45

203 25 2
                                    

• Summer, summer, summer I know?

1. Mùa hè năm nay không nóng, nhóm chúng em nóng.

2. Cả một mùa hè không có anh. Nhưng chúng ta có nhau.

3. Cho xin một vé quay lại mùa hè

4. Ai đó hãy đề nghị với công ti về việc tìm người sửa điều hoà có uy tín một chút được không ạ?

5. Có lẽ sẽ thật là đáng nhớ. Phải không?

6. Từng ngày của mùa hè trôi qua, ánh nắng chiếu rám cả ngày kỉ niệm của chúng ta.

7. Cũng thật hạnh phúc là mùa hè không bắt chúng ta chia xa.

8. Để rồi sang mùa sau chúng ta vẫn bên nhau.

9. Và cũng yêu thương nhau thật nhiều.

10. Và rồi ánh nắng của mùa hè cũng rực rỡ như cách chúng mình yêu nhau.

11. Tình yêu chúng mình có mãi nồng nhiệt như mùa hè được không?

• Autumn, Autumn, Autumn and fall.

1. Mùa thu cũng mang đầy những ngày kỉ niệm của chúng mình.

2. Còn nhớ mùa thu năm ngoái, khi chúng mình mới chập chững ôm lấy nhau.

3. Giờ đây chúng mình chắc không hề muốn xa nhau đâu nhỉ?

4. Còn nhớ những luồng gió nóng rát của mùa hè năm trước đã cào cấu chúng mình.

5. Những cơn gió đó không mong chúng mình bên nhau, cũng không tin chúng mình có thể bên nhau.

6. Nhưng rổi giờ đây chúng mình vẫn luôn bên nhau mà nhỉ?

7. Ngày ấy ai đã nói chúng mình rồi cũng sớm rời xa vòng tay của nhau thôi, ai đã không tin chúng ta có thể bên nhau lâu dài?

8. Giờ đây chúng mình vẫn chưa nói lời chào tạm biệt với ai nhỉ?

9. Cũng chưa ai nói lời chào tạm biệ với vòng tay này.

10. Kể cả sau này có rời xa, chúng ta có hẹn hãy cùng hẹn nhau ở nơi đây.

11. Hẹn ở nơi đâu cũng được, miễn là có chúng ta.
Nơi nào có đầy đủ chúng ta, nơi đó mãi là vòng tay ấm.

________
Gần đây mình có nói chuyện với người chị mình quen cũng đu INTO1, và chúng mình nhớ ra một số chuyện từ những ngày các cháu thành đoàn khá là đáng yêu. Gần đây mình cũng cho bạn học hay anh chị đồng nghiệp của mình xem show nhóm cùng và mọi người đều bảo nhóm đáng yêu^^ Bạn mình còn kêu "Nhóm này có xúm vào với nhau đáng yêu ghê í" làm mình cũng vui vô cùng.

Xin lỗi mọi người vì thời gian qua đã lặn một hơi mà không có lời nào. Mình cũng không hiểu vì sao mình không thể viết được thêm chút nào, cứ viết lại xoá. Có lẽ sắp tới mình sẽ sắp xếp lại việc học và làm để quay trở lại mang một INTO1 đáng yêu, nhà trẻ yêu thương nhau này trở lại nhaa

into1 ot11 - i have a crush on u Where stories live. Discover now