39

445 43 4
                                    

• Nhà có những sinh viên?

1. Khoảnh khắc thần kì của INTO1 mỗi tối thứ năm hàng tuần: Ngồi xem AK dạy toán cao cấp cho Patrick.

2.AK mở lớp xác suất thống kê, toán cao cấp. Bá Viễn mở lớp Triết học,...

3. Không biết dạy Gia Nguyên làm sao mà tới buổi thứ hai là nhóc nhất quyết không học nữa, gọi điện cho em ăn vạ.

4. Thiếu rồi, AK mở cả lớp kinh tế vi mô.

5. Mặt Pai khi mà AK giảng tới Tích phân bất định trái ngược hoàn toàn với khi AK giảng đường cung cầu luôn. Lúc ấy giống như em ấy đói vậy, mà đói là ngơ luôn

6. Không, cuộc sống đại học của em đủ rồi, không cần nạp thêm một vài con số đâu.

7. AK mà không làm idol, rapper mà đi làm giáo viên chắc mỗi bài học sẽ có một con beat riêng.

8. Tại sao Patrick Nattawat Finkler lại có thể hiểu xác suất thống kê vậy?

9. Học với anh AK hơi sợ chút xíu...

10. Mỗi lần em không hiểu bài là anh ấy lại thở dài bùn cừi lém.

11. Rồi em sẽ đưa cả cái nhóm này thành những chúa tể của toán cao cấp.

• Jingle Bells?

1. Hôm ấy có lẽ em vướng lịch trình rồi. Em có lẽ sẽ đón Christmas của riêng mình.

2. Em đang mua quà dần cho mọi người rùi. Riêng anh Viễn em không biết mua để tặng anh ấy.

3. Hôm ấy mong dù ở đâu cũng sẽ không quá lạnh. Chúng mình sẽ có một giáng sinh thật ấm áp.

4. Một giáng sinh bên em.

5. Em đã có lời mời đi chơi từ hôm qua rồi và giờ em đang tính tới chuyện sẽ mang bao nhiêu set đồ đi?

6. Ừm hứm giáng sinh à? Cả nhóm làm nồi lẩu thì tốt nhỉ?

7. Em cũng có hơi, hơi thôi có ý rủ em ấy nhưng có vẻ lại chậm một chút rồi. Không sao, chuyện này bình thường.

8. Em sẽ làm ông già Noel của mọi người. Hay mọi người thích em làm Spider Man?

9. Đi chơi đêm giáng sinh thì còn gì bằng?

10. Em có rất nhiều bất ngờ dành cho mọi người nhưng người em muốn tạo bất ngờ nhất thì lại phải làm chệch kế hoạch.

11. Aiya, nhà này đâu chỉ có anh Viễn là chậm... Em cũng vậy.

into1 ot11 - i have a crush on u Where stories live. Discover now