30

614 65 2
                                    

Nhóm này lập ra để úp sọt Líu Duỷ

@linmo: alo một hai ba bốn alo
@liuzhang: lại nhóm nào nữa?
@linmo: đọc tên nhóm trước khi hỏi. xin cảm ơn.
@boyuan: sao chú tính úp sọt em anh?
@santa: ai em ông?
@zhangjiayuan: có mỗi chuyện xếp bát theo chiều nào thôi mà hai anh cọc nãy giờ vậy?
@zhoukeyu: úp sọt là muốn bất ngờ ấy à? nhưng sao lại là anh vũ?
@mika: đọc lại profile đi kha vũ.
@zhoukeyu: oops
@nine: em hiểu rồi. mọi người cứ bàn đi, em buồn ngủ quá, em dậy em đọc sau.
@zhoukeyu: khổ thân anh nine hôm qua phải đi quay đến hai giờ sáng.

@linmo: giờ nè, ai có kế hoạch gì không?
@zhangjiayuan: chứ không phải anh có ý tưởng sẵn à?
@linmo: ? chưa thần thông quảng đại đến mức ấy.
@linmo: giờ anh vũ thích gì?
@mika: ăn
@boyuan: ăn
@patrick: ăn
@santa: skincare
@rikimaru: phim kinh dị
@patrick: cả ba cái các anh liệt kê ở trên.
@zhangjiayuan: sầu riêng!
@liuzhang: vẫn tính là ăn mà. em nó thích skincare thật.
@zhoukeyu: em
@linmo: 🔨🔨🔨
@zhoukeyu: ý là "em có ý kiến"
@linmo: cứ nói.
@zhoukeyu: ảnh thích anh riki á.
@boyuan: bỏ qua ý kiến này đi.
@rikimaru: ồ...
@linmo: không có gì đâu anh, kệ kha vũ đi.
@zhoukeyu: em nói đúng mà?
@linmo: anh đang cầm sạc điện thoại của em đó?
@zhoukeyu: em xin lỗi...

@boyuan: giờ nghiêm túc! anh biết ai cũng rất bận, vì vậy anh chỉ muốn cả nhóm có thể quây quần chúc mừng sinh nhật em ấy.
@linmo: đúng vậy! chuẩn!
@zhangjiayuan: mà hôm đó anh santa đi ghi hình ở chỗ khác mình.
@santa: ừ ha. ơ không được chúc mừng sinh nhật vũ à!!!
@mika: call video được mà?
@santa: quên!
@boyuan: vậy nên anh nghĩ không cần úp sọt hay gì đâu, vũ nó tinh ý lắm, thể nào cũng nhận ra. hôm đó ghi hình xong nếu sớm thì tổ chức một buổi tiệc nhỏ nhỏ cho em nó.
@riki: đúng rùi. liwan đồng ý!

•Ghi hình xong đã có chuyện gì?

1: Khi vừa hết nhạc, mọi người đều hô chúc mừng sinh nhật em. Thật sự em rất xúc động! Cảm ơn mọi người rất nhiều.

2: đang ghi hình ở nơi khác, chưa liên lạc được.

3: Tổ chương trình lúc chuẩn bị lên sân khấu đã gọi em ấy ra chỗ khác và nói với chúng em chuyện này. Nhưng em cũng thấy xúc động cùng em ấy luôn.

4: Hihi ý tưởng của em và Lâm Mặc đó.

5: Mọi người đều yêu bảo bối như bảo bối yêu em vậy^^

6: Ai nghĩ ra chứ? Ai đã nghĩ ra nào? Ai nghĩ ra sự phi thường hoàn mĩ này nào?

7: Em tưởng Lâm Mặc nói đùa ai ngờ nhóc nói với tổ chương trình thật. Không phải sinh nhật em mà em nghe xong cũng vui luôn nè.

8: Lưu Vũ thấy chưa? Giang sơn đã từng của em vang vọng tiếng chúc mừng sinh nhật anh đó!!!

9: Mọi người chúc mừng sinh nhật nhiều quá ảnh rưng rưng luôn rồi kìa.

10: Anh của em sinh nhật vui vẻ. Mong rằng giữa muôn lời chúc đó anh có nghe thấy lời chúc của riêng em.

11: Mọi người đáng yêu với Vũ quá điiii.

•Có điều gì muốn kể không?

1: Để mọi người kể đi ạ.

2: Kể đi nghe với.

3: Định kể đó mà em nghĩ nên để Lâm Mặc kể.

4: Em buồn cười quá để người khác kể đi.

5: Châu Kha Vũ là chúa hậu đậu!!!

6: Đây!!! Em tin tưởng Gia Nguyên biết đường nên uỷ quyền cho nhóc ấy đi mua một chiếc bánh kem nho nhỏ để tổ chức sinh nhật ở khách sạn cho anh Vũ. Kha Vũ đòi đi cùng vì muốn chọn bánh. Tất cả đều ổn cho đến khi lấy cái bánh ra. Ôi trời đất ơi!!! Hai đưa chạy nhanh quá nên bánh nó bẹp dí trong góc hộp nát bét luôn rồi!!!! Không làm được cái gì cả!!!!

7: Dù Vũ nó cười đến đau cả bụng, liên tục bảo không sao nhưng mà hai đứa này vẫn phải đánh yêu cho mấy cái mới chừa được!!!

8: Bé xin lỗi mà👉👈

9: Khoảnh khắc anh Vũ lấy bánh ra, anh Kha Vũ mặt tái mét buồn cười xỉu.

10: Em có chạy đâu... Chân dài nên bước đi như chạy vậy á.

11: Ở với nhóm này lâu quá em không đau bụng vì đói nhưng sẽ đau bụng vì cười.

.....
Lưu Vũ- tháng 8 trời thu của chị! Chúc em sinh nhật vui vẻ, chào đón tuổi 21 rực rỡ ngàn hoa cùng INTO1.

Lưu Vũ- tháng 8 trời thu của chị! Chúc em sinh nhật vui vẻ, chào đón tuổi 21 rực rỡ ngàn hoa cùng INTO1

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
into1 ot11 - i have a crush on u Where stories live. Discover now