Napaka gaan sa pakiramdam na kayo langw dalawa ng mahal mo sa isang islet. Puno ng puno, nakalatag kayo sa picnic mat, naririnig mo ang alon, napapaligiran kayo ng tubig at nararamdaman mo ang sabik niyong dalawa na mapag-isa.I can't believe na kaya kong gawin ang bagay na 'to sa isang open area. But with Maddox I know I'm comfortable doing it and I want it.
I arched my back when my love entered his hardness. He kissed me on my lips first before he thrust his length inside and outside.
"Ahh Maddox."
I moan his name as I felt my wall stretches.
"You're so big ahh."
Ninanamnam ko ang sarap ng kaniya habang naglalabas-masok saakin. I gulped and gulped while controlling my eyes from dilating because of the pleasure.
Sumisinghap ako ng hangin habang umuungol at pilit na kumakapit ang kamay sa matigas at matambok na biceps ni Maddox.
I opened my eyes and look at him to see his serious eyes looking intently at me.
"Maddox! Maddox!" He plunged his length deeper than the usual. I was shocked at halos sumisid ang sarap sa kaibuturan ko. I grip his arms tightly.
"Ahhh! Ahhh! Ahhh! Maddox ang sarap!"
"S-sige pa please!"
"Ahhhh shit! 'Yan nga!"
He crashed my lips with his while pushing deeper. Mabibigat ang pagpasok niya kaya gumagalaw ang balakang ko. Pilit ko mang salubungin ang kaniya ay hindi ko magawa.
Nanginginig lamang ang binti ko dahil sa mabibigat at malalalim nitong pagpasok.
"Ahhh shit ang sarap niyan!"
"Fuck me more love, fuck me more!"
"Ah! Ah! Ah!"
His lips went down on my neck. He sucked me there and I felt so horny because of it.
"Ah Maddox sige pa faster! Faster!"
At hindi naman ako binigo nito. He grip my waist and moan my name as he slam his d*ck on me.
"Aviana... Oh fvck."
We exchanges moan as he push deeper and deeper. Every thrust gets deeper, harder and yummier.
"Avi! Avi! Avi!"
"Ugh! Ugh! Ugh!"
Ang sarap! I can't describe the feeling I am feeling right now. Naiiyak ako sa sarap!
I hug Maddox as I felt something building up. May namumuong kakaiba sa aking puson kaya't mas humigpit ang yakap ko sa kaniya. He inhale my scent as he slam his d*ck hard.
"Ah! I'm cumming! I'm cumming!"
I said as I touch his bare back.
"Maddox malapit na!"
Nakagat ko ang labi ko habang pilit na sinasalubong at ginagalaw ang sariling balakang.
"Ahh Avi..."
"Uhmm yes ahhh Maddox it's never please!"
I did my best to welcome his every thrust and with him giving me his full. I reached my orgasm.
"I love you Maddox!"
Nanginig ang binti, puson at paa ko. Pumipintig ang pagkababae ko ng matapos 'yon. He immediately pulled his length after filling me with his load.
Nanghihina ang tuhod ko dahil sa sarap. Hindi ko halos mabukha ang aking mga mata at nanghihina ang aking mga kamay. I tried reaching his face but I fail.
BINABASA MO ANG
THE RUTHLESS WHO OWNS ME ✓
RomanceMasama siya, ang sama niya sobra. Pero bakit ganun? Mahal ko parin siya. MATURED CONTENT AHEAD. 03/03/21 07/05/21