"Magandang umaga manang Lottie."
I don't know why I wear a wide smile on my face. Feeling ko pa nga nag bu-blush ang pisngi ko. Kakababa ko lamang sa aking kwarto at una kong nahagilap si manang Lottie.
Nanlaki ang mga mata nito at hinila ako papunta sa gilid ng hallway. She even look side to side before opening her mouth.
"Akala ko ba binilinan ka na ni Maddox na huwag bababa ngayon? Eto nga oh, ihahatid ko na ang umagahan mo." Aniya
I immediately remembered what Maddox have told me yesterday. Napakamot ako sa aking ulo at hilaw na napangiti.
"Sorry manang nawala sa isipan ko." Saad ko.
"O siya tara na sa kwarto mo nang nakapag umagahan ka na." Hinila niya ang braso ko at nagpatiunod naman ako.
"Kanina ko pa napapansin ang pisngi mo, Avi. Nag blush on ka ba? Ganitong umaga? Mukhang di ka pa naligo a." Agad akong napahinto at hindi ko mapigilang hawakan ang dalawa kong pisngi.
Really? I'm blushing? Hindi ko alam manang okay? I just feel light. I'm in the mood to smile and I don't know why.
"T-talaga po manang?" I asked and hid my face.
Bigla ko tuloy naisip kung bakit nga ba magaan ang loob ko ngayon? Is it possible na dahil sa nangyari saamin ni Maddox kagabi?
Oh really Aviana?
The other me says.
"Excuse me!"
Nagtaas baba ang pilik mata ko dahil sa boses na narinig. It doesn't seem familiar with me. Agad akong napalingon at doon ko nakumpirmang it's a voice from a girl.
"Yes?" I felt manang Lottie's hand held mine.
"Avi dumeretso ka na sa kwarto mo."
Ani ni manang pero hindi ko ito sinunod, the girl looks very sexy. Red matte lipstick, dark eyeshadow with a bangs.
"Who are you?" Ang mga mata nito ay nanunuri.
Hindi ko mapigilang mailang.
"A-ah ma'am pasensiya na ho kayo, ako na ho ang bahala sa kailangan niyo. Sige na iha tumuloy ka na." Nahihimigan ko ang kaba sa boses ni manang Lottie kaya napilitan akong tumango.
"Mauna na po ako ma'am." Magalang kong tugon at tumalikod na.
Siguro isa siya sa mga bisita ni Maddox. Naalala kong bilin nitong huwag akong lalabas ng kwarto ngayon dahil meron siyang mga bisita. Kaibigan kaya siya ni Maddox? If not, edi ano?
"Wait." Natigilan ako sa pag hakbang ng hawakan nito ang kamay ko.
"M-ma'am kailangan niya na ho talaga pumunta sa itaas. M-maid ho siya, maid." Anang manang Lottie. Takang napatingin naman ako rito pero hindi iyon nagtagal dahil naramdaman ko ang paghila ng magandang babae sa braso ko.
"Come with me." Hindi ako nakapalag ng hilain nito ang kamay ko.
I tried to look at her face, maganda ito, sexy at halatang mayaman. I can see her long shiny hair. Medyo nahiya nga ako ng maalala kong nakahawak siya sa kamay ko.
"P-pero ma'am--" bumalik ang tingin ko kay manang Lottie na halatang nag-aalala.
"Shh, it's okay manang. Ako na nang bahala sa amo mo." She said and we started walking.
Lumingon ako kay manang at halatang nag-aalala ito, panay pa ang pitik nito sa kaniyang ulo at animo'y gustong-gusto akong kuhanin.
Habang naglalakad kami ay muli akong lumingon sa kaniya. I used to adore my beauty, pero ngayong katabi ko na ang bisita ni Maddox, nanliliit ako.
BINABASA MO ANG
THE RUTHLESS WHO OWNS ME ✓
Storie d'amoreMasama siya, ang sama niya sobra. Pero bakit ganun? Mahal ko parin siya. MATURED CONTENT AHEAD. 03/03/21 07/05/21