5

961 73 24
                                    

• Hôm nay ai cũng buồn, ai đã ở bên em
vậy?

1 Châu Kha Vũ. Em ấy ở cùng phòng nên em không thể tránh được, thành ra em tâm sự cùng em ấy luôn.

2 Không ai cả. Em muốn ở một mình.

3 Em không buồn. Là em ấy buồn làm em buồn theo.

4 Ai buồn chứ em có buồn đâu.

5 AK. Người duy nhất kiên nhẫn nghe em làu bàu bằng ba thứ tiếng sau Lưu Vũ cũng đang buồn và người không được nghe.

6 Em không buồn. Em đang shock

7 Chưa bao giờ group chat lại im ắng và nhiều người nhắn tin riêng cho em như bây giờ.

8 Em nghĩ là em nên ở một mình cho đến khi anh Viễn kêu em vào bếp cùng làm salad với anh ấy. Salad cũng cần xắt hành mà nên em...

9 Hôm nay em có lịch trình. Em ra khỏi nhà lúc cả nhà mới có anh Lưu Vũ dậy.

10 Cảm giác vừa buồn vừa vui gọi là gì vậy? Chứ em đâu có buồn.

11 Em buồn một nghe xong Nine kể chuyện là thành buồn mười luôn. Em nghĩ em sẽ viết một ca khúc buồn thật buồn mà chỉ em với Nine cùng hát được.

• Người bên cạnh đã làm gì cho em vui lên?

1 Em ấy ngồi bên giường nghe em nằm trên giường kể chuyện tới khi em ngủ thiếp đi. Dậy thì em ấy đã đi lịch trình rồi.

2 List nhạc tập của em tự nhiên hôm nay dính vài bài buồn não lòng vào. Thôi cũng được.

3 Em ngóng mãi không thấy em ấy ra khỏi phòng nên em đến phòng tập luôn, không ngờ lại gặp Santa ở đó. Hình như em ấy còn đang tệ hơn cả em.

4 Ai có thể ngờ rằng em đang viết một bài hát thất tình trong lúc vui vẻ thế này chứ.

5 Riêng việc AK nghe em tâm sự suốt gần hai tiếng đồng hồ mà không động vào điện thoại là em đã thấy cảm động lắm rồi

6 Những lúc như này thì lôi sách vở ra học là một giải pháp hay.

7 Rep tin nhắn của cả 10 đứa, không lẫn một đứa nào!

8 Anh Viễn hứa sẽ không tiết lộ việc em tự xắt hành...

9 Anh quản lí nói hôm nay trạng thái mọi người không tốt lắm làm em có chút bồn chồn theo.

10 Em không vui lên mà em còn buồn theo người ta cơ dù người làm người ta buồn không phải em.

11 Em nghĩ em và Châu Kha Vũ giống nhau rồi đấy.

•Giờ em còn buồn nữa không?

1 Nỗi buồn sao có thể tan biến sau một giấc ngủ ngắn được.

2 Được rồi là em không có nghị lực.

3 Kéo Santa đi ăn vui lắm!

4 Em vẫn vui như vậy mà

5 Em đâu chỉ buồn mỗi hôm nay...

6 Em sẽ cố tỏ ra là mình ổn.

7 Rep tin nhắn 10 đứa còn căng thẳng hơn gọi chín đứa dậy.

8 Cái gì buồn thì nên nhanh cho qua, lúc khác nhớ lại buồn sau

9 Giờ em mới bắt đầu buồn có kịp không?

10 Coi như lí do buồn lần này em đã quen rồi đi...

11 Giờ thì em giống Nine đấy.

into1 ot11 - i have a crush on u Where stories live. Discover now