33

576 60 13
                                    

/không liên quan đến đời thật/

•Cả nhóm đã tiêm vaccine rồi chứ? Mọi người sao rồi?

1. Em khoẻ re nhưng có một số thành viên không khoẻ lắm. Điều khác nhau này là do cơ thể của mỗi người thôi. Mọi người đều có những phản ứng sau tiêm nhưng không ai bị khó thở, tím tái. Nếu như vậy em đã đưa tới bệnh viện rồi.

2. Em như vừa ốm dậy vậy. Cả người mỏi mệt.

3. Em khoẻ ngày đầu tiên, tới ngày thứ hai thì mệt, ngày thứ ba lên thành sốt luôn rồi. Thế nhưng qua ba ngày thì lại khoẻ lại như bình thường.

4. Em khoẻ re. Vậy nên em cùng Lưu Vũ chạy từ bên này sang bên kia chăm sóc mọi người.

5. Lúc tiêm không đau mà tiêm xong mấy tiếng đau tay quá trời. Nhưng ai cũng bảo đau vậy không có sao. Đúng là sau vài ngày em đã hết đau thật.

6. Người ta khuyên tiêm xong nên ngồi yên nhưng vừa về nhà em bật nhạc quẩy với Gia Nguyên và Châu Kha Vũ. Quẩy xong cả ba đứa đau tay.

7. Em đau đầu như ai cầm búa gõ vô đầu mình vậy.

8. Em sốt, mệt.

9. Lúc tiêm em chẳng thấy đau gì cả. Thế mà các anh cứ doạ em là kim tiêm ở đây to lắm.

10. Thanh niên đầu đội mũ chân đạp giày như em thì ốm gì chứ. Nhưng cũng có hơi đau tay thiệt.

11. Người ta đi tiêm thì sợ sệt mà nhóm em
đi tiêm xếp hàng cười với nhau từ đầu đến cuối. Về nhà thì phân nửa ngã gục, khỏi cười nữa luôn.

•Điều gì đáng nhớ nhất khi đi tiêm?

1. Chúng em vừa bước vào, cả điểm tiêm ồ lên thấy ngại ghê.

2. Các bác sĩ tiêm nhẹ lắm, siêu nhẹ nhàng luôn.

3. Trước khi đi, Gia Nguyên mang cái máy đo huyết áp không biết lấy từ đâu xuống đo cho mọi người. Nhưng tới đó không phải vì căng thẳng, sợ mà vì cười quá nhiều nên huyết áp ai cũng lên một xíu.

4. Châu Kha Vũ không dám nhìn lúc bác sĩ tiêm em ấy haha.

5. Em vừa kéo tay áo lên, bác sĩ bảo em "Ồ tay này là sẽ không đau này". Và đúng là em không đau tay thật, mấy tiếng sau mới đau thôi.

6. Em đùa quá nhiều nên lúc đo bị nhịp tim nhanh, phải ngồi nghỉ đôi chút. Thế nên mà em phải tiêm cuối cùng, về cuối cùng.

7. Đang ngồi chờ yên lặng, tự nhiên Lâm Mặc trêu Lưu Vũ, hai đứa cười khúc khích cùng đi trêu Mika nên thành công thành ba đứa đi trêu người khác. Em biết trước tình thế nên giả vờ đi vệ sinh. Đúng như em dự đoán, lúc vừa ra là chín đứa cùng quay vào trêu Kha Vũ. Tất nhiên, em nhập hội!

8. Mọi người cũng biết em luôn là người khoẻ nhất nhà đúng không? Tiêm xong giờ em sốt cao nhất nhà huhu.

9. Anh Lưu Vũ gan ghê. Anh ấy dám nhìn lúc mà kim tiêm chạm vào người anh ấy đó ạ. Ảnh cũng là người đầu tiên xông pha đi vào luôn. Tiêm xong ảnh mua nước dừa cho cả nhóm uống.

10. Rõ ràng em thấy lúc đầu là Lâm Mặc trêu anh Vũ, anh Vũ quay sang trêu Mika. Mà sao cuối cùng lại quay vòng thành tất cả mọi người trêu em vậy?

11. Đi tiêm không khác gì đi picnic mini thì chỉ có INTO1. Có ai đi tiêm mà xách theo một túi kẹo dẻo như nhóm này không hả trời? Lúc đi thì thế, lúc về là mười một quả dừa!

•Vậy nên?

Mọi người ơi đừng ngại tiên vaccine nha! Hãy đi tiêm ngay khi có thông báo với những bạn đã đủ 18 tuổi (tính đến ngày sinh) trở lên nhé! Vaccine tốt nhất là vaccine sớm nhất!

___________________
Thật ra mình đã khá đắn đo khi viết phần này vì ừm... không biết diễn tả sao nữa. Nếu mọi người thấy nó không ổn hãy cứ nói với mình nha. Cảm ơn mọi người rất nhiều!!!

into1 ot11 - i have a crush on u Where stories live. Discover now