Bản tin trong ngày: Châu Kha Vũ thức dậy không thấy Lưu Vũ đâu dù điện thoại vẫn còn đang sạc ở đầu giường, giày dép vẫn đủ ở nhà, cũng không thấy Lưu Vũ ở các phòng khác. Hôm nay Lưu Vũ không có lịch trình. Hiện giờ đã qua ngày mới nhưng vẫn không thấy Lưu Vũ quay trở về kí túc xá.
1 Đang kết nối...
2 Em ấy đi đâu được nhỉ?
3 Ôi không... Đêm qua em nhìn thấy có biểu tượng em ấy định nhắn gì cho em nhưng sau đó suốt năm phút em ấy vẫn không gửi gì, sau đó cũng off luôn.
4 Hôm qua em xuống nhà bếp uống nước vẫn gặp Lưu Vũ, em ấy đắp mặt nạ hình con gấu trúc. Em ấy vẫn cười rồi còn lấy mặt nạ đắp cho em nữa. Nhưng có vẻ như em ấy hơi buồn ngủ dù tầm giờ đó mọi hôm em vẫn thấy em ấy giãn cơ dưới phòng khách.
5 Em biết Lưu Vũ còn một số điện thoại ở điện thoại khác, và có vẻ em ấy cầm chiếc điện thoại đó đi rồi. Em đang cố gọi cho em ấy bằng số đó xem.
6 Em có niềm tin anh ấy không sao.
7 Mọi ngày mấy đứa này loạn Lưu Vũ nói cái chúng nó im luôn một nửa. Giờ chúng nó đang loạn hết lên mà không chịu yên để em liên lạc với Lưu Vũ.
8 Lo tìm anh Vũ về không em biết không chỉ một người sắp khóc rồi đâu.
9 Anh Vũuuuuuuu ㅠㅠ
10 Anh sao còn chưa về? Định doạ em đến bao giờ nữa.
11 Lưu Vũ em mà không về là không ai an tâm được đâu!
YOU ARE READING
into1 ot11 - i have a crush on u
Fanfictiondăm ba cuộc phỏng vấn OT11! OT11! OT11! tất cả câu chuyện đều không liên quan đến đời thật!