Chúc mừng sinh nhật PaiPai
1. Chúc mừng sinh nhật em bé thỏ của và của cả nhóm. Em bé dù bé nhưng không bé xíu nào. Cảm ơn em đã là một phần của INTO1. Mong tuổi 18 sẽ luôn rực rỡ.
2. Hôm nay anh sẽ gọi em là ca ca. Người anh em của anh đã thật sự trưởng thành rồi này. Tuổi 18 là một tuổi vô cùng ý nghĩa. Vì vậy anh mong tuổi 18 của em sẽ thật đáng nhớ. Chúc mừng sinh nhật Patrick.
3. Ồ em bé của anh giờ không còn bé nữa rồi. Mới ngày nào em còn rụt rè không nói chuyện với anh, tới ngày trong cùng một nhóm em luôn gọi "Anh Riki ơi, anh Riki à". Giờ anh thấy nhớ em bé thỏ của nhóm ghê cơ. Tuổi mới không còn bé nữa rồi, em là một người đàn ông thực thụ rồi nhưng em vẫn sẽ là bé thỏ của anh. Tuổi 18 của em bên cạnh mười người nhóm mình mong sẽ sáng ngời thanh xuân của em. Chúc mừng sinh nhật Patrick Doãn Hạo Vũ.
4. PatPat PaiPai. Chúc mừng sinh nhật chú thỏ hay hờn dỗi của nhóm. Anh nhớ lần đầu em nói chuyện với anh là ở ngoài bãi biển và em nói rằng "Biển đẹp quá trời anh nhỉ?". Chỉ một câu nói vu vơ thôi mà anh vẫn nhớ tới giờ vì lúc đó mặt em giãn ra như một chú mèo được gãi lưng vậy. Chú bé nhất nhóm giờ cũng đã trưởng thành rồi này. Chúc em tuổi mới ngày càng như ý muốn. Mọi người đều yêu em rất nhiều.
5. Anh có rất nhiều lời muốn nói với em nhưng giờ anh chẳng biết nói từ đâu nữa. Pai của anh giờ lớn thật rồi. Không phải là câu nói khi mà anh Viễn không cần nhờ em cũng tự giác dọn bếp hay giúp đỡ các anh. Em đã bước sang tuổi đẹp nhất của thời thanh niên rồi này. Tuổi mới của em tuy không có gia địng vì không thể nhưng có bọn anh nè. Bọn anh đều rất yêu em. Pai của anh, mong em một tuổi mới bình an! Yêu em.
6. Bình thường giỡn giỡn vậy thôi nhưng em cũng biết là anh rất yêu em đúng không nào? Tềnh iu của Lâm Mặc không chỉ vui hôm nay mà hôm nào cũng phải vui vẻ nha chưa. Chúc em tuổi mới phi thường hoàn mỹ. Cảm ơn em đã thuộc về INTO1
7. Lúc debut anh đã từng tự hỏi rằng một đứa trẻ chưa mười tám tuổi xa gia đình tới một đất nước xa lạ thế này sẽ khó khăn thế nào cơ chứ. Nhưng khi ở gần em nhiều hơn, anh nhìn thấy được khó khăn và anh cũng nhìn thấy sự cố gắng của em nhiều hơn. Em Pai của cả nhóm giỏi lắm nè. Và anh tin chàng trai Pai Pai sang tuổi mười tám sẽ là một chàng trai mạnh mẽ, đáng tin cậy hơn nữa. Chúc em tuổi 18 rực rỡ!
8. Ayo cuối cùng cũng bằng tuổi nhau bạn êy. Giờ bằng tuổi rồi, hãy nói chuyện với nhau như hai người đàn ông đích thực nhé =)))))) Chúc bạn tuổi mới vui vẻ, có buồn tí cũng được không sao hết ai chả có lúc buồn. Đặc biệt là phải mạnh khoẻ, bình anh. Tuổi mười bảy bạn đã làm tốt lắm rồi.
10. Chào đệ đệ thúi của ca ca thúi. Chúc mừng sinh nhật tuổi 18 của em. Như mọi người cũng nói đó, tuổi 18 vô cùng đặc biệt và anh hy vọng những khoảnh khắc em bên cạnh mọi người sẽ khiến tuổi 18 của em đặc biệt một cách vô cùng đáng nhớ. Mọi người đều yêu em lắm. Cho dù sáng em có hơi khó gọi dậy, thỉnh thoảng em lại mè nheo anh Lưu Vũ sang phòng em, dỗi anh Santa vì anh quên mua bimbim, bĩu môi với anh Riki vì không chụp ảnh với em, nhõng nhẽo với anh Mika để cho em đi tập gym cùng, bám lấy anh Nine cả sáng để xin bộ xếp hình, đuổi nhau với anh Lâm Mặc làm bung cả sàn nhà, làm nũng với anh Viễn để ảnh nấu món Thái, nghịch bộ con gấu với Gia Nguyên làm xước hết cửa, chạy qua gõ đầu anh một cái hay thỉnh thoảng lại dụi đầu với anh Chương không lí do thì mọi người vẫn luôn rất yêu em.
11. Đầu tiên anh muốn nói là giờ đã là thanh niên lớn thì đừng giảm cân nữa. Thứ hai là chúc mừng sinh nhật em trai. Giờ anh không còn gọi em trai bé bỏng được nữa rùi. Cảm ơn bé đã luôn động viên anh trước khi lên sân khấu, luôn nhận ra khi anh bị run. Cảm ơn bé đã là INTO1 Patrick Doãn Hạo Vũ. Tuổi 18 thật mạnh khoẻ, thành công nhé. Các anh đều rất yêu em.
____________
Patrick, chúc mừng sinh nhật em!
YOU ARE READING
into1 ot11 - i have a crush on u
Fanfictiondăm ba cuộc phỏng vấn OT11! OT11! OT11! tất cả câu chuyện đều không liên quan đến đời thật!