•Thất tịch làm gì?
1. Em và Châu Kha Vũ ở gần thành phố nhau nên em ấy rủ em đi ăn, lại còn tranh trả tiền nữa. Trước đó em ấy livestream có ăn bánh rồi nên lúc đi thì ăn có chút xíu à, toàn em ăn mà em ấy tranh phần trả tiền nên em thấy hơi ngại. Sau đó em mua nước cho em ấy rồi chúng em đi dạo phố một chút.
2. Em vốn định chỉ ở kí túc xá chơi fifa cùng Mika nhưng đột nhiên cậu ấy bùng hẹn nói có chuyện riêng. Lúc em đang định nấu gì đó nhanh nhanh để ăn ngoài món chè của anh Viễn ra thì Riki có rủ em đi ăn sushi nói là muốn chuộc lỗi.
3. Cả nhóm đi chơi gần hết nên em cũng muốn đi chơi. Em thấy Santa định ăn mì mà ăn mì nhiều không tốt nên rủ em ấy đi ăn luôn. Dù sao thì em cũng muốn bù đắp những lỗi lầm về chuyện hôm vừa rồi.
4. Yuu và Amu đột nhiên hẹn em đi chơi nên em đành thất hứa với Santa. Nhưng có vẻ vì em thất hứa nên cậu ấy gặp được chuyện vui hơn nhiều.
5. Em định ăn tối rồi đi ngủ. Khi em đang rửa mặt thì Patrick vừa đi về, em ấy liền kéo em tới phố người Thái. Lâu lâm rồi em mới được ăn đồ Thái có vị gần giống ở quê nhà đó. Em ấy bảo nhớ món Thái quá mà không biết rủ ai nên đành rủ em.
6. Trương Gia Nguyên rủ em đi ăn. Đúng! Chỉ có vậy thôi.
7. Em có hẹn với vài người bạn cũ. Thực ra hẹn từ lâu lắm rồi nhưng nhân dịp nghỉ này đi luôn.
8. Em rủ anh ấy đi ăn tối cùng. Anh ấy muốn ăn sủi cảo nhưng gần tới quán chúng em bị nhận ra nên chúng em chuyển sang ăn mì. Lúc đi về thì anh ấy bị vấp ngã nên em đã cõng anh ấy về.
9. Chuyến bay của em bị hoãn lại nên đã bị trễ hai tiếng đồng hồ. Em cứ tưởng sẽ về không kịp trong ngày rồi cơ, nhưng may quá thời gian vẫn ủng hộ em. Em không hiểu vì sao nhưng từ khi biết ý nghĩa của ngày này, em muốn đưa anh ấy đi đâu đó.
10. Mọi chuyện diễn ra đúng như mong đợi của em. Em rủ anh ấy đi ăn, cũng từ đó em mới biết anh ấy đã không ăn gì từ sáng luôn đó. Cái này mà đến tai anh Nine thì...
11. Có thời cơ để tiến lên nhưng cuối cùng em vẫn chậm một bước. Thôi không sao. Em cũng đã quen rồi mà. Thất tịch cũng chỉ là một ngày trong năm thôi.
• Những gì còn đọng lại?
1. Cái ánh mắt đó là muốn nói điều gì vậy em?
2. "Dù anh không rõ lắm ý nghĩa của ngày này nhưng chúc em Thất tịch vui vẻ"
3. "Em ôm anh nhé?"
Và sau đó là một cái ôm mà rất lâu rồi em không được cảm nhận.4. "Em ấy sắp quay trở lại đây rồi đó"
5. "Em không biết rủ ai nên em đành rủ anh"
6. "Anh nhẹ thật đấy. Em có cõng cả đời cũng không mỏi"
7. "Đừng buồn vì một người mãi chẳng thể nào thuộc về mình chứ."
"Ông thì hiểu sao được?"
"Sao lại không hiểu được. Người có duyên sẽ tự khắc quay về bên nhau. Đã không có duyên rồi thì đừng nên quá lao đầu vào."8. "Anh không tin được..."
9. "Mong năm sau vẫn sẽ được thế này cùng em."
10. "Thất tịch vui vẻ" và đính kèm một nụ cười khi anh ấy áp cốc trà vải lạnh lên má em.
11. Em nhận được rất nhiều lời chúc.
Dù đã qua ngày mới nhưng chúc mọi người Thất tịch vui vẻ nhaaaa
YOU ARE READING
into1 ot11 - i have a crush on u
Fanfictiondăm ba cuộc phỏng vấn OT11! OT11! OT11! tất cả câu chuyện đều không liên quan đến đời thật!