không phải ai cũng có, Lâm Mặc vừa cười vừa ngại ngùng trêu ghẹo khen bạn của mình, Trương Gia Nguyên vừa kiêu ngạo vừa dùng vẻ mặt như hiểu rõ nhìn Lâm Mặc. Giữa bọn họ cậu chưa bao giờ chen vào giữa được. Châu Kha Vũ nhớ đến lúc Trương Gia Nguyên tập Therefore I Am, không biết sao lại đột nhiên liều mạng như vậy, trước đó thái độ của cậu ấy với Chuang 2021 là sao cũng được, không thấy hào hứng lắm mặc dù Châu Kha Vũ một lòng muốn cùng cậu, Oscar, Santa, Riki debut nhưng nhìn cậu như vậy cũng không có tư cách gì mà xen vào.

2, 3 ngày sau khi luyện tập công diễn 2 Châu Kha Vũ phát hiện ra 2 má của Trương Gia Nguyên xưng đỏ khác thường, mặc dù bình thường mặt của Trương Gia Nguyên cũng không khác gì bánh bao đặc biệt lúc ngủ dậy phải sưng to lên như tiêm thuốc tê nhổ răng vậy, nhưng cuối ngày mặt còn sưng như cậy Châu Kha Vũ chưa thấy bao giờ, nhân lúc Trương Gia Nguyên đi tắm Trương Đằng nói cho cậu biết được mặt sưng là do Trương Gia Nguyên tự tát mình, mỗi lần tập sai động tác hay quên động tác đều tự tát lên mặt cho nhớ. Châu Kha Vũ nghe Trương Đằng nói xong có chút ngớ người, Châu Kha Vũ không cảm thấy tức giận, tính cách này của cậu rất ít khi đặc biệt tức giận, nhưng trong lòng lại thấy lấn cấn gì đó cực kỳ khó chịu, bên trái lồng ngực cũng thấy hơi nhói.

Ngày hôm sau lúc mọi người đang nghỉ ngơi giữa giờ Châu Kha Vũ tìm cớ ra ngoài đi qua phòng tập của Therefore I Am, quả nhiên nhìn thấy Trương Gia Nguyên đang tát mặt mình, tiếng tay đánh vào má nghe giòn tan, Châu Kha Vũ cảm thấy Trương Gia Nguyên nhue đang đánh vào lòng mình vậy. Thấy trong phòng chỉ có Trương Đằng cùng Trương Gia Nguyên, Châu Kha Vũ đẩy cửa vào.

- Tình hình luyện tập thế nào rồi? Trương Đằng nhìn thấy Châu Kha Vũ đột nhiên sang đây như hiểu được lí do cậu sang là để khuyên Trương Gia Nguyên liền nhanh chân lấy cớ chuồn đi nơi khác.

- Châu Kha Vũ đến sao, may quá, cậu nhìn cho Gia Nguyên tập đi, tôi muốn đi vệ sinh nhưng cậu ta không tha cho tôi.

Trương Gia Nguyên nằm sõng soài xuống sàn nghỉ ngơi nhìn sang Châu Kha Vĩ cũng đang bơ phờ vì tập luyện mà hỏi lại.

- Sao cậu lại rảnh rỗi chạy qua đây thế, không phải nói muốn tập luyện tốt để bùng nổ sao, còn chạy sang đây.

- Sang thăm cậu, cậu không biết nhảy mà, cần tôi giúp gì không.

- Cậu lo cho cái đầu gối của cậu trước đi kìa.

Trương Gia Nguyên biết bài của Châu Kha Vũ lần này rất cháy, động tác mạnh liên tục và rất nhiều, nhiều khi cậu cũng nghĩ cùng là tay dài chân dài không hiểu sao người này lại nhảy đẹp thế chứ, hừ

- Đầu gối tôi cũng đâu có bị sưng.

Trương Gia Nguyên nghe Châu Kha Vũ nói vậy liền biết Trương Đằng lại lắm chuyện rồi nhưng cậu không nói gì nhắm mắt nghỉ ngơi.
Châu Kha Vũ nhìn người đằng kia nhắm mắt làm thinh lời hắn nói có phần bất đắc dĩ, lấy trong túi quần ra 2 chai Thuần Chân hắn cố tình cầm mang sang cho cậu với 1 chiếc khăn mặt.

- Nghỉ ngơi cho cẩn thận vào, còn để mặt tiền mà diễn công diễn 2 nữa.

Nói sau câu ấy trước khi Trương Gia Nguyên mở mắt ra nhìn Châu Kha Vũ đã đứng lên đi về phòng tập của mình, tính khí của cậu chính là vậy, không giỏi nói lời quan tâm, còn chưa nói đến cậu và Trương Gia Nguyên cũng chưa thân thiết đến mức có thể nói những lời thân hơn.

Sau này Châu Kha Vũ nghe Trương Đằng nói sau khi Châu Kha Vũ qua tìm Trương Gia Nguyên phát hiện ra đánh lên mặt quá lộ liễu chẳng mấy hôm cả doanh sẽ nhận ra, vì vậy cậu ta đã đổi sang đánh xuống dưới cổ như vậy không lo mặt sưng lên nữa, cho đến 2 ngày sau Châu Kha Vũ nhìn thấy Lâm Mặc đang chỉa tay lên chán giáo huấn Trương Gia Nguyên trong nhà ăn, không rõ họ đã nói gì với nhau nhưng từ hôm đó Châu Kha Vũ phát hiện mặt hay cổ Trương Gia Nguyên cũng không còn đỏ nữa.

Nguyên Châu Luật - Trương Gia Tiểu Nguyên NguyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ