•Năm mới năm mớiiiiii, về đến nhà còn có thêm quà
1. Được rồi Trương Gia Nguyên, anh biết là xe mới của chú rất xịn và chú cũng muốn an toàn cho mọi người nhưng không phải là tặng mỗi người vé đi xe với nhiều tốc độ khác nhau chứ. Anh thề là anh sẽ không bao giờ dùng cái thẻ này... Áaaaaa!! Sao em cộc đầu em vào đầu anh!!!
2. Mika ông nghiêm túc đấy à? Hai chiếc quần mỗi chiếc gần mười củ và ông dành cho tôi màu xanh đọt lê này chỉ vì ông cho rằng nó trưởng thành hơn à? Không, Mika. Ông bị tên nào tha hoá rồi.
3. Được rồi đấy Santa, em không chấp nhận chuyện chiếc quần màu xanh hay chuyện Mika cho rằng em trưởng thành? Anh thấy vế trước đúng hơn rồi đấy vì không thể nào người trưởng thành lại có thể phân biệt được sự khác nhau giữa hai loại xe oto điều khiển từ xa như này được.
4. Nine!!!!!!!! Anh biết là nó ngon nhưng anh chán mì tôm vị lẩu thái lắm rồi!!!! Em có thể tặng anh mì khác hay đơn giản hơn là đưa anh đi ăn một bữa. Nhiều bữa đi... Hoặc bữa nào cũng được anh không chê đâu.
5. CHÂU KHA VŨ!!! ANH THỀ LÀ CHÚ MÀ CÒN NHĂM NHE BỨT LÁ CÁI CÂY NÀY THÊM MỘT LẦN NÀO NỮA THÌ CÁI QUẦN HỒNG ĐÓ CỦA CHÚ CHẾT VỚI ANH!
6. Patrick Nattawa Flinker... Anh biết em lo lắng cho thể trạng của anh em nhưng bộ dao cạo này là sao vậy em?
7. Lưu Vũ em có muốn lấy lại cái bồn ngâm chân từ tay AK và tặng cho anh không?
Em sẽ mua cho anh một cái
( ^ω^ )8. AK anh có ba giây để làm thêm một tấm thẻ đổi giờ nữa.
9. Pai không biết gì hết, Pai sẽ đi ngủ. Pai mệt gòi, bye mọi người. Pai sẽ ôm món quà này đi ngủ.
10. Chiếc quần mang lại cho em một sự tổn thương tinh thần. Em cần được bù đắp, em muốn được ngâm chân.
11. Xin gửi tới tất cả những người đang có ý định đổi mũ bảo hiểm lấy cái bồn ngâm chân xả stress được chọn với tỉ lệ 50/50 mà ai kia muốn cũng chọn sai: TRÁNH RA!!! Và cậu nữa Nine, đừng mang cái cây đó vào phòng ban đêm.
YOU ARE READING
into1 ot11 - i have a crush on u
Fanfictiondăm ba cuộc phỏng vấn OT11! OT11! OT11! tất cả câu chuyện đều không liên quan đến đời thật!